ผู้เขียน หัวข้อ: โช๊ค BC Sport เทียบกับ ของเดิม NC1  (อ่าน 13467 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ arare

  • MIATA Level 3
  • ***
  • กระทู้: 176
  • Gift : 6
Re: โช๊ค BC Sport เทียบกับ ของเดิม NC1
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2012, 01:40:08 PM »
แหมจารหนุ่มทานstarbucks แล้วจะกลับมาทานแบบ3in1ได้อีกเหรอ

ออฟไลน์ mazdalover

  • Administrator
  • MIATA Level 5
  • ***
  • กระทู้: 4461
  • Gift : 89
  • มีความสุขทั้งคนทั้งรถครับ ^^
Re: โช๊ค BC Sport เทียบกับ ของเดิม NC1
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2012, 02:07:41 PM »
โห ... เสธ.เปรียบซะเห็นภาพชัดเจนเลยอ่ะ  ::)

แต่ใกล้มือ 3 in 1 ก็ช่วยได้เยอะนะ ประสาคนติดกาแฟอ่ะ  :P


มีความสุขทั้งคนทั้งรถครับ  :car:

ออฟไลน์ neunh

  • MIATA Level 3
  • ***
  • กระทู้: 100
  • Gift : 5
Re: โช๊ค BC Sport เทียบกับ ของเดิม NC1
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2012, 02:43:29 PM »
โช๊คในตัวลิมิตเต็ด ปรับได้ไหมครับ แล้วฟิลลิ่งเป็นยังไง

หมายถึง Bil กระบอกเหลืองป่าวครับ
ถ้าใช่ มันปรับสูงต่ำได้ 3 ระดับ
ปรับแข็งอ่อนไม่ได้
ก่อนใส่ BC v1 ผมใช้อยู่ ส่วนตัวผมว่ามันนิ่มไปครับ
พี่ต้นถอด bc มาขายผมไหมครับ

ออฟไลน์ neunh

  • MIATA Level 3
  • ***
  • กระทู้: 100
  • Gift : 5
Re: โช๊ค BC Sport เทียบกับ ของเดิม NC1
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2012, 02:46:14 PM »
พูดถึงโช๊ค BC สำหรับ NC แล้วละก็
สำหรับผม คิดว่าเป็นการเลือกใช้สินค้าที่คุ้มค่ากับราคาที่เสียไป
ราคาสามหมื่นกว่า คุณภาพ หนึบ ได้ใจ ขับมุดได้สบายใจ
ถ้าไม่ติด Brand Name ว่าเป็นสินค้าจากประเทศไต้หวัน

รถผมเองใช้โช๊ครุ่นนี้ ถือว่าเป็นคันแรกของโลก(สำหรับ MX5-NC)
เพราะใช้รถผมเป็นรถทดลองในการผลิต
โดยทางทรัพย์สมบูรณ์ โดยคุณไก่ เป็นโปรเจคแมนเนเจอร์
เอาโช๊คสแตนดาดของ NC ส่งกลับไปไต้หวัน(อนุเคราะห์โดยคุณเล้ง)
โดยใช้โช้คตัว RX8 เป็นบรรทัดฐาน เพราะมีสันฐานใกล้เคียงกัน
แล้วปรับปรุง โดยนำมาใส่รถผม ปรับปรุงส่งกลับไปกลับมาเมืองไทย-ไต้หวัน
รู้สึกว่าจะ 3 รอบ จนสำเร็จและดำเนินการผลิตออกจำหน่ายทั่วไป

โดยการใช้ส่วนตัวแล้ว ถือว่าหนึบ แข็ง พอสมควร
เพราะ ยังไม่เคยเจออาการที่เค้าเรียกว่า  " หนึบ - นุ่ม " มันเป็นยังไง
เพราะรถที่หนึบ เวลาวิ่งเร็ว ๆ แล้วเปลี่ยนเลน หรือ ที่เรียกว่า การมุด
ถ้ารถหนึบ เปลี่ยนเลนแล้วไม่มีอาการรถยุบ หรือ เอียง
จะรู้สึกมั่นใจ แต่ เวลาวิ่งบนถนนขรุขระ จะกระเทือน แข็งมาก

ดังนั้น อาการหนึบและนุ่ม เวลาเจอถนนขรุขระแล้ว นุ่มเหมือนรถซีดาน ยังไม่เคยเจอครับ

ดังนั้น ของ Brand Name ในรุ่นสูง ๆ หน่อย
ก็ดี สมราคาซื้อ และ ราคาใจ (เวลาคุยกับเพื่อน ๆ แล้วรู้สึกไม่ด้อย)

ส่วนตัวผม นิยม ของดี ราคาเหมาะสมสบายกระเป๋าครับ(คนกระเป๋าเล็กครับ)

เชิญ จขกท เลือกใช้ตามใจชอบครับ


สุดยอดครับ&ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ ton@homm

  • MIATA Level 3
  • ***
  • กระทู้: 168
  • Gift : 3
Re: โช๊ค BC Sport เทียบกับ ของเดิม NC1
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2012, 08:42:22 PM »
พูดถึงโช๊ค BC สำหรับ NC แล้วละก็
สำหรับผม คิดว่าเป็นการเลือกใช้สินค้าที่คุ้มค่ากับราคาที่เสียไป
ราคาสามหมื่นกว่า คุณภาพ หนึบ ได้ใจ ขับมุดได้สบายใจ
ถ้าไม่ติด Brand Name ว่าเป็นสินค้าจากประเทศไต้หวัน

รถผมเองใช้โช๊ครุ่นนี้ ถือว่าเป็นคันแรกของโลก(สำหรับ MX5-NC)
เพราะใช้รถผมเป็นรถทดลองในการผลิต
โดยทางทรัพย์สมบูรณ์ โดยคุณไก่ เป็นโปรเจคแมนเนเจอร์
เอาโช๊คสแตนดาดของ NC ส่งกลับไปไต้หวัน(อนุเคราะห์โดยคุณเล้ง)
โดยใช้โช้คตัว RX8 เป็นบรรทัดฐาน เพราะมีสันฐานใกล้เคียงกัน
แล้วปรับปรุง โดยนำมาใส่รถผม ปรับปรุงส่งกลับไปกลับมาเมืองไทย-ไต้หวัน
รู้สึกว่าจะ 3 รอบ จนสำเร็จและดำเนินการผลิตออกจำหน่ายทั่วไป

โดยการใช้ส่วนตัวแล้ว ถือว่าหนึบ แข็ง พอสมควร
เพราะ ยังไม่เคยเจออาการที่เค้าเรียกว่า  " หนึบ - นุ่ม " มันเป็นยังไง
เพราะรถที่หนึบ เวลาวิ่งเร็ว ๆ แล้วเปลี่ยนเลน หรือ ที่เรียกว่า การมุด
ถ้ารถหนึบ เปลี่ยนเลนแล้วไม่มีอาการรถยุบ หรือ เอียง
จะรู้สึกมั่นใจ แต่ เวลาวิ่งบนถนนขรุขระ จะกระเทือน แข็งมาก

ดังนั้น อาการหนึบและนุ่ม เวลาเจอถนนขรุขระแล้ว นุ่มเหมือนรถซีดาน ยังไม่เคยเจอครับ

ดังนั้น ของ Brand Name ในรุ่นสูง ๆ หน่อย
ก็ดี สมราคาซื้อ และ ราคาใจ (เวลาคุยกับเพื่อน ๆ แล้วรู้สึกไม่ด้อย)

ส่วนตัวผม นิยม ของดี ราคาเหมาะสมสบายกระเป๋าครับ(คนกระเป๋าเล็กครับ)

เชิญ จขกท เลือกใช้ตามใจชอบครับ


สุดยอดครับ&ขอบคุณครับ

บรรยายได้โดยมากๆครับ
ผมเองเห็นด้วยทุกถ้อยคำที่ว่ามา แต่ไม่ใช่เพราะใช้ยี่ห้อนี้อยู่นะครับ
ยี่ห้ออื่นๆ ที่ว่าๆกันมาก็เคยลองใช้กับรถคันอื่นมาเช่นกัน รู้สึกไม่ได้ด้อยกว่ากันเท่าไหร่
แต่ราคานี่สิมันต่างกันเยอะเหลือเกิน

ส่วนของผมคงไม่ได้ถอดแล้วนะคุณหนึ่ง เพราะคงอาจจะไม่ขายรถแล้วครับ

mad_monkey

  • บุคคลทั่วไป
Re: โช๊ค BC Sport เทียบกับ ของเดิม NC1
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2012, 09:17:39 PM »
เห็นด้วยกับพี่ ยุ่ง ครับ สินค้าคุ้มค่ากับราคา  pcv dfv ไม่เคยเอารถผมอยู่

แต่โช้ค หมื่นบาท ที่ใส่อยู่ ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ทั้งถนน แดร๊ก และเซอกิจ




ออฟไลน์ neunh

  • MIATA Level 3
  • ***
  • กระทู้: 100
  • Gift : 5
Re: โช๊ค BC Sport เทียบกับ ของเดิม NC1
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2012, 10:14:13 AM »
พูดถึงโช๊ค BC สำหรับ NC แล้วละก็
สำหรับผม คิดว่าเป็นการเลือกใช้สินค้าที่คุ้มค่ากับราคาที่เสียไป
ราคาสามหมื่นกว่า คุณภาพ หนึบ ได้ใจ ขับมุดได้สบายใจ
ถ้าไม่ติด Brand Name ว่าเป็นสินค้าจากประเทศไต้หวัน

รถผมเองใช้โช๊ครุ่นนี้ ถือว่าเป็นคันแรกของโลก(สำหรับ MX5-NC)
เพราะใช้รถผมเป็นรถทดลองในการผลิต
โดยทางทรัพย์สมบูรณ์ โดยคุณไก่ เป็นโปรเจคแมนเนเจอร์
เอาโช๊คสแตนดาดของ NC ส่งกลับไปไต้หวัน(อนุเคราะห์โดยคุณเล้ง)
โดยใช้โช้คตัว RX8 เป็นบรรทัดฐาน เพราะมีสันฐานใกล้เคียงกัน
แล้วปรับปรุง โดยนำมาใส่รถผม ปรับปรุงส่งกลับไปกลับมาเมืองไทย-ไต้หวัน
รู้สึกว่าจะ 3 รอบ จนสำเร็จและดำเนินการผลิตออกจำหน่ายทั่วไป

โดยการใช้ส่วนตัวแล้ว ถือว่าหนึบ แข็ง พอสมควร
เพราะ ยังไม่เคยเจออาการที่เค้าเรียกว่า  " หนึบ - นุ่ม " มันเป็นยังไง
เพราะรถที่หนึบ เวลาวิ่งเร็ว ๆ แล้วเปลี่ยนเลน หรือ ที่เรียกว่า การมุด
ถ้ารถหนึบ เปลี่ยนเลนแล้วไม่มีอาการรถยุบ หรือ เอียง
จะรู้สึกมั่นใจ แต่ เวลาวิ่งบนถนนขรุขระ จะกระเทือน แข็งมาก

ดังนั้น อาการหนึบและนุ่ม เวลาเจอถนนขรุขระแล้ว นุ่มเหมือนรถซีดาน ยังไม่เคยเจอครับ

ดังนั้น ของ Brand Name ในรุ่นสูง ๆ หน่อย
ก็ดี สมราคาซื้อ และ ราคาใจ (เวลาคุยกับเพื่อน ๆ แล้วรู้สึกไม่ด้อย)

ส่วนตัวผม นิยม ของดี ราคาเหมาะสมสบายกระเป๋าครับ(คนกระเป๋าเล็กครับ)

เชิญ จขกท เลือกใช้ตามใจชอบครับ


สุดยอดครับ&ขอบคุณครับ

บรรยายได้โดยมากๆครับ
ผมเองเห็นด้วยทุกถ้อยคำที่ว่ามา แต่ไม่ใช่เพราะใช้ยี่ห้อนี้อยู่นะครับ
ยี่ห้ออื่นๆ ที่ว่าๆกันมาก็เคยลองใช้กับรถคันอื่นมาเช่นกัน รู้สึกไม่ได้ด้อยกว่ากันเท่าไหร่
แต่ราคานี่สิมันต่างกันเยอะเหลือเกิน

ส่วนของผมคงไม่ได้ถอดแล้วนะคุณหนึ่ง เพราะคงอาจจะไม่ขายรถแล้วครับ

ทำไมไม่ขายแล้วละครับ แอบดีใจ อิอิ

ออฟไลน์ Rattster

  • VIP
  • MIATA Level 5
  • *
  • กระทู้: 1754
  • Gift : 32
Re: โช๊ค BC Sport เทียบกับ ของเดิม NC1
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2012, 12:28:33 PM »
"ทุกความดี ต้องมีที่มา ทุกความชั่ว ย่อมมีเหตุผล"

จาก ละครเรื่องเรยา ครับ อิอิ

จริงๆโช้ค อันไหนดีกว่าอันไหน อันไหนนุ่มกว่า หนึบกว่า

เป็นเรื่องของความชอบ ความรู้สึก รสนิยม ของแต่ล่ะคนครับ

จะหมื่นกว่าบาท ทีเทพเค้าใช้กัน รึจะเป็นแสนๆของเทวดาแต่ละองค์ใช้

มันเป็นเรื่องของความรู้สึกส่วนตัวจิงๆ

ส่วนตัวผมชอบ Flex ที่สุด คนอื่นว่าแข็งจัง แต่ผมว่าเฟิร์มดีนะ

SS บางคนยังบอกว่าแข็งเลย ....... อ่ะน่ะ

ปัจจุบันผมใส่ Cusco Zero-2E ผมว่ามันดีนะ สำหรับผม

บางคนว่าแข็ง สำหรับผมว่ามันหนืบมากเลย แถมมีปรับไฟฟ้าด้วย ชอบ

(แต่แทบไม่เคยได้ปรับเลย แล้วจะซื้อทำไมว่ะ ปรับไฟฟ้าเนี้ย สำหรับผมนะ)

แต่มีสิ่งนึงที่ผมมั่นใจแล้วพิสูจน์ได้ คือ โช้คที่ราคาแพงมากๆอย่าง Ohlins

ผมมั่นใจว่าดีกว่าโช้ค ราคาหมื่นกว่าบาทแน่นอน ล้านเปอร์เซนต์

(แต่ถ้าคุนไปโชคดีได้ Ohlins ตามเชียงกงมา ราคาหมื่นกว่าบาท ไม่นับนะ อันนี้ดีใจด้วย)

โรงงานเค้ามีประสบประการณ์ ทางด้านนี้มาหลายสิบปี เป็นที่ยอบรับทั่วโลก

เป็นผู้คิดค้นระบบวาล์วในระบบโช้ค  เป็นผู้นำในการผลิตโช้คของโลก ญี่ปุ่นเองก็ทำตาม

กรุณาอย่าเอาโช้คราคาหมื่นกว่าบาท(ที่ไม่ระบุยี่ห้อ และ ที่มา) มาเปรียบเทียบกับ PCV DFV เลยครับ

ส่วนของ BC. เอง ก็เป็นไปตามที่พี่ยุ่งบอกครับ คุณภาพสมราคาแน่นอน เท่าที่เคยนั่งรถพี่ต้น DIY ผมก็ชอบนะ

ถ้ามีกำลังซื้อ ไม่ไปเดือดร้อนคนอื่นแบบไหน ก็ซื้อครับ จะมือ 1 มือ 2

จะยี่ห้ออะไร ถ้าเราแฮปปี้ คิดว่าเหมาะกันเราซื้อไปเถอะครับ

สรุปสำหรับพี่ๆเพื่อนๆน้องๆ ใครอยากซื้อแบบไหน ผมแนะนำให้ไปลองนั่งรถพี่ๆเพื่อนๆ ในคลับก่อน

ว่าแบบไหนที่เราชอบ ไปแรลลี่รอบนี้ มากันทุกยี่ห้อแน่นอนครับ ไปลองนั่งก่อน ดีที่สุดครับ

