สวัสดีครับ คิงนะครับ อยู่ในบอร์ดนี้มาซักพักไม่มีโอกาศได้โชว์กับเค้าซักที
มาดูความเปลี่ยนแปลงของรถผมเลยดีกว่านะคร้าบ
ได้รถมาอาทิตย์แรกก็จัด CE28 18x8 ก่อนอันดับแรก
เนื่องจากใส่ล้อแล้วรถดูสูงโย่งแปลกๆ เลยจัดการใส่โช้ค BC Sport BR Series ไป แล้วโหลดเตี้ยจนพอใจ
ต่อมา อยากเพิ่มความแรงอีกซักหน่อย จึงตามมาด้วย เดินท่อกรองเปลือย มิเนียม+กรองเห็ด พร้อมกั้นห้องกันลมร้อนเข้ากรอง
มีกรองอย่างเดียวคงไม่ครบสูตร จึงเดินท่อใหม่ทั้งเส้น เริ่มจาก Header จาก Enginering Tech พักกลางไส้เกลียว พักปลายจากPipewerksปลายไทเทเนียม พร้อมเดินแป๊บไทเทเนียม2"ทั้งเส้น
และแล้วก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น แอร์เสียครับทั้งระบบ งานนี้ให้ Star Air Sound จัดการตอนนี้แอร์เย็นฉ่ำเลยครับ
และแล้วก็เกิดอาการเบื่อล้อเดิม ซึ่งขอบ18 เลยหันมาดู17 แทน ชุดนี้ 17 หน้า8.5 +38/หลัง9.5+42
แล้วก็มาลงตัวกับชุดนี้ ขอบ17 หน้า8+12/9+15 รัดด้วยยาง Dunlop DZ1Star 215/40/17 และ Nitto NT05 235/40/17
ปลิ้นหน่อยๆกำลังดีครับ
ต่อมานึกเบื่อๆพวงมาลัยเดิม เลยจัดพวง King of Vertex พร้อมคอพวงมาลัย Workbells ตรงรุ่น
พอได้มีโอกาศได้ทดสอบเวลาในสนามบ้างครับ
เห็น NA NB ใส่โรลบาร์ เลยคันอยากใส่บ้างเลยให้ SiTT Turbo ออกแบบให้จนเป็นแบบนี้ครับ
สุดท้ายของเล่นล่าสุด คอถอดจาก Work Enginering ครับผม
อัพเดทเล็กน้อยครับ
คอถอดครับ ฮาๆ
กระจก Craft Square ตรงรุ่นครับ
จูนกล่อง Datatec @keng service
Backfire
เมื่อยางเก่าหมดเลยจัด AD08R 255/40/17 ครับ ใครบอก miata คันเล็กครับ