Car Related Discussion > ทิปและเทคนิครถยนต์

Na8c with 4 Throttles (IRTB)กราฟแรงม้ามาแล้วครับ

<< < (2/15) > >>

rangreeb:
เห็นพี่ jufe บอกอยู่เหมือนกัน เสร็จแล้วขอชมด้วยนะค๊าบ      :emo55:

bas_m2:
แอบไปเห็นตอนไปเอารถมาเหมือนกัน โหดดีครับพี่ ว่าแต่เสร็จแล้วขอไปวิ่งด้วยนะครับ เห็นแล้วคัน เดี๋ยวโดนสี่ลิ้นแน่ๆ

Rooster NR-A:
ขึ้นไดโน่มาแล้วครับ ขึ้นที่ DynoKing ซึ่งเป็นเครื่อง Dynojet มาตรฐานเดียวกับ HKS,Autocar

ก่อนทำการปรับเป็น 4 ลิ้น วัดได้     143 แรงม้า   ทอร์ค   173 Nm  (17.65kg/m)
หลังใส่ 4ลิ้น(ปากแตรยาว)วัดได้     154 แรงม้า   ทอร์ค   192 Nm  (19.59kg/m)
หลังใส่ 4ลิ้น(ปากแตรสั้น )วัดได้     159 แรงม้า   ทอร์ค   189 Nm  (19.28kg/m)

สังเกตุว่า ปากแตรยาว (ประมาณ 10ซม.)  ได้ทอร์ครอบต้นมากกว่าแบบสั้น (ประมาณ 4ซม.) แต่แรงม้าที่รอบปลายนั้นสู้ปากแตรสั้นไม่ได้ (ขึ้นไปเกือบ 160แรงม้า)

ผมเลยว่าจะใส่ปากแตรยาวเวลาใช้วิ่งงานในเมือง แล้วเปลี่ยนเป็นปากแตรสั้นเวลาวิ่งทางยาวเช่นเวลาออกต่างจังหวัด  เดี๋ยวรอเก็บงานอีกนิดหน่อย จะมารายงานผลของการขับอีกที พร้อมกับจะเอากราฟมาให้ดูกันอีกครั้งครับ        :emo64:

cabriolet:
จองที่นั่งอีก 1 ที่ รอชม

mazdalover:
แจ่มมากเลยครับ ... รอชม review ฉบับสมบูรณ์อยู่  :emo55:

ขอบคุณสำหรับข้อมูลดี ๆ ที่แบ่งปันให้ทราบครับ   :emo59:


มีความสุขทั้งคนทั้งรถครับ  :car:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version