Car Related Discussion > ทิปและเทคนิครถยนต์
Na8c with 4 Throttles (IRTB)กราฟแรงม้ามาแล้วครับ
rangreeb:
เห็นพี่ jufe บอกอยู่เหมือนกัน เสร็จแล้วขอชมด้วยนะค๊าบ :emo55:
bas_m2:
แอบไปเห็นตอนไปเอารถมาเหมือนกัน โหดดีครับพี่ ว่าแต่เสร็จแล้วขอไปวิ่งด้วยนะครับ เห็นแล้วคัน เดี๋ยวโดนสี่ลิ้นแน่ๆ
Rooster NR-A:
ขึ้นไดโน่มาแล้วครับ ขึ้นที่ DynoKing ซึ่งเป็นเครื่อง Dynojet มาตรฐานเดียวกับ HKS,Autocar
ก่อนทำการปรับเป็น 4 ลิ้น วัดได้ 143 แรงม้า ทอร์ค 173 Nm (17.65kg/m)
หลังใส่ 4ลิ้น(ปากแตรยาว)วัดได้ 154 แรงม้า ทอร์ค 192 Nm (19.59kg/m)
หลังใส่ 4ลิ้น(ปากแตรสั้น )วัดได้ 159 แรงม้า ทอร์ค 189 Nm (19.28kg/m)
สังเกตุว่า ปากแตรยาว (ประมาณ 10ซม.) ได้ทอร์ครอบต้นมากกว่าแบบสั้น (ประมาณ 4ซม.) แต่แรงม้าที่รอบปลายนั้นสู้ปากแตรสั้นไม่ได้ (ขึ้นไปเกือบ 160แรงม้า)
ผมเลยว่าจะใส่ปากแตรยาวเวลาใช้วิ่งงานในเมือง แล้วเปลี่ยนเป็นปากแตรสั้นเวลาวิ่งทางยาวเช่นเวลาออกต่างจังหวัด เดี๋ยวรอเก็บงานอีกนิดหน่อย จะมารายงานผลของการขับอีกที พร้อมกับจะเอากราฟมาให้ดูกันอีกครั้งครับ :emo64:
cabriolet:
จองที่นั่งอีก 1 ที่ รอชม
mazdalover:
แจ่มมากเลยครับ ... รอชม review ฉบับสมบูรณ์อยู่ :emo55:
ขอบคุณสำหรับข้อมูลดี ๆ ที่แบ่งปันให้ทราบครับ :emo59:
มีความสุขทั้งคนทั้งรถครับ :car:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version