MIATA CLUB OF THAILAND

Car Related Discussion => Miata ห้องนั่งเล่น => ข้อความที่เริ่มโดย: Tonge ที่ มิถุนายน 27, 2011, 11:55:30 AM

หัวข้อ: ตามหาซื้อ NA8 MT
เริ่มหัวข้อโดย: Tonge ที่ มิถุนายน 27, 2011, 11:55:30 AM
กำลังหารถ NA8 MT มาใช้อยู่น่ะครับ
มีพี่คนไหนต้องการขาย ให้ผมดูแลต่อไหมครับ
มีคันไหนแนะนำบ้าง จริงๆอยากได้จากคนในคลับ ที่รู้ประวัติ กลัวโดนหมกเม็ด
หัวข้อ: Re: ตามหาซื้อ NA8 MT
เริ่มหัวข้อโดย: Gong959 ที่ มิถุนายน 27, 2011, 12:41:51 PM
มาถูกที่แล้วครับ  ขอให้เจอรถถูกใจไวๆ

http://www.miata-thai.net/index.php?board=16.0
หัวข้อ: Re: ตามหาซื้อ NA8 MT
เริ่มหัวข้อโดย: Tle MinicA™ ที่ มิถุนายน 27, 2011, 02:00:15 PM
ลองดูในหน้าซื้อขายดูคับ
หัวข้อ: Re: ตามหาซื้อ NA8 MT
เริ่มหัวข้อโดย: Tonge ที่ มิถุนายน 29, 2011, 10:35:07 AM
2คันนี้เป็นยังไงบ้างครับ ขอความคิดเห็น คันไหนโอเค (แต่จริงๆแล้ว อยากได้สีแดงมากกว่า)
http://www.taladrod.com/w20/Search/CarDet3.aspx?cib=634059 (http://www.taladrod.com/w20/Search/CarDet3.aspx?cib=634059)
http://www.taladrod.com/w20/Search/CarDet3.aspx?cib=527276 (http://www.taladrod.com/w20/Search/CarDet3.aspx?cib=527276)
หัวข้อ: Re: ตามหาซื้อ NA8 MT
เริ่มหัวข้อโดย: Gong959 ที่ มิถุนายน 29, 2011, 11:30:00 AM
คันแรก (634059) เพิ่งเคยเห็นครับ

คันที่สองเห็นใน  Taladrod มาไม่ต่ำกว่าหกเดือนแล้ว 


ไม่ชอบ NA6 เหรอครับ  อิอิ
หัวข้อ: Re: ตามหาซื้อ NA8 MT
เริ่มหัวข้อโดย: num_mita ที่ มิถุนายน 29, 2011, 11:37:52 AM
 

คันแรก (634059) เพิ่งเคยเห็นครับ

คันที่สองเห็นใน  Taladrod มาไม่ต่ำกว่าหกเดือนแล้ว 


ไม่ชอบ NA6 เหรอครับ  อิอิ

รถทะเบียน 6592 กทม.รุ่นปี 96 ABS เคยลง Taladrod ประมาณ ประมาณปีที่แล้ว มิย.ผมเคยจะซื้อครับสภาพเดิมๆดี ตอนนั้นลองขับดูก็ OK. หลังคาอ่อน พลาสติกงี้ใสปิ้งเลยเจ้าของไม่ค่อยได้ถอดเปิดประทุน ใช้งานน้อยตอนนั้นเลขไมล์อยู่ที่ 1แสนกว่าๆหน่อย สภาพเครื่องสมบูรณ์แต่มีรอยคราบน้ำมันรั่วใต้ท้องนิดหน่อย และตอนเข้าเกียร์กระตุกเนื่องมาจากครัชน่าจะมีปัญหา ส่วนรวมรอบคันดี  แต่ตอนนั้นเจ้าของเขาตั้งราคาสูงลิ้ว 750,000 บาทต่อลดได้แค่ 700,000.- ตามจีบอยู่ 4 เดือนไม่ใจอ่อนเลย  (แบบว่าไม่ไม่ร้อนเงินแต่อยากขายไปใช้รถพวก แคมรี่ หรือ นิสันสันเทียร์น่า )  สุดท้ายก็เลยมาเจอน้องแดงพอลล่าร์พบรักครอบครองใช้ถึงปัจจุบันนี้