MIATA CLUB OF THAILAND

Events and Meetings => สังสรรค์คลับ และ กิจกรรม => ข้อความที่เริ่มโดย: cabriolet ที่ เมษายน 16, 2013, 09:11:29 PM

หัวข้อ: "ทริปกลางปี ท้าฝน@หัวหิน"เสาร์-อาทิตย์ที่1-2 มิ.ย 56นี้
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ เมษายน 16, 2013, 09:11:29 PM
ทริปกลางปี ชาวmiata.  เราจะไปหัวหินกัน ณ.วันเสาร์และอาทิตย์ ที่1-2 ของเดือนมิถุนายนนี้ (2วัน1คืน)

ใครไปลงชื่อด้วยนะครับ....

ขอลงชื่อนะครับ. จะได้จองโรงแรมที่พักล่วงหน้าทัน

ปล... ลงชื่อ แล้ว จะแจ้งขอเก็บเงินค่าจองโรงแรมนะครับ. (ราคาเท่าไหร่จะมาแจ้งที่นี่อีกที)

แจ้งทราบครับ เรื่องที่พัก ต้องขออภัยด้วย ที่เลื่อนวันแจ้งห้องพักเร็วขึ้นมา

เนื่องจาก เราต้องรีบจองห้อง ไว้ก่อน ไม่งั้นจะหาที่พักที่มีจำนวนห้องพักเยอะพอไม่ได้  ผมและทีมงาน จึงตัดสินใจ

จองห้องพักที่ โรงแรม เบสเวสเทิล หัวหิน http://www.serenityresorts.com ไว้แล้ว จำนวนที่จองไว้ 10 ห้อง ราคาห้องละ 2300 บาท(รวมอาหารเช้า)(เป็นห้องชั้น2ของตึกที่พัก)

ฉนั้นผมจึงจะ ขอสรุปว่า ใครจะเอาห้องพักที่โรงแรมนี้ไหม ครับ(เดี๋ยวผมจะโทรไปถาม แต่ละท่านที่ลงเบอร์ไว้นะครับ) และถ้าท่านใดที่ มาอ่านแล้ว  ช่วยลงชื่อว่าไปและเอาห้องด้วย(ไหม)ครับ

เบื้องต้นที่ จองห้องแน่ๆแล้วมีดังนี้

3.mazdalover (มีห้องพักเอง)

4.Pijit30  (มีห้องพักเอง)

6.Kyai 1 ห้อง

7.เพื่อนพี่ ขยาย (มีห้องพักเอง)

8. เพื่อนพี่ขยาย( อีกคน) (มีห้องพักเอง)

11.Pete NA 1 ห้อง

12.pop_pop  (มีห้องพักเอง)

20.พี่ไก่ na 1 ห้อง

21.ญี่ปุ่น ( เชษฐ 0813099891)มีห้องพักเอง

22.NA_Devil แจ๊ค ห้องพัก1ห้อง

23.หนุ่ม 081-2955473 ห้องพัก1ห้อง

24.เมลาดา (เมษ์)

25.to101(โต) มีห้องเอง

26.Rooster JR. ห้องพัก1ห้อง

ครบ 10+5 ห้องที่จองไว้แล้วนะครับ(24 เมษายน 56)  ใครสนใจจะไปและจองห้อง ก็แจ้งมานะครับ  อาจจะจองเพิ่มให้ได้ แต่ไม่รับปากนะครับ

เพื่อนๆครับ ขอแจ้งจุดนัดเจอ จุดรวมพล ของวันออกเดินทาง ทริปนี้นะครับ

เช้าวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน

7.00น เราเจอกันที่ แมคโดนัลพระราม2 ติดกับปั้ม ปตท วิ่งมาทางเส้นพระราม2 แมคจะอยู่ซ้ายมือ ติดถนนใหญ่เลยมองเห็นชัดเจน

8.30 น เตรียมตัว ออกเดินทาง  ล้อหมุนมุ่งสู่หัวหิน

11.30 น  เราแวะทานข้าวที่ร้าน ครัวสังเวียนซีฟูด (เลยชะอำมาหน่อย)  ผมยังไม่ได้จองโต๊ะไว้นะ  เพราะมองว่าเราไปยังไม่เที่ยงวันเลย  ร้านน่าจะมีที่นั่งพอสำหรับเรา (เพราะผมโทรไปเค้าไม่รับจอง)

13.00 น ทานข้าวเสร็จ ล้อหมุนมุ่งหน้าไปสู่หัวหิน  แล้วเช็คอินเข้าโรงแรมที่พัก คนที่จองห้องพักที่เบสเวสเทิล เข้าเช็คอิน ส่วนคนที่มีห้องพักเอง แยกย้ายไปเช็คอินของตนเอง

14.00 ถึง 17.00 พักผ่อน ตามอัธยศัย เล่นน้ำ เดินเล่น ช้อปิ้ง  แล้วเตรียมตัวมาเจอกัน ตั้งขบวนขับรถออกนอกเมืองไปทางปราณบุรี สู่ร้านอาหารทะเลแบบบ้านๆแต่อร่อย(มั้ง) กินอาหารทะเล อีกสักรอบ ปูเผากุ้งเผา และอื่นๆ

19.00 น  จัดขบวน ขับกลับโรงแรม และที่พัก

ส่วนภาคดึก เราอาจจะไปเที่ยวตามที่ต่างๆในหัวหิน(ว่ากันอีกที่)

เช้าวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน

ตื่นเช้า ทานอาหารเช้าที่โรงแรม ตื่นสายๆ ทานข้าว ดื่มกาแฟ ไปเรื่อยๆ สบายอารมณ์  รอจนพวกที่พักที่อื่น มารวมพลกันที่โรงแรม เบสเวสเทิล

10.30 น  รวมพล ที่โรงแรม เบสเวสเทิ้ล

11.00น ล้อหมุน ไปหาที่ถ่ายรูปกัน

15.00  ทานข้าวร้านอาหารแถว สมุทรสาคร
หัวข้อ: Re: "ทริปกลางปี ท้าฝน@หัวหิน"เสาร์-อาทิตย์ที่1-2 มิ.ย 56นี้
เริ่มหัวข้อโดย: Zoom-zoom ที่ เมษายน 16, 2013, 09:19:50 PM
ขอลงชื่อก่อนเลย
Zoom-Zoom 08 9911 0191 NC RHT ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: mazdalover ที่ เมษายน 17, 2013, 12:15:03 AM
ที่สองก็ได้ mazdalover / 081-611-4414  8)

มีความสุขทั้งคนทั้งรถครับ  :car:
เริ่มหัวข้อโดย: Pijit30 ที่ เมษายน 17, 2013, 07:27:09 AM
ไปแจมคับ  แต่มีห้อง   แล้วได้ไหม
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ เมษายน 17, 2013, 07:32:47 AM
ได้ครับ. ขอแค่ไปด้วยกัน  สนุกสนานเฮฮา ส่วนใครมีที่พักอยู่แล้วก็แจ้งมา ใครยังไม่มีก็แจ้งมาจะได้จองให้ครับ
หัวข้อ: Re: "ทริปกลางปี ท้าฝน@หัวหิน"เสาร์-อาทิตย์Ũ
เริ่มหัวข้อโดย: fui52 ที่ เมษายน 17, 2013, 07:56:02 AM
ไปด้วยครับ
Fui52/nc nra / 081-6521604/1คน / ที่พักไม่มีครับขอจองหนึ่งห้องครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Kyai-2200 ที่ เมษายน 17, 2013, 06:32:14 PM
ไปแน่นอนพร้อมสมาชิกไหม่อีก 2 คัน ส่วนที่พักจะยืนยันอีกที
ขยายNBหวานเย็น/ 081 890 5787
เริ่มหัวข้อโดย: joozu ที่ เมษายน 17, 2013, 07:57:10 PM
Joozu/ NC2 / 081-921-5509
เริ่มหัวข้อโดย: sarapao68 ที่ เมษายน 17, 2013, 08:43:42 PM
มอไซไปได้ป่ะครับ เด็กแว้นอยากไปด้วยอ่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ เมษายน 17, 2013, 08:50:33 PM
นำหน้าไปเลย.
ปล..อย่าพาหลงทางล่ะ. แว๊น
เริ่มหัวข้อโดย: BEE ที่ เมษายน 17, 2013, 09:44:08 PM
. ไม่ได้ เพราะ ผมอิจฉา จบนะอย่าเถียง555
เริ่มหัวข้อโดย: sarapao68 ที่ เมษายน 18, 2013, 10:48:08 AM

จร้า อีบรี
เริ่มหัวข้อโดย: Pete NA ที่ เมษายน 20, 2013, 01:14:03 AM
เราไปๆ Pete NA ฝากจอง รร ด้วยคับ
เริ่มหัวข้อโดย: pop_pop ที่ เมษายน 20, 2013, 01:29:31 PM
pop_pop / 1 คัน / 2 คน / NB /  086-3028993
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ เมษายน 22, 2013, 02:36:15 PM
 :like: :like:

1.act/cabriolet

2.zoom-zoom

3.mazdalover

4.Pijit30  (รอคอนเฟริม)

5.Fui52

6.Kyai

7.เพื่อนพี่ ขยาย

8. เพื่อนพี่ขยาย( อีกคน)

9.joozu

10.sarapao68 (รอคอนเฟริม)

11.Pete NA

12.pop_pop
เริ่มหัวข้อโดย: Campz ที่ เมษายน 22, 2013, 05:59:42 PM
เสียดายวันหยุดหมดแล้ว ><
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ เมษายน 23, 2013, 07:43:36 AM
โดดงานเลยครับ^__^
เริ่มหัวข้อโดย: Mong-miata ที่ เมษายน 23, 2013, 08:06:27 AM
ขอไปด้วยคนครับพี่แอ๊คจะไปพักแถวไหนครับ 1 คันครับ แต่โรงแรมมีแล้วครับ
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ เมษายน 23, 2013, 08:36:42 AM
OK....แต่พักที่ไหน รอสักแป๊ปเดี๋ยวมาบอก ต้องได้จำนวนคนก่อน
ขอปรึกษาหน่อยครับ  เราจะไปนอนที่ไหนกันดี   ลองดูโนโวเทล ไหมครับ

เริ่มต้น 3120 ++บาท รวมอาหารเช้าแล้ว(ราคา ณ.วันที่เราจะไปครับ)   แต่ถ้าไม่ชอบ ก็จะหาใหม่  อาจจะเอาราคา 2000บาท บวกลบ

ตอบกันด้วยนะว่าโอเครไหม
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ เมษายน 23, 2013, 10:41:09 AM
เสนออีก 1 ที่ครับ

ราคาห้อง 2600++

เริ่มหัวข้อโดย: sarapao68 ที่ เมษายน 23, 2013, 08:04:50 PM
ไปครับ แต่ห้องมีแล้วครับ :D
เริ่มหัวข้อโดย: Roadster Luv ที่ เมษายน 23, 2013, 10:04:00 PM
น้องใหม่อยากไปแจมด้วยครับ แต่ไปมาสามอาทิตย์ติดครับตั้งแต่สงกรานต์ :066: :066: :066:
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ เมษายน 24, 2013, 07:34:08 AM
ก็ไปอีก อาทิตย์ที่4. จะได้ครบเดือนพอดี 55+
เริ่มหัวข้อโดย: PON ที่ เมษายน 24, 2013, 09:24:53 AM
ไปด้วยคราบ 1คนมีที่พักแล้ว :005:
เริ่มหัวข้อโดย: Joke_Jordan ที่ เมษายน 24, 2013, 11:13:53 AM
ที่โรงแรม Bestwestern หัวหิน ได้ราคาที่พักบวกอาหารเช้า 2,300 net นะครับราคาพิเศษ
จะทำการจอง 10 ห้องนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ เมษายน 24, 2013, 11:22:57 AM
แจ้งทราบครับ  เรื่องที่พัก ต้องขออภัยด้วย ที่เลื่อนวันแจ้งห้องพักเร็วขึ้นมา

3.mazdalover (มีห้องพักเอง)

4.Pijit30  (รอคอนเฟริม)

12.pop_pop  รอ

16.vit-b4  1 ห้อง

17.oakinen โอ๊ค  1 ห้อง
เริ่มหัวข้อโดย: Joke_Jordan ที่ เมษายน 24, 2013, 11:31:03 AM
ลืมลงชื่อ

โจ๊กไปด้วยคร๊าบ NA8 Auto สองระบบ 1คัน สามคน(ไปเป็นครอบครัว) 081-425 7979 คร๊าบ

ขอนอนที่โรงแรมด้วยคร๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: b4_miata ที่ เมษายน 24, 2013, 11:41:02 AM
ไปด้วย1คันครับ 1ห้องครับ :117:
เริ่มหัวข้อโดย: oakinen ที่ เมษายน 24, 2013, 11:56:31 AM
โอ๊กไปด้วยครับ.... 1 ห้อง ครับ.....

ขอบคุณครับ..... ^.^

:036:

เริ่มหัวข้อโดย: nop-nb ที่ เมษายน 24, 2013, 03:06:49 PM
nop-nb จองห้องไว้ก่อน จ่ายเงินที่ใครครับ....
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ เมษายน 24, 2013, 03:13:03 PM
ครบ 10 ห้องที่จองไว้แล้วนะครับ(ณ.วันที่ 24 เมษายน 56)                ใครสนใจจะไปและจองห้อง ก็แจ้งมานะครับ ( อาจจะจองเพิ่มให้ได้ แต่ไม่รับปากนะครับ)

3.mazdalover (มีห้องพักเอง)

4.Pijit30  (รอคอนเฟริม)

12.pop_pop  รอ

18.nop 1ห้อง

เริ่มหัวข้อโดย: pop_pop ที่ เมษายน 24, 2013, 05:08:25 PM
มีห้องพักเองแล้วครับ พี่แอ๊ก....
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ เมษายน 24, 2013, 06:50:21 PM

รับทราบครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Roadster Luv ที่ เมษายน 24, 2013, 10:49:00 PM
ครับผม จะพยายามเคลียร์งานครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Pijit30 ที่ เมษายน 24, 2013, 11:08:51 PM
ครับ   ผม มีห้องพัก  ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Gong959 ที่ เมษายน 25, 2013, 11:54:41 AM
ไปครับ 1 คัน 2 คน  หาที่พักเองครับ

เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ เมษายน 25, 2013, 12:02:17 PM

ไปพักด้วยคนดิ
เริ่มหัวข้อโดย: BEE ที่ เมษายน 25, 2013, 01:55:58 PM

ก็ ที่เค้าบอก2คน ก็เฮียไงครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Gong959 ที่ เมษายน 25, 2013, 07:28:03 PM

ไม่ออจะได้มัีย

ไม่ออกสื่อได้มัียฮร้าาา   :-\
เริ่มหัวข้อโดย: k r i s - ที่ เมษายน 26, 2013, 04:12:49 PM
อยากไปด้วยยยยย รอคอนเฟิมใกล้ๆนะคะ ที่พักคงไปพักคอนโดเพื่อนจะได้ไม่ต้องห่วงเรื่องจองห้อง สบายๆ อิอิ
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ เมษายน 26, 2013, 04:38:03 PM

