MIATA CLUB OF THAILAND

Events and Meetings => สังสรรค์คลับ และ กิจกรรม => ข้อความที่เริ่มโดย: cabriolet ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 11:56:21 AM

หัวข้อ: หาวันอาทิตย์สักวัน จัดทริปไปเช้าเย็นกลับ"มุ่งหน้าสู่ ชะอำ ไปกินอาหารทะเลกัน"ดีไหม 29/7/55
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 11:56:21 AM
เรามาหาเรื่องขับรถไปกินอาหารทะเลกันดีกว่า   ไป ชะอำ กินซีฟู๊ด..ไปเช้า-เย็นกลับ...โอเครป่ะ

ไปวันอาทิตย์ที่ 29/7/55 นี้

ใครสนใจมั้งครับ.. :050:

ปล...ผมขอเลือกสถานที่เลยนะครับ. ในฐานะเป็นคนเริ่มกระทู้และช่วงเวลายังไม่นานมากถ้าเริ่มนับจากการเริ่มโพส(คนอ่านยังไม่เยอะนัก)
เริ่มหัวข้อโดย: oakinen ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 12:01:25 PM
ถ้าเรื่องเรื่องกิน....

ทีมเต็ง สายแข็งลงมาวอร์มเลย....ฮ่าๆๆๆ  ^.^

:036:
เริ่มหัวข้อโดย: บอมบ์คุง ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 12:08:48 PM
วันไหนครับ  ^___^
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 12:17:01 PM
วันอาทิตย์ที่ 29/7/55 นี้ โอไหมครับ............
หัวข้อ: Re: หาวันอาทิตย์สักวัน จัดทริปไปเช้าเย็นกลับ"มุ่งหน้าสู่บางแสน ไปกินอาหารทะเลกัน"ดีไหม 29/7/55
เริ่มหัวข้อโดย: mazdalover ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 12:26:22 PM
เอ่อ ... ครือ ... คุณ cabriolet เลือกวันจัด trip แต่ละครั้งอ่ะนะ :emo51:

คราวก่อนไปทำบุญผมก็อดไปรอบนึงล่ะ ... วันเสาร์ที่ 28 ก.ค.ป๊มมีประชุมกรรมการคอนโดฯ ที่หัวหิน พี่ก็ชวนไปกินซีฟู้ดบางแสน  :o

พึ่งไปกินซีฟู้ดบางแสนกันมาตอน Miata Rally แล้วพี่จะกลับไปกินบางแสนกันอีกแล้วเร๊อะ ... หัวหิน-ชะอำ-เพชรบุรี-สมุทรสงคราม-สมุทรสาครก็มีเยอะแยะไม่ไหลมาทางนี้บ้างอ่ะ  :emo47:

มีความสุขทั้งคนทั้งรถครับ  :car:
เริ่มหัวข้อโดย: Gong959 ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 12:28:51 PM
ไปไหนครับ  ไปทะเลเหรอ

ไปครับ  ;) ;) ;)
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 12:46:30 PM
งั้นไป ชะอำ กันไหม ถนนดี ซีฟู๊ด อร่อย ไม่ไกลด้วย
เริ่มหัวข้อโดย: joozu ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 12:51:58 PM
ไปด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: oakinen ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 12:58:12 PM
ชะอำก็ดีครับ...

วิ่งเส้นด้านนอกที่ผ่านนาเกลือเยอะๆ....
....ก็สวยดีอ่ะครับ.... ^.^

( ใครเคยนำหว่า...จำมะดร้าย )

:036:
เริ่มหัวข้อโดย: mazdalover ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 01:00:49 PM
ชะอำ - ก็ "สังเวียนซีฟู้ด" ... แต่ที่จอดรถน่ะ น้อยมาก ๆ ถ้าจะมาร้านนี้บอกก่อนเน้อ ผมจะโทรฯ จองโต๊ะไว้ให้  8)

แต่ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องรสชาดอาหารมากนัก (อร่อยเหมือนกันนะ แต่สู้สังเวียนไม่ได้) ต้องการที่จอดรถกว้างขวางสะดวกสบาย ... แนะนำ "ร้านขันเงิน" เลยเขาตะเกียบวิ่งข้ามสะพานมุ่งหน้าปราณบุรี ... ลงสะพานมาไม่เกิน 200 เมตร ร้านอยู่ซ้ายมือ  ???

ที่ไหนก็ได้นะ ... ไม่ต้องตามผมหรอก ผมแซวเล่นเฉย ๆ แต่อยากไปด้วยจริง ๆ นะ  :emo55:

มีความสุขทั้งคนทั้งรถ  :car:
หัวข้อ: Re: หาวันอาทิตย์สักวัน จัดทริปไปเช้าเย็นกลับ"มุ่งหน้าสู่ ชะอำ ไปกินอาหารทะเลกัน"ดีไหม 29/7/55
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 01:10:59 PM

เราจะไป ชะอำ ทานอาหารทะเล ไปเช้าเย็นกลับ ในวันอาทิตย์ที่ 29/7/55นี้
เริ่มหัวข้อโดย: Rattster ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 01:19:31 PM
เด่วผมไปนำให้มั้ยฮะ เส้นนาเกลือ สุดยอดดดดดดดด
เริ่มหัวข้อโดย: Neung_REDSteR ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 01:36:33 PM
ไปฉันไปด้วยคน :car:

ปล. สังเวียนที่จารย์หนุ่มแนะนำอร่อยจริงๆค้าบ
เริ่มหัวข้อโดย: bubble ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 01:58:13 PM
 :004: :004: แง๊ อดไป
เริ่มหัวข้อโดย: Gong959 ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 02:01:49 PM

ขับคันไหนไปก็ได้ครับคุณเบิ้ล

ไม่ก็รีบไปหามาเลยสักคัน  มีเวลาอีกตั้ง 3 วัน  :P
เริ่มหัวข้อโดย: mazdalover ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 02:04:21 PM

ขับคันไหนไปก็ได้ครับคุณเบิ้ล

ไม่ก็รีบไปหามาเลยสักคัน  มีเวลาอีกตั้ง 3 วัน    :P

ผิดตลอดดดดดดด ... เค้าไปกันอาทิตย์ที่ 29 ก.ค.55 โน่นจร้า   ???

ดังนั้นที่ถูกต้องคือมีเวลาอีกตั้ง 17 วันต่างหาก ... เลอะ ๆ เลือน ๆ อย่างนี้ ไปโดดน้ำทะเลใช้ธาราบำบัดน่าจะช่วยได้ม้างงงงง  8)

มีความสุขทั้งคนทั้งรถครับ  :car:
เริ่มหัวข้อโดย: mazdalover ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 02:07:05 PM
น่าจะแจ้งกำหนดการคร่าว ๆ กันก่อนน๊า .... ว่าจะเจอที่ไหน กี่โมง แล้วอะไร-ยังไงกันต่อ  ???

ใครชำนาญเส้นทางรบกวนด้วยนะก๊าบบบบบบ ... ไปเช้า-เย็นกลับ เดาว่าซีฟู้ดคงเป็นมื้อเที่ยงมั้งครับ  8)

มีความสุขทั้งคนทั้งรถ  :car:
เริ่มหัวข้อโดย: Gong959 ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 02:09:54 PM
 >:(   กลับไปหน้าของเล่นดีก่า
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 02:10:39 PM

ขับคันไหนไปก็ได้ครับคุณเบิ้ล

ไปด้วยกันเลยเบิ้ล...ผมมีna8 สีดำ สภาพดี สวยๆ ล้อ03ลึกๆ ให้ยืม. 1คัน......เอาไปฝากจอดที่บ้าน Champ อยู่

จอดนิ่งแบบเหงาๆ(คงคิดถึงเจ้านายเก่ามันมั้ง) :002: :002: :002: :002:
เริ่มหัวข้อโดย: Pijit30 ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 02:22:07 PM
ผมมีไปเทียวกับแม่ราชบุรี.   อาจตามไปแจม.
เริ่มหัวข้อโดย: b4_miata ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 02:23:22 PM

ขับคันไหนไปก็ได้ครับคุณเบิ้ล

ไม่ก็รีบไปหามาเลยสักคัน  มีเวลาอีกตั้ง 3 วัน  :P

จริงครับ เห็นหันหน้าเข้ากำแพง ไม่หลับไม่นอน(ลืมตาตลอด) ตาแดงๆเหงาๆ ผมยืนมองดูแล้วน่าสงสารมากครับ... ;)
เริ่มหัวข้อโดย: rmeng_cm ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 02:58:10 PM
  :004:  ส่งใจไปด้วยคน  อยู่เหนือกินแต่ไส้อั่ว  น้ำพริกหนุ่ม ข้าวเหนียว ไปก่อนแล้วกัน  ไม่ค่อยได้สัมผัสอาหารทะเลกับเค้า....(มาถึงนี่ ชอบแช่ น้ำยามาไม่กล้ากิน เคยมีน้องที่รู้จัก ถึงขั้นปากบึนไปเลย)  มีโอกาส จะต้องไปให้ได้  :emo56:
เริ่มหัวข้อโดย: bubble ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 03:05:04 PM
แง๊ ต้องไปธุระอะคับ อดเลย ฮือๆ เที่ยวเผื่อด้วยนะคับ  :004:
เริ่มหัวข้อโดย: Mixer ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 03:24:52 PM
อยากไปด้วยครับ  :025:
ได้รถมาปีหนึง ยังขับครั้งละไม่เกิน 150 km ซักที

เริ่มหัวข้อโดย: Rooster NR-A ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 04:15:04 PM
ไปไม่ได้ ติดประชุมกลางปีครับ  >:(
เริ่มหัวข้อโดย: PON ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 04:18:06 PM
ปายด้วย :car:
เริ่มหัวข้อโดย: BEE ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 04:49:33 PM
ตลอดดดดดดดดดดดเลย
เริ่มหัวข้อโดย: pop_pop ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 06:24:52 PM
:004: :004: แง๊ อดไป

รีบไปถอย NB อาทิตย์นี้เลย แล้วไปซิ่งด้วยกัน

ยกมือ ไปด้วยครับ  อยู่ต่อกันยาวๆดึกๆ ก็ได้นะ ไม่ต้องรีบ
เริ่มหัวข้อโดย: pookpooh ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 07:15:37 PM
ปายด้วยครับ เพิ่ง จากลับมาจาก หัวหิน ..... ทางดีมากมาย อะ ขับสนุก มันส์ คร้าบ.... :002:
ต้องแวะ   santorine  :like: ด้วยนะค้าบ สวยดี แล้วก็มี ฟาร์ม แกะ เปิดใหม่ ตรงชะอำ ด้วยนะ น่าจะถ่ายรูปสวยค้าบบบบบ
ตอนที่ผมไป ฝนตก อะ ....อดแวะ :050:
เริ่มหัวข้อโดย: mazdalover ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 08:57:11 PM
เห็นด้วยกะคุณ pookpooh ครับ ... ทานข้าวเสร็จหาที่พักผ่อนสักหน่อยแล้วไปเที่ยวกันต่อ  :emo55:

เริ่มหัวข้อโดย: Pete NA ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 11:06:52 PM
เราไปๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Tle MinicA™ ที่ กรกฎาคม 13, 2012, 12:16:53 AM
วิ่งเส้นนาเกลือ เข้าทางคลองโคนได้เลยคับ

เลยปั้มปตท.ใหญ่ แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าไปเลยคับ หน้าปากซอยมีสน.คลองโคนอยู่

ตอนทริปปราณเมื่อหลายปีก่อน มีอยู่ช่วงนึงทำสะพานข้างลองอยู่ กันชนติดเกือบทุกคัน

แต่ตอนนี้เสร็จเรียบร้อยแล้วคับ เส้นทางดี Mx5ไปได้สบายจนถงชะอำ

พอเข้าไปแล้ว ดูป้ายมุ่งหน้าชะอำอย่างเดียวเลยคับ ผ่านหาดเจ้าสำราญ หาดปึกเตียนด้วยคับ
เริ่มหัวข้อโดย: mazdalover ที่ กรกฎาคม 13, 2012, 08:06:51 AM
ขอบคุณมากครับ Tle MinicA ว่าแต่ไม่ไปด้วยกันเหรอ ขากลับจะแวะไปช่วยลดน้ำต้นไม้น๊า  8)

เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ กรกฎาคม 13, 2012, 11:05:49 AM
นัดหมายเลยนะครับ........."ทริป  ชะอำ..ท่องเที่ยว ถ่ายรูป และทานอาหารทะเล"..ไปเช้า-เย็นกลับ ณ.วันอาทิตย์ที่..29/7/55นี้....

จุดนัดพบ ตอนเช้า @ร้านแมคโดนัล...The Circle ราชพฤกษ์...เวลา 7.00 น.   ล้อหมุน 8.00 น.   มุ่งหน้าสู่ ชะอำ  วิ่งไปตามเส้นทาง(เดี๋ยวมาบอกอีกที่นะ ว่าเส้นไหน )

.................................แวะถ่ายรูป @ SANTORINE....กับแกะ ทั้งฝูง..................

ส่วนร้านอาหาร ว่าจะกินมื้อไหนและ เวลาไหน (เที่ยง หรือ บ่ายๆ(หลังถ่ายรูป หรือก่อนถ่ายรูป กับฝูงแกะ))  ค่อยว่ากันอีกที่

คนที่สนใจ ลงชื่อด้วยก็ดีนะครับ

4.ก้อง/Gong959

6.หนึ่ง/Neung_REDster

12.ต่อ/Pete NA

17.อาท/ae

เริ่มหัวข้อโดย: Neung_REDSteR ที่ กรกฎาคม 13, 2012, 11:31:37 AM
ส่วนร้านอาหาร ว่าจะกินมื้อไหนและ เวลาไหน (เที่ยง หรือ บ่ายๆ(หลังถ่ายรูป หรือก่อนถ่ายรูป กับฝูงแกะ))  ค่อยว่ากันอีกที่

<<<  ไม่เอาเพิงเซเลบนะครับเฮีย  :025:
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ กรกฎาคม 13, 2012, 12:31:01 PM

<<<  ไม่เอาเพิงเซเลบนะครับเฮีย  :025:
:050: :050: :050: :002: :002: :002:
เริ่มหัวข้อโดย: Zoom-zoom ที่ กรกฎาคม 13, 2012, 03:20:17 PM
 :car:
ไปด้วยค๊าบ
เริ่มหัวข้อโดย: BEE ที่ กรกฎาคม 13, 2012, 04:15:51 PM
ผมมีข้อสงสัยอ่ะครับ รายชื่อลำดับที่ 4 อ่ะครับใครเหรอ  :005:
เริ่มหัวข้อโดย: Zoom-zoom ที่ กรกฎาคม 13, 2012, 11:06:56 PM

มาช่วยนำทางหน่อยดิครับเติ้ล

ชวนนายอารทมาด้วย ไปขับรถเล่นกัน
เริ่มหัวข้อโดย: Tle MinicA™ ที่ กรกฎาคม 14, 2012, 12:26:25 AM

มาช่วยนำทางหน่อยดิครับเติ้ล

ป๋มไม่ชัวร์จิงๆคับว่าวันนั้นจาว่างมั้ย เพราะงานบ้านป๋มตอนนี้ไม่มีกำหนดอารายที่แน่นนอนเลย ไว้ใกล้ๆอีกทีแล้วจารีบบอกพี่แอ๊คไปคับ

ถ้าได้ไป ป๋มอาจนัดมาเจอที่ลมทะเล แล้วจานำทางให้ เข้าเส้นคลองโคน

ส่วนขากลับอาจขอแยกตัวกลับก่อนะคับ

แล้วจารีบแจ้งให้ทราบคับ
เริ่มหัวข้อโดย: Gong959 ที่ กรกฎาคม 14, 2012, 07:44:49 AM

สมาชิกใหม่น่ะครับ   :P
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ กรกฎาคม 14, 2012, 08:25:12 AM

สมาชิกใหม่น่ะครับ   :P
เด็กช่างกล...ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Pijit30 ที่ กรกฎาคม 14, 2012, 08:30:08 AM
ผม   ไปนอน  ตั้งแต่วันเสาร์ครับ  สรุป  ย้ายจากนอน  ราชบุรี   ไปนอนที่     หัวหินแทนครับ

เจอกันที่  ชะอำ หรือหัวหิน    ถ้ากินอาหาร  ทะเล   แนะนำชายหาดชะอำครับ    อาหารเยอะกว่า

จุดนัด  รวมรถที่  2   ที่หัวหินหรือ  ชะอำ  จะได้ตามไปแจมครับ ขอเวลา  เคร่า

ผมเช้า  อาจโทรหาพี่หนุ่ม   กับพี่จินนนะครับ

ส่วน.  บอมคุง. จะลอง. คุยดูว่าไปไหม. เพราะ. วันศุกร์. ก็จะไปพัทยา. ครับ

เดี้ยวลองเช็คกัน.
เริ่มหัวข้อโดย: mazdalover ที่ กรกฎาคม 14, 2012, 11:15:08 AM
ผมอยู่หัวหินตั้งแต่คืนวันเสาร์เช่นกันครับ ... คงตามมาเจอเพื่อน ๆ สมาชิกวันอาทิตย์ที่ชะอำ-หัวหินตามเส้นทางที่วางไว้(แล้วจะโทรฯ ถามอีกทีเนอะ) 8)

วันเสาร์ผมพักอยู่ที่ Marakesh Residences Huahin คร๊าบ ... แวะมาเที่ยวได้เน้อ เป็นคอนโด  :D

เริ่มหัวข้อโดย: BEE ที่ กรกฎาคม 14, 2012, 11:35:29 AM

ขยันทำงานจริงๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Tle MinicA™ ที่ กรกฎาคม 14, 2012, 11:48:07 AM
สรุปมาลงชื่อไปด้วยอีกคัน ส่วนเสี่ยอาร์ทรอเช็คชัวร์

ปล. ขับรถกันช้าๆนะพี่ ป๋มห่างสังเวนไปนาน มือเท้ามันสั่นคับ :002:
เริ่มหัวข้อโดย: Tle MinicA™ ที่ กรกฎาคม 14, 2012, 12:09:47 PM
เราจาวิ่งเส้นโคลองโคน โผล่ชะอำ ขับรถย้อนออกมา

1. Swiss Sheep Farm ฟาร์มแกะสไตล์ยูโรคันทรี
ตามลิงค์นี้>>>>http://travel.kapook.com/view43323.html

2. จากนั้นไปกินข้าวป้าสังเวียน

แล้วค่อยแยกย้ายกันกลับบ้าน

ปล. รายละเอียดอาจมีการเปลี่ยนแปลง ลำดับก่อนหลังคับ
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ กรกฎาคม 14, 2012, 12:19:10 PM
ไปถ่ายรูป สวยๆกันนะ........... :005: :005:
เริ่มหัวข้อโดย: rmeng_cm ที่ กรกฎาคม 14, 2012, 12:23:05 PM
 :004:  อิจฉา มากมาย................ อยากไป :106:
เริ่มหัวข้อโดย: mazdalover ที่ กรกฎาคม 14, 2012, 01:33:19 PM

ขอบคุณมากครับเติ้ล ที่มาเป็นไกด์ให้เพื่อน ๆ สำหรับ trip นี้  :D

เริ่มหัวข้อโดย: Zoom-zoom ที่ กรกฎาคม 14, 2012, 01:35:55 PM

แล้วค่อยแยกย้ายกันกลับบ้าน

ขอบคุณมากเลยน้อง ยังงี้ที่เค้าเรียกว่า น้ำใจ ของคนบ้านนี้

แล้วเจอกันค๊าบ

ปอลิง จะให้ขับกันช้าขนาดใหนล่ะคับ รถทุกคันรวมท้ังของท่านด้วย ก็แรงๆกันทั้งนั้น
เอาเป็นว่าให้เติ้ลนำดีมะ
เริ่มหัวข้อโดย: pookpooh ที่ กรกฎาคม 14, 2012, 03:56:16 PM
ต้องลุ้นให้ฝนไม่ตกนะคับ....... :009:
เริ่มหัวข้อโดย: 0818360516 ที่ กรกฎาคม 14, 2012, 04:13:09 PM
วันไหนครับ  ^___^
เริ่มหัวข้อโดย: Tle MinicA™ ที่ กรกฎาคม 14, 2012, 11:03:37 PM

ยินดีคับ ไม่ได้มีโอกาสมาขับรถเที่ยวกับเพื่อนๆนานแล้ว

เริ่มหัวข้อโดย: Tle MinicA™ ที่ กรกฎาคม 14, 2012, 11:04:44 PM

แล้วเจอกันค๊าบ

เอาเป็นว่าให้เติ้ลนำดีมะ

ยินดีคับพี่....อ้ายที่ว่าแรงทุกคันเนี่ย...มันขนาดนั้นเลยเหรอคับ555
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ กรกฎาคม 15, 2012, 10:18:24 PM
ไปด้วยคนค้าบบบบบบ
เริ่มหัวข้อโดย: Tle MinicA™ ที่ กรกฎาคม 16, 2012, 12:13:54 AM

มามะ เสี่ยอาร์ทแห่งAE เอาหน้าVIP 4ตามาโชว์หน่อย

ปล. ไปซ่อมแร็คพาว์เวอร์ให้เรียบร้อยก่อน กรูอยากมาเที่ยว ไม่ได้อยากมาซ่อมรถค๊าาาป
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ กรกฎาคม 16, 2012, 08:32:59 AM
 :like: :like: :like:

4.ก้อง/Gong959

6.หนึ่ง/Neung_REDster

12.ต่อ/Pete NA

17.อาร์ท/ae
เริ่มหัวข้อโดย: jedi_a ที่ กรกฎาคม 16, 2012, 12:56:12 PM
 :car:  ไปด้วยครับ    :009:
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ กรกฎาคม 17, 2012, 12:46:41 AM

เรียบร้อย เกือบหมดตังค์เที่ยว 5555
เริ่มหัวข้อโดย: Tle MinicA™ ที่ กรกฎาคม 17, 2012, 01:44:30 AM

อ้ายบล้า เอาน้ำมันเบรคมาใส่พาว์เวอร์ มันน่าจาพังมากกว่านี้
เริ่มหัวข้อโดย: Moolek ที่ กรกฎาคม 17, 2012, 10:58:05 PM
เดี๋ยวใกล้ๆ บอกนะพี่ กะจะไปกับเพื่อนอยู่แล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ กรกฎาคม 21, 2012, 10:48:00 AM
เพิ่ม...พี่ไก่ na แดง  1 คัน :emo64: :emo64:
เริ่มหัวข้อโดย: pop_pop ที่ กรกฎาคม 21, 2012, 12:02:07 PM
ลงชื่อแทน   เบนซ์  1 คัน  1 คน
เริ่มหัวข้อโดย: Tle MinicA™ ที่ กรกฎาคม 22, 2012, 01:57:47 AM
เอาภาพเก่าๆกับเส้นคลองโคน วิวสวยๆมากฝาก...กระตุ้นอารณ์ล่วงหน้า

เริ่มหัวข้อโดย: mazdalover ที่ กรกฎาคม 22, 2012, 08:31:42 AM
ยั่วได้ผลนะเนี่ยอีก 7 วันเจอกันเน้อ ... เย้ เย้  :emo55:

เริ่มหัวข้อโดย: Pijit30 ที่ กรกฎาคม 22, 2012, 08:40:22 AM

.  พี่หนุ่ม.  ผมไปนอนหัวหิน. อาจรบกวน. โทรถามจุดนัดพบครับ. วันอาทิตย์
เริ่มหัวข้อโดย: mazdalover ที่ กรกฎาคม 22, 2012, 08:57:47 AM
รับทราบครับ ... คาดว่าจะนัดเจอที่ร้านสังเวียนซีฟู้ดตอนเที่ยงนะ  8)

ไว้ถึงวันแล้วจะโทรฯ แจ้งให้ทราบครับ ... แต่ผมคงไม่ได้ไปค้างวันเสาร์นี้แล้ว เพราะเค้าเลื่อนประชุมไปเป็นวันที่ 4 สค เซ็งเลย  :emo47:

เริ่มหัวข้อโดย: Tle MinicA™ ที่ กรกฎาคม 22, 2012, 09:54:06 AM

จาเซ็งทำไมพี่...เราก็จาได้ขับรถเล่นด้วยกานยาวๆไง
เริ่มหัวข้อโดย: mazdalover ที่ กรกฎาคม 22, 2012, 01:47:30 PM
เซ็งที่ต้องไป 2 อาทิตย์ติดเนี่ยแหล่ะ ... ยิ่งวันหยุดยาวเนี่ยไม่อยากจะคิดเลย ว่ารถมันจะติดกันแค่ไหน  :-\

เริ่มหัวข้อโดย: Tle MinicA™ ที่ กรกฎาคม 22, 2012, 04:29:49 PM
เอาหน่าคิดว่าได้เที่ยว2รอบ
เริ่มหัวข้อโดย: Joke_Jordan ที่ กรกฎาคม 23, 2012, 05:31:14 PM
 :117:

มาช้ายังดีกว่าไม่มา

โจ๊กไปด้วยครับ 1คัน1คน :D
เริ่มหัวข้อโดย: Moolek ที่ กรกฎาคม 24, 2012, 08:28:27 PM
ไปไม่ได้แล้วครับ เอ็นเข่าฉีกต้องรักษาตัวครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Sirdiggy ที่ กรกฎาคม 25, 2012, 07:52:28 PM
ขอติดไปด้วย 1 คันนะคร๊าบบบ พี่ๆ เพิ่งแนะนำตัวได้ไม่กี่วัน ชื่อแพนครับ NA ตอนนี้รถอยู่อู่เหลือเก็บรายระเอียดอีกไม่มากถ้าทันฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับผม : D
เริ่มหัวข้อโดย: mazdalover ที่ กรกฎาคม 25, 2012, 08:30:47 PM

เป็นอะไรมาครับ ... ขอให้หายไวไวน๊า แล้วมาร่วมกิจกรรมกันครับ  :D

เริ่มหัวข้อโดย: oakinen ที่ กรกฎาคม 25, 2012, 08:40:08 PM
หมูเล็กหายเร็วๆครับ....ไว้คราวหน้าไปกันน๊า.... ^.^

:036:
เริ่มหัวข้อโดย: jedi_a ที่ กรกฎาคม 26, 2012, 06:15:25 PM
ไปไม่ได้แล้วครับ รถอยู่ในอู่ช่างบอกเสร็จไม่ทันวันอาทิตย์นี้ เสียดายมากครับ ไว้ทริปหน้าไม่พลาดแน่
เริ่มหัวข้อโดย: Tle MinicA™ ที่ กรกฎาคม 26, 2012, 11:02:36 PM
ล้างรถ คลุมผ้ารอวันอาทิตย์นี้แล้วค๊าาาป

ปล. อย่าลืมว.แดงกันนะคับ
เริ่มหัวข้อโดย: mazdalover ที่ กรกฎาคม 26, 2012, 11:54:30 PM
รับทราบจร้า แต่จะล่วงหน้าไปก่อนวันพรุ่งนี้นะครับ แล้วจะแวะไปติดต่อ black moutain ที่เป็นสวนน้ำให้ เห็นน้องอั้มจาก mazda2 club บอกว่าหากไปติดต่อว่ามาเป็น car club จะได้เข้าฟรีเลย  :D ปกติค่าบัตร ฿450/ท่าน  8)

แนะนำว่าเตรียมชุดว่ายน้ำและอุปกรณ์อาบน้ำ ผ้าเช็ดตัว สบู่ ยาสระผม มากันด้วยนะครับ เผื่อว่าทานอาหารเที่ยงที่สังเวียนซีฟู้ดเสร็จ เหนียวตัวเหนอะหนะ ไปแวะเล่นน้ำให้สดชื่นคลายร้อนกันก่อนสัก 1-2 ชั่วโมง แดดร่มลมตกเราก็ล้อหมุนไปสวนสนุกกันต่อ  ;)

เริ่มหัวข้อโดย: Neung_REDSteR ที่ กรกฎาคม 27, 2012, 11:00:21 AM
ขออภัยพี่ๆครับ

ติดกิจ อาทิตย์นี้อดไปร่วมแจมแล้วครับ
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ กรกฎาคม 27, 2012, 12:41:33 PM

4.ต่อ/Pete NA

6.โจ็ก/Surawutk

12. แพน/pan60fpf

17.อาร์ท/ae

18.พี่ไก่ /na

19.เบนซ์

เจอกัน เช้าวันอาทิตย์นี้(29/7/55) นะครับ ที่ แมคโดนัล The Circle ราชพฤกษ์  7.00 น.

เริ่มหัวข้อโดย: mazdalover ที่ กรกฎาคม 27, 2012, 02:04:32 PM
มาถึงหัวหินแล้วคร๊าบบบบบ ... เจอฝนตั้งกะเพชรบุรีจรดหัวหินเลย แต่แค่ตกปรอย ๆ ทำให้ถนนลื่นใช้ความเร็วไม่ได้ ที่แย่กว่าคือชินจูมอมแมมมากเลยทีเดียว เฮ้อ  :(

แวะไป Black Moutain Waterpark สอบถามให้แล้ว แต่จะทราบผลวันพรุ่งนี้นะครับ สถานที่สวยงามมากทีเดียว เข้าได้ 2 ทางคือฝั่งเส้นบายพาสไปปราณบุรี กับฝั่งหัวหินที่ไปทางเขาหินเหล็กไฟ แนะนำว่าเข้าเส้นบายพาสดีถนนดีกว่ามากมายครับ  8)

แล้วเจอกันวันอาทิตย์นี้ครับ อย่าลืม ว แดงกันเน้อ  ???

เริ่มหัวข้อโดย: Sirdiggy ที่ กรกฎาคม 27, 2012, 04:07:52 PM
พี่แอ๊คคร๊าบรถแพนยังไม่เสร็จอยู่อู่พี่ต๋อง อาจจะไม่ทันแล้วละคร๊าบบ  :004: :004: ถ้าทัน 7 โมงอาิทิตย์เดียวแพนบึ่งไปเจอพี่ๆเลยนะครับผม  :106: :106:
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ กรกฎาคม 27, 2012, 04:37:52 PM
เคร เคร. แพน
เริ่มหัวข้อโดย: Mixer ที่ กรกฎาคม 27, 2012, 06:04:49 PM
มีใครเคลื่อนพลจากแถวบางนา สุขุมวิท ไหมคร้าบบ :car:
เริ่มหัวข้อโดย: mazdalover ที่ กรกฎาคม 27, 2012, 08:42:02 PM
สรุปว่ามื้อเที่ยงทานที่สังเวียนซีฟู้ดป่าวคร๊าบ ... ถ้ายังไงตอนล้อหมุนออกจากกรุงเทพ ถ้าทราบจำนวนคนแน่นอนโทรฯ บอกผมด้วย จะเข้าไปจองที่ไว้ให้ก่อนครับ มื้อเที่ยงวันอาทิตย์คนเยอะพอควร  8)

เริ่มหัวข้อโดย: Pete NA ที่ กรกฎาคม 28, 2012, 01:19:51 AM
อ๋อๆ pan นี่ v-special สีเขียวใช่ป่าว... รถสวยดีนะคับ... รถป๋มสีแดงล้อทองทำอู่ต๋องพิ่งเสร็จเอาออกมาแล้วว สดๆร้นๆมากก
เริ่มหัวข้อโดย: Pijit30 ที่ กรกฎาคม 28, 2012, 07:56:30 AM

ผมไปก่อนล่วงหน้า  เดี้ยวก็ออกเที่ยงเจอกัน  ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: <|m'@rT> ที่ กรกฎาคม 28, 2012, 08:16:07 AM
พรุ่งนี้แว้ว
ขอเอารถคุนครูไปซิ่งด้วยคน
เริ่มหัวข้อโดย: Pijit30 ที่ กรกฎาคม 28, 2012, 03:53:17 PM
ถึงหัวหิน. แย้ว.  แงๆ.  ไม่ลั่นล้า.    ฝมตก.  ตลอดทาง.   หัวหิน. เลย.   มองทางเข้าไม่เห็น.    น้อง.  Mx5.  เตี้ยไ่ปหน่อย.  ท้องลาย. เล็กเลย  แง.
เริ่มหัวข้อโดย: mazdalover ที่ กรกฎาคม 28, 2012, 04:16:13 PM
คุณ pijit30 พักที่ไหนเหรอครับ ฝนพึ่งหยุดไปไม่ถึง 10 นาที เดี๋ยวจะไปเล่นน้ำสระแล้วเหมือนกัน ผมพักที่ marrakesh huahin residences ครับ  8)

เริ่มหัวข้อโดย: a..aun ที่ กรกฎาคม 28, 2012, 06:03:16 PM
ไม่ได้ไปเที่ยวด้วย แต่ไปส่งที่ The Circle ได้หรือเปล่าครับ พี่ๆๆ
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ กรกฎาคม 28, 2012, 06:29:02 PM
ได้ดิครับ...มาเลย มาเลย 7.00น.
เริ่มหัวข้อโดย: a..aun ที่ กรกฎาคม 28, 2012, 06:58:44 PM
จะรีบ ตื่น เลยครับพี่
เริ่มหัวข้อโดย: Pijit30 ที่ กรกฎาคม 28, 2012, 09:06:53 PM
สรุป เที่ยงเจอกันที่ไหน. ครับ. ผมจะได้ตามไปแจม

ผมพักที่ หัวหิน hill resort.   หัวหิน.  114. ครับ. และเที่ยงตามไปแจมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: บอมบ์คุง ที่ กรกฎาคