UPDATE 26/11/09มาแล้วมาแจ้งข่าวหลังจากเข้าไปอู่เมื่อคืน
ตั้งระดับเครื่องโอเคแล้วกึ่งกลางพอดี


เลาะจาแท่นเกียร์เก่าออก ถึงกัน งง

เครื่องเก่าตัวกระเปี๊ยก พี่เค้าเล่นล่อเอาเหล็กกล่องตัวCมาทำเลย เล่นง่ายดีจัง แต่ไรรสนิยมสไตด์รถเดิมๆ

ทำขายึดตัวถังเข้ามารับขาแท่นเกียร์

ดูจากรูปทำง่ายๆแค่เอาเหล็กแผ่นมาเชื่อน

แต่รถพี่นี่ล่อเกือบวัน เพราะเลาะขาเก่าออกถึงกับตะลึง ตึงตึง ผุคับผุ เห็นแค่พ่นกันสนิมพองๆ ลองเอานิ้วจิ้มดู ทะลุเป็นโพลงเลย ลูกน้อง(จ่ารัตน์)เลยจัดการปะผุใหม่ทั้งซ้ายขวาก่อนแล้วค่อยเชื่อมชิ้นนี้เข้าไป

วงน้ำเงินขายึดที่ตัวถังเข้าขาแท่นเกียร์ วงแดง สนิมเริ่มกินคับ

แชทซีขวาผูแล้วคับ แล้วถ้าขับๆอยู่จาหักไหมเนี่ย


เป็นรูแล้วคับพี่


ด้านขวาอาการหนัก ด้านซ้ายยังพอทน (ในรูปนี่ด้านขวานะคับ)

ปัญหาคอมแอร์ได้จบไป พอดีพี่สิทธิ(เชียงกงนครปฐม)บอกว่าฝาครอบตัวบนของ2Jเท่ากันค๊าาาปป
จากรูปฝาบนเดิมยิงท่อออกด้านข้างทำให้ติดตัวถัง(ในวงน้ำเงิน) ตอนแลกเลยกะจาย้ายคอมไปไว้อีกฝั่ง แต่ตอนนี้เดี๋ยวเติ้ลกลับไปเอาฝาครอบบนของ2Jที่บ้านมาใส่ให้(สบายมากอะไหล่2Jป๋มมีเป็นเข่ง) ยิงท่อออกขึ้นบน ค่อยง่ายขึ้นหน่อย รอดตัวไป


ลักษณะจายิงขึ้นบนแบบนี้
ปล.วันนี้ขาแท่นเครื่องกับเกียร์เสร็จแน่ พอดีเมื่อวานทำไม่เสร็จ เพราะต้องไปซื้อลูกยางแทนเครื่องใหม่ ของมากะเครื่องมันติดตัวถังคับ วันนี้ไปซื้อก็น่าจาจบไปอีกขั้นตอน