ปล. ผมลองมาแล้วทุกยี่ห้อ ทุกสภาพ ทุกรุ่น ผมถึงกล้ามาแชร์ครับ

ออฟไลน์ arare

  • MIATA Level 3
  • ***
  • กระทู้: 176
  • Gift : 6
Re: โช๊ค BC Sport เทียบกับ ของเดิม NC1
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2012, 01:27:08 PM »
ผมเองก็ลองใส่ดูเหมือนที่คุณรัตน์ว่าอยากรู้ก็ลองซื้อมาใส่ดูว่าดีสมราคามั๊ยในnbใส่ SS แล้วก็มาเป็นFLEX ก็ว่าดีสุดๆแล้วมีปรับไฟฟ้าด้วยก็สนุกดีขับมันส์ตามแบบของเค้าแต่ก็แอบแข็งกระด้างบ้างและแล้วก็เบิกohlinsมาลองใช้ความรู้สึกแข็งก็ดีขึ้นเยอะเหมือนขับรถทั่วๆไปเวลาขับเรื่อยๆน่ะจนบางทีความรู้สึกมันไม่ได้เหมือนกัน แต่เวลาที่อัดแรงๆเข้าโค้งแรงๆมันก็แสดงออกมาให้เห็นว่านี่แหละohlins อีกคันว่าจะลองหาcusscoใส่ดูบ้างจะได้เปรียบเทียบหลายๆยี่ห้อ ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเราทั้งนั้นขอเปรียบเทียบกับพี่ต้นใส่ss ปรับจูนได้ลงตัวผมก็ไม่เห็นจะแซงแกได้ซักที ยังไงผมว่างานวันเสาร์นี้เป็นวันที่จะหาข้อมูลโช้คแต่ละยี่ห้อได้เลยครับผมก็คนนึงยินดีแชร์ข้อมูลครับ

ออฟไลน์ mazdalover

  • Administrator
  • MIATA Level 5
  • ***
  • กระทู้: 4461
  • Gift : 89
  • มีความสุขทั้งคนทั้งรถครับ ^^
Re: โช๊ค BC Sport เทียบกับ ของเดิม NC1
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2012, 01:55:13 PM »
จะโอเลี้ยง(Ohlins) ชาเขียว(Tein) สไปร้ท์(BC) หรืออื่น ๆ ที่มีมากมายให้เลือก ... งบประมาณเป็นส่วนหนึ่ง เหตุผลและความคุ้มค่าเป็นส่วนหนึ่ง ความชอบตราสินค้า(Brand)เป็นส่วนหนึ่ง  :-*

ส่วนตัวผมเอง NA8 ผมเริ่มที่ Sustex(ถ้าจำยี่ห้อไม่ผิดนะ) แล้วจบด้วย Koni ซะงั้น(ถอดจาก NB มาใส่) ส่วน NB8 เริ่มจาก Koni มาเป็น Cusco Zero2E พร้อมตัวปรับไฟฟ้า econ สะดวกกับการใช้งานมากมาย แต่ด้วยเพราะผมบ้า Brand จึงต้องถอด Cusco เพราะมันใส่ค้ำโช๊ค Mazdaspeed ไม่ได้ติดตัวปรับไฟฟ้า ประกอบกับมี Ohlins ประกาศขายในเว็บช่วงนั้นพอดี เลยคิดเอาเองว่ามันเป็นเนื้อคู่ ตั้งแต่ติดตั้งมาไม่เคยได้ปรับใด ๆ ทั้งสิ้น(ด้วยเหตุบางประการ) เข้าใจว่าตั้งไว้แข็งสุด ขับชินจนไม่รู้สึกอะไร แต่น้องที่เคยมาขับบอกแข็งโป้ก  :emo48:

NC ตอนซื้อมาใส่ Tein SS อยู่แล้ว แต่พอแต่งรถไปแต่งรถมาเลยคิดไปเองว่าคงต้องเปลี่ยนให้เหมาะกับของแต่งอื่น ๆ ด้วย เลยเปลี่ยน Ohlins มาใส่อีกซะงั้น  8)

ผมแต่งรถด้วยความรู้สึกเหมือนแต่งบ้าน มีจัดสวน จัดห้องรับแขก ซื้อเฟอร์นิเจอร์ใหม่ ขายเฟอร์นิเจอร์เก่า ทำไปเรื่อย ๆ ตามกำลังทรัพย์ที่มี แต่ต้องไม่กระทบเงินออมส่วนอื่น(พูดให้ดูดี  :P) ส่วน Performance ผมมองเป็นผลพลอยได้มากกว่า แต่ก็หาข้อมูลจากเพื่อนที่ใช้อยู่แล้วจริง ๆ มาเป็นส่วนประกอบการตัดสินใจด้วยเช่นกัน  :D


มีความสุขทั้งคนทั้งรถครับ  :car:

ออฟไลน์ Neung_REDSteR

  • สมาชิกที่ส่งหลักฐานแล้ว
  • MIATA Level 4
  • *
  • กระทู้: 388
  • Gift : 15
Re: โช๊ค BC Sport เทียบกับ ของเดิม NC1
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2012, 02:36:07 PM »
ไม่เคยใช้ bc sport ใน NC (ไม่มี NC ใช้ด้วย อิอิ)  แต่เคยใช้ bc ใน nissan teana

bc ในเทียน่า นับเป็นประสบการณ์ที่สุดแสนจะเซ็ง
ขับแล้วเวียนหัวมากกกกก พยายามหมุนปรับแข็ง-อ่อน แต่ไม่ค่อยจะช่วยอะไร   วิ่งได้วันสองวัน ถอดขายเลย 
ไม่ใช่ผมไม่เคยใช้ช็อคแต่งเลยเวียนหัวนะ ก่อนมาขับเทียน่าก็ใช้ tein ใน accord ก็ขับได้ดีมาก เทียบกับช็อคติดรถ

คงจะดูที่ยี่ห้ออย่างเดียวไม่ได้
ต้องดูว่าเซ็ทอยู่ในรถอะไร  จูนอัพช็อคอย่างไรด้วย 
ทางที่ดีที่สุด ต้องลอง! ลองของจริง ในรถจริง ... (อย่าไปลองช็อครุ่นนี้ ยี่ห้อนี้ในรถคนละรุ่นกับเราล่ะ) 

ปันจุบันสำหรับผม tein flex คบหากันก็ยังแฮปปี้ดีครับ  :002:

ขอให้ได้ช็อคอัพที่ถูกใจ :car: :car:

ออฟไลน์ Zoom-zoom

  • NC 2.0 RHT
  • VIP
  • MIATA Level 5
  • *
  • กระทู้: 1744
  • Gift : 52
  • เพศ: ชาย
Re: โช๊ค BC Sport เทียบกับ ของเดิม NC1
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2012, 02:46:54 PM »
ผมก็ใช้มาหลากหลายยี่ห้อ เห็นด้วยว่าขึ้นอยู่กับความรู้สึกขอกผู้ขับ และในบางกรณีคนนั่งด้วย

รายละเอียดหลายท่านก็ได้บรรยายได้ดี ที่สำคัญคือต้องลองนั่งดู

มาติดใจตรงที่่อาจารย์หนุ่มบอกว่าไม่มีที่ปรับ ผมว่ามันแย่เอามากๆเลย ที่ต้องทนขับในตำแหน่งแข็งสุด ถ้าเป็นผมคงฆ่าไอ้คนขายที่ไม่มีความรับผิดชอบลงนรกไปแล้ว เดี๋ยววันแข่งแรลลี่ผมมีตัวปรับของผม เอามายกให้ฟรีเลย

ออฟไลน์ จิ๊กโก๋อกหัก

  • MIATA Level 2
  • **
  • กระทู้: 77
  • Gift : 17
  • เพศ: ชาย
  • ปั่นเถิดดวงใจ
Re: โช๊ค BC Sport เทียบกับ ของเดิม NC1
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2012, 03:05:00 PM »
อ่านแล้วสนุกดี

ออฟไลน์ bas_m2

  • สมาชิกที่ส่งหลักฐานแล้ว
  • MIATA Level 3
  • *
  • กระทู้: 240
  • Gift : 6
Re: โช๊ค BC Sport เทียบกับ ของเดิม NC1
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2012, 06:55:40 PM »
มาแชร์อีกเสียง โอลินลินลิน ของเค้าดีเจง

ออฟไลน์ Dancing_with_Devil

  • MIATA Level 4
  • ****
  • กระทู้: 475
  • Gift : 4
  • เพศ: ชาย
  • Who doesn't have enemy, doesn't have charactor
Re: โช๊ค BC Sport เทียบกับ ของเดิม NC1
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2012, 07:38:58 PM »
ถ้างบประมาณไม่ใช่ปัญหา
ก็เชียร์โอเลี้ยง และ ชาเขียว ด้วยอีกเสียง