[/quote]
ยินดีมากมายครับ. คุณKris^__^
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ พฤษภาคม 08, 2013, 08:39:22 AM
20.พี่ไก่ Na. 1คัน ขอห้องพักด้วย1ห้อง
เริ่มหัวข้อโดย: ญี่ปุ่น ที่ พฤษภาคม 11, 2013, 05:21:22 PM
ไปด้วยครับ มีห้องแล้วครับ เชษฐ 0813099891
ทริบแรก..ขอรับ
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ พฤษภาคม 13, 2013, 05:33:58 PM
ทริปกลางปี ชาวmiata.  เราจะไปหัวหินกัน ณ.วันเสาร์และอาทิตย์ ที่1-2 ของเดือนมิถุนายนนี้ (2วัน1คืน)

ใครไปลงชื่อด้วยนะครับ....

เนื่องจาก เราต้องรีบจองห้อง ไว้ก่อน ไม่งั้นจะหาที่พักที่มีจำนวนห้องพักเยอะพอไม่ได้  ผมและทีมงาน จึงตัดสินใจ

ฉนั้นผมจึงจะ ขอสรุปว่า ใครจะเอาห้องพักที่โรงแรมนี้ไหม ครับ(เดี๋ยวผมจะโทรไปถาม แต่ละท่านที่ลงเบอร์ไว้นะครับ) และถ้าท่านใดที่ มาอ่านแล้ว  ช่วยลงชื่อว่าไปและเอาห้องด้วย(ไหม)ครับ

1.act/cabriolet  1 ห้อง

2.zoom-zoom  1 ห้อง

3.mazdalover (มีห้องพักเอง)

4.Pijit30  (มีห้องพักเอง)

11.Pete NA 1 ห้อง

12.pop_pop  (มีห้องพักเอง)

15.โจ็ก  1 ห้อง

16. vit b4-miata  1 ห้อง

20.พี่ไก่ na 1 ห้อง

เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ พฤษภาคม 13, 2013, 06:08:25 PM

เช้าวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน

เริ่มหัวข้อโดย: NA_Devil ที่ พฤษภาคม 14, 2013, 04:13:29 PM
สมัครไปด้วยยังทันอยู่รึเปล่าครับ  :emo10: :emo10: :emo10:
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ พฤษภาคม 14, 2013, 04:28:40 PM
ทันครับ  มีห้องพักยังครับ
เริ่มหัวข้อโดย: NA_Devil ที่ พฤษภาคม 14, 2013, 04:39:10 PM
ทันครับ  มีห้องพักยังครับ

ยังไม่มีเลยครับ ฝากดูแลเด็กน้อยๆ ตาดำๆ ตัวดำๆ อีกสักคนนะครับ  :-*
เริ่มหัวข้อโดย: บอมบ์คุง ที่ พฤษภาคม 14, 2013, 06:08:20 PM
แอบดู
เริ่มหัวข้อโดย: Joke_Jordan ที่ พฤษภาคม 16, 2013, 11:06:26 AM
เรื่องที่พัก วันที่ 1 ที่หัวหิน ถ้าใครอยากมาเพิ่มกระทันหัน ก็มาเพิ่มได้ ทางโรงแรมจะให้เรทเดิม 2,300 แต่มีข้อแม้ว่า "ถ้ามีห้องเหลือ" เพราะปกติวันเสาร์จะเต็มตลอด
ส่วนเวลาไป จะเจอสนามบินก่อนแล้วเลยไปสัก 1กิโลเมตรจะเจอซอย 5/1 โรงแรมจะอยู่ตรงนั้นมีที่จอดรถเพียงพอครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Ao pai ที่ พฤษภาคม 17, 2013, 10:13:05 PM
ขอน้องใหม่ออกทริปแรกด้วยคันนะครับ รบกวนจองห้องพักให้ด้วยครับ หนุ่ม 081-2955473
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ พฤษภาคม 17, 2013, 10:39:21 PM
ยินดีครับ. คุณหนุ่ม. ผมAct ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Joke_Jordan ที่ พฤษภาคม 18, 2013, 09:56:14 AM

ยินดีที่ได้รู้จักนะครับผม ผมโจ๊กครับ

ตอนนี้ผมได้ทำการจองห้องให้คุณหนุ่มแล้วนะครับ

ตอนนี้รวมทั้งหมดเป็น 14ห้อง (บวกคุณเมย์กับคุณหนุ่ม)
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ พฤษภาคม 18, 2013, 10:26:59 AM
อย่าลืม วอแดง  กันนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Ao pai ที่ พฤษภาคม 18, 2013, 07:25:50 PM
ขอบคุณมากครับ คุณJOKE คุณACT เดี๋ยววันที่ 1 เจอกัน ส่วนคชจ.โอนเข้าบ/ช ใครครับ
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ พฤษภาคม 18, 2013, 07:48:25 PM
เพื่อนๆกันทั้งนั้น. คชจ ให้วันที่ไปเลยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Mong-miata ที่ พฤษภาคม 18, 2013, 11:45:22 PM
พี่แอ๊คครับพอจะแง้มเรื่องตารางการไปเที่ยวของtripนี้ให้หน่อยสิครับจะได้เตรียมตัวถูกครับว่าต้องเตรียมอะไรไปบ้างอะครับขอบคุณมากๆครับ :002:
เริ่มหัวข้อโดย: to101 ที่ พฤษภาคม 19, 2013, 05:21:11 AM
พี่actครับผมโตนะครับขอไปด้วย1คันครับ
มีที่พักแล้วครับพี่
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ พฤษภาคม 19, 2013, 06:25:09 AM
มีที่พักแล้วครับพี่
ยินดีเลยครับ โต มาเลย มาเลย

ทริปกลางปี ชาวmiata.

3.mazdalover (มีห้องพักเอง)

4.Pijit30  (มีห้องพักเอง)

11.Pete NA 1 ห้อง

12.pop_pop  (มีห้องพักเอง)

22.NA_Devil แจ๊ค ห้องพัก1ห้อง

24.เมลาดา (เมษ์) ห้องพัก1ห้อง

25.to101(โต) มีห้องเอง

เช้าวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน

เริ่มหัวข้อโดย: Mong-miata ที่ พฤษภาคม 19, 2013, 08:05:17 AM
ขอบคุณครับพี่แอ๊คเหมือนจะเป็นtrip กินอาฟารทะเลนะเนี่ยพี่ครับ5555 :like:
เริ่มหัวข้อโดย: Rooster NR-A ที่ พฤษภาคม 25, 2013, 06:55:49 AM
เพิ่งได้รับการอนุมัติวีซ่าครับ ไปด้วยทันมั้ยเอ่ย  :050:

เอาห้องด้วย ถ้าเต็มขอพ่วงนอนกับใครได้มั่ง สัญญาจะไม่ทำไรคับ  :P
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ พฤษภาคม 25, 2013, 08:37:53 AM

เย่ๆๆๆๆๆๆ  เดี๋ยวจัดให้แบบพิเศษเลยคร้าบบบบบบบบบบบบบ
เริ่มหัวข้อโดย: nop-nb ที่ พฤษภาคม 25, 2013, 01:33:41 PM
ปลายเตียงพี่แอ็คเลยตำแหน่งดีสุดครับ....
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ พฤษภาคม 25, 2013, 01:40:50 PM
ชอบมากมาย บริเวณปลายเตียงนี่อ่ะ
เริ่มหัวข้อโดย: bas_m2 ที่ พฤษภาคม 26, 2013, 01:40:00 AM
พี่แอ๊คผมตามไปแจมเจอกันที่หัวหินเลยต้องทำงานก่อน แล้วเจอกันครับพี่ๆเพื่อนๆทุกคน
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ พฤษภาคม 26, 2013, 05:54:34 AM
^___^ ตามมา ตามมา
เริ่มหัวข้อโดย: Pijit30 ที่ พฤษภาคม 26, 2013, 06:03:29 AM
สงสัย   ผมจะอด  ครับ  แฟน ไปทำ  จมูกนิด  อด เดินทาง  1 เดือน  ครับ  🙏🙏🙏🙏😭😭😭😭
เริ่มหัวข้อโดย: oakinen ที่ พฤษภาคม 26, 2013, 08:03:09 AM
ทำจมูก...ไม่เป็นไรหรอกมั๊งครับพี่จิต...ไปได้..สบายๆ

เฮียแอ๊ค ...แกก็เพิ่งไปทำ..นมมา....ฮ่าๆๆๆ ^.^

:036:
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ พฤษภาคม 26, 2013, 02:16:42 PM

:036:
555555. ผมทำนมมาแล้วหรอเนี่ย. แม่เจ้า. ม่ายช่ายกระเทยฮะ. ^___^
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ พฤษภาคม 29, 2013, 03:22:10 PM
เสาร์นี้เจอกันครับ เพื่อนฝูง
เริ่มหัวข้อโดย: Campz ที่ พฤษภาคม 29, 2013, 03:44:26 PM
อิฉาๆๆๆ เก็บภาพมาฝากด้วยนะคร้าบ อดปายๆฮือๆๆๆ
เริ่มหัวข้อโดย: oakinen ที่ พฤษภาคม 29, 2013, 03:47:24 PM
สายกินพร้อมฮะ....ฮี่ๆ ^.^

:036:
เริ่มหัวข้อโดย: Joke_Jordan ที่ พฤษภาคม 31, 2013, 09:29:25 AM
พรุ่งนี้แล้ว  เย้ เย้
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ พฤษภาคม 31, 2013, 04:51:44 PM
 :like: :like: :like: :like: :like: :emo64: :emo64: :emo64: :car: :car: :car: :car: :025: :025: :025:
เริ่มหัวข้อโดย: oakinen ที่ พฤษภาคม 31, 2013, 10:19:37 PM
กำหนดการอยู่หน้าไหนหว่า......หาๆ ^.^

:036:
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ พฤษภาคม 31, 2013, 11:13:35 PM

หน้าแรก ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Tle MinicA™ ที่ มิถุนายน 01, 2013, 12:26:19 AM
เที่ยวเผื่อด้วยคับ
เริ่มหัวข้อโดย: bun mx5 ที่ มิถุนายน 01, 2013, 04:25:05 AM
อดไป เที่ยวเผื่อด้วยนะคับ
เริ่มหัวข้อโดย: bun mx5 ที่ มิถุนายน 01, 2013, 04:27:57 AM
เริ่มหัวข้อโดย: Pijit30 ที่ มิถุนายน 01, 2013, 06:11:04 AM
เที่ยว   ให้สนุกๆๆๆๆ  นะครับ   สู้ๆๆ  ผมอดครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Chitaro ที่ มิถุนายน 01, 2013, 08:32:58 AM
เสียดายจัง  ToT
เริ่มหัวข้อโดย: sopon.sv ที่ มิถุนายน 01, 2013, 09:22:39 AM
เดินทางปลอดภัยนะครับ ขอให้สนุก สุขสม และมันส์ในอารมณ์ ทุกๆ คนนะครับ โชคดีครับ :002:

ครั้งหน้าไม่พลาดแน่............. :117:
เริ่มหัวข้อโดย: Roadster Luv ที่ มิถุนายน 02, 2013, 10:39:53 AM
เดินทางปลอดภัยทุกท่านนะครับ มารอชมภาพจ้า :025:
เริ่มหัวข้อโดย: Campz ที่ มิถุนายน 02, 2013, 07:13:07 PM