MIATA CLUB OF THAILAND
Car Related Discussion => Miata ห้องนั่งเล่น => ข้อความที่เริ่มโดย: BEE ที่ พฤศจิกายน 20, 2011, 09:40:23 PM
-
รบกวนพี่ๆเพื่อนๆน้องๆว่าเล่นยี่ห้อไหนดีครับเอา 4wd ยกสูงตัวtop นะครับ :050: (ขอโทษที่นอกเรื่องรถMX5 นะครับ)
-
รอซื้อ ฟอร์ด เรนเจอ เลยครับ เครื่อง 3200 5สูบ 200ม้า เกียร์ออโต้6สปีด
สวยมากเลย
-
รอซื้อ ฟอร์ด เรนเจอ เลยครับ เครื่อง 3200 5สูบ 200ม้า เกียร์ออโต้6สปีด
สวยมากเลย
เห็นด้วยอีกคนครับ แต่ถ้าใจร้อน ผมชอบอีซูซุมากกว่าเชฟวี่ ครับ :)
-
มาเชียร์ Izusu อีกคนครับที่โรงงานใช้วิ่งหลายแสนกิโล ไม่เคยซ่อมเลย
-
น่าจะไปลองขับก่อนนะครับ ว่าชอบแบบไหน เท่าที่ขับมาผมมีความเห็นส่วนตัวแบบนี้ครับ
แต่ถ้าเอาความสด ตอนนี้ต้อง dmax
vigo กำลังจะเปลี่ยนโฉมอีกรอบ
Cororado เหมือน dmax แต่ศูนย์บริการหายากหน่อย
BT 50 ขับดี ช่วงล่างดี แต่ผมว่ามันกินน้ำมันกว่าค่ายอื่น
navara แน่นๆดี
-
ต้องถามว่าจะเอาไว้ลุย หรือ ขนของบ่อยขนาดไหนครับ...
-
เมื่อกี้ข้อดีที่นี้ข้อด้อยครับ....
Dmax ขับไม่สนุกขึ้นทางชันเหนื่อย
Cororado ขับสนุกกว่าน้องก็จริง แต่ วัสดุที่ให้ เหมือนทำให้บางเพื่อเพิ่มขนาดแต่น้ำหนักเท่าเดิม
Vigo ช่วงล้างห่วยต้องเสียเงินเพิ่ม และ กำลังจะปรับโฉมนิดหน่อย
BT50 กินน้ำมันและถ้าโฉมใหม่มามีน้ำตาซึมแน่ๆ
navara แก่แต่ยังไม่มีข่าว วงเลี้ยวกว้างมากกก
Ford ยังไม่เห็นตัวเป็นๆแต่ไม่รู้เป็นข้อดีหรือด่อยที่มีขนาดตัวใหญ่ที่สุด
-
ถ้าให้แนะนำจริงๆราคาค้าตัวหน้าจะไม่ใช้ปัญหากะโดดไปเล่นพวกท้ายเต็มดีกว่าตัวเลือกเพียบขับสบายกว่า
สี่ประตูออกแบบมาไว้สำหรับติดแก๊สจะได้มีที่วางถังและวางของได้นิดหน่อยลุยแบบไม่ต้องระวังมากแต่สุดท้ายลองครับแล้วจะได้คำตอบครับ....
-
ต้องถามถึงวัตถุประสงค์ที่จะซื้อก่อนนะครับว่าต้องการเพื่ออะไร จากประสบการณ์ที่เล่นออฟโรดมากว่า 10 ปีครับ
1.ขับเทห์ ใช้ในเมืองเป็นหลัก ไม่สนใจเรื่องการกินน้ำมัน ชั่วโมงนี้ผมจะเลือกเชฟวี่ 2.7 ครับ ใหม่หมดทั้งเครื่องและเกียร์
2.เอาไว้ลุยตามอุทยาน ท่องเที่ยว ไม่มีการยกสูงเพิ่มเติม แต่ยังใช้ในเมืองเป็นหลัก เลือกเหมือนข้อ 1 ครับ
3.เอามาตบแต่งเป็นออฟโรดอย่างแท้จริง ใส่ยาง 35 นิ้ว โมเต็ม วินซ์หน้าหลัง ผมเลือก โตโยต้าครับ
รถแสตนดาร์ดทุกยี่ห้อลุยน้ำลึกได้พอๆกันครับ แต่หากต้องการลุยเกินกว่า 50 เซ็นต์ขึ้นไปต้องใช้ตัวช่วยคือการต่อท่อหายใจให้อยู่สูงขึ้นไปครับ
สุดท้ายครับ ค่าใช้จ่ายในการตบแต่งแบบเต็มๆก็กำไว้ครับ 300 ใบเทา โชคดีในการเลือกซื้อนะครับป๋ม
-
ต้องขอขอบพระคุณในทุกความเห็นนะครับ
ผมใช้ในเมือง กะต่างจังหวัดบ้าง ไม่เน้นที่จะแต่งแบบลุยป่า ยังมากก็เปลี่ยนแม๊ค ยาง ท่อ ในทำนองนี้
หรือ ว่าผมควรจะรอดู ford แล้ว vigo มันจะออกใหม่อีกแล้วเหรอครับ
ปล. อีซูซุ ไม่แรงสงสัยจะต้องตัดทิ้งเป็นข้อแรกแล้วล่ะครับ 55
ยังคงรอฟังทุกคอมเมนต์ต่อนะครับ
-
ชอบฟอร์ดครับ หล่อดีแรงด้วย แต่งกินน้ำมัน ราคาตกค่อนข้างเยอะอ่ะ กะลังเล็งรถกระบะเหมือนกันครับ :D
-
สวยดี
-
สีขาวคันนี้ ได้ใจผมไปเลยครับ สวยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
-
หล่อวุ้ยคันนี้
-
ขอเสียของ FORD มีอะไรบ้างครับ ศูนย์บริการเป็นยังไง และ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องแพงมั้ยครับ สนใจซะแล้ว
แล้ว ถ้าเทียบกะเซฟล่ะครับ อะไรเวิกกว่า ขอบคุณครับ
-
Ford บั้นท้ายสวยมาก 8)
แวะมาขอความรู้ด้วยเช่นกัน ... แนะนำอะไรไม่ได้เลยอ่ะ ไม่ถนัด :emo48:
มีความสุขทั้งคนทั้งรถครับ :car:
ลป.ที่บ้านมี isuzu อยู่คันนึง ใช้ขับไปจ่ายตลาดวัน ๆ วิ่งไม่เกิน 30 กม. ก็ใช้ดีใช้ทนไม่จุกจิกอะไรนะครับ ???
-
ขอเสียของ FORD มีอะไรบ้างครับ ศูนย์บริการเป็นยังไง และ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องแพงมั้ยครับ สนใจซะแล้ว
แล้ว ถ้าเทียบกะเซฟล่ะครับ อะไรเวิกกว่า ขอบคุณครับ
ข้อเสีย ford ผมว่า ราคาขายต่อตกโฮ๊กๆ ศูนย์บริการ ไม่ค่อยมี ลองมองหารอบๆบ้าน หรือที่ที่ไกล้ที่สุดดูครับว่าสะดวกไหม
เชฟ เป็นฝาแฝด isuzu อะไหล่หาง่ายหน่อย แต่ไม่แน่ใจว่าเข้าศูนย์เดียวกันได้ไหม และเช่นเดิมถ้าขายต่อราคาเชฟตกกว่า isuzu
ข้อดีข้อเสียมีทุกยี่ห้อ ดูที่เรารับได้ครับ
-
เอามาเป็นตัวเลือกอีก ยี่ห้อ นะครับ ขำๆ
ทั้งแรง ทั้งแพง ทั้งสวย สุดยอดกระบะ ทางเรียบ :005:
-
ข้อมูล Ford ศูนย์เพิ่มขึ้นเลยๆ แต่การบริการต้องปรับปรุงอีกพอสมควร เรื่องอะไหล่ไม่หน้าห่วงเพราะ Ford ตั้งคลังอะไหล่สำหรับแถบเอเชียไว้ที่ประเทศไทยแล้วก็หน้าจะหายห่วง เรื่องค่าดูแลรักษาอยู่ในประกันไม่หน้าห่วง ราคาขายต่อ พอรับได้ครับ ความจุกจิกพอสมควรไม่งั้นไม่ใช่รถยุโรป ออฟชั่นยุโรปราคาjapan จุดเด่นของ Ford ทุกรุ่นอยู่ที่ช่วงล้างที่สุดจริงๆ ออฟชั่นยุโรปราคาjapan
-
ต้องถามถึงวัตถุประสงค์ที่จะซื้อก่อนนะครับว่าต้องการเพื่ออะไร จากประสบการณ์ที่เล่นออฟโรดมากว่า 10 ปีครับ
1.ขับเทห์ ใช้ในเมืองเป็นหลัก ไม่สนใจเรื่องการกินน้ำมัน ชั่วโมงนี้ผมจะเลือกเชฟวี่ 2.7 ครับ ใหม่หมดทั้งเครื่องและเกียร์
2.เอาไว้ลุยตามอุทยาน ท่องเที่ยว ไม่มีการยกสูงเพิ่มเติม แต่ยังใช้ในเมืองเป็นหลัก เลือกเหมือนข้อ 1 ครับ
3.เอามาตบแต่งเป็นออฟโรดอย่างแท้จริง ใส่ยาง 35 นิ้ว โมเต็ม วินซ์หน้าหลัง ผมเลือก โตโยต้าครับ
รถแสตนดาร์ดทุกยี่ห้อลุยน้ำลึกได้พอๆกันครับ แต่หากต้องการลุยเกินกว่า 50 เซ็นต์ขึ้นไปต้องใช้ตัวช่วยคือการต่อท่อหายใจให้อยู่สูงขึ้นไปครับ
สุดท้ายครับ ค่าใช้จ่ายในการตบแต่งแบบเต็มๆก็กำไว้ครับ 300 ใบเทา โชคดีในการเลือกซื้อนะครับป๋ม
เชียร์ข้อ -3 คับ
-
แนะนำ ปาเจโร สปอต ขับสอง ช่วงล่างไว้ใจได้ เพิ่มกล่องแต่ง+ดันราง(งบสองหมื่นนิดๆ) ได้แรงบิดเกือบห้าร้อยกับสองร้อยสิบสองม้า ;D
-
ไม่เหงมีใครเชียร์cheveloret เลยมัดจำแล้วด้วยเห็นมันหล่อดี
-
cheveloretก็ดีครับถ้ารับกับวัสดุที่ให้มาในราคานี้และราคาขายต่อ เป็นรถของค่าใหญ่อัดดับสองและกำลังจะกลับมาเป็นที่หนึ่งของโลก(โดยการสร้างซึนามิjapan+ปล่อยน้ำท่วมประเทศไทย...อิ) มีแผนบุกไทยชัดเจน เครื่องเดิมพัฒนาเพิ่ม เดินเงียบกว่า ISUZU เพราะใช้สายพานแทน(ISUZUยังใช้โซ่อยู่)และปรับจูนให้มีกำลังมากกว่า(วิ่งกว่าก็กินกว่านะ) ห้องโดยสารทันสมัยกว้างแคปนั้งได้จริง(ติดตรงตัวต้นแบบทำเว้อไปเลยผิดหวังกันเล็กน้อยถึงปานกลาง)ถือเป็รรถหน้าใช้อีกหนึ่งคันครับ....
แต่ถ้าคิดจะซื้อกระบะ4ประตู เชื่อผมข้ามไปเล่นท้ายเต็มดีกว่าคุ้มกับสุขภาพคนโดยสารครับ...
-
ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะนพ :emo59:
-
วันนี้ไปดู cheveloret มาครับ ก็สวยดีนะครับ น่าสนใจ ขอรอดู ford อีกที สงสัยจะไม่หลุด 2ยี่ห้อนี้แน่ๆเลยครับ :031:
-
ข้อมูลเพิ่มเติม cheveloret แนะนำเกียร์ Auto นะครับ วิ่งดีกว่าเกียร์ธรรมดาครับ....
-
ชอบ บอดี้ไหนซื้อไปเลย เครื่องดีเซล อึด ทุกยี่ห้ออยู่แล้ว
-
มันสวยเท่จริงๆ
-
เจอ review ครับ Ford Ranger
http://www.posttoday.com/ยานยนต์/ทดลองขับ/123423/เรนเจอร์ใหม่ใหญ่-แรงในอารมณ์เก๋ง
-
สรุป ใจไปford 3.2 :031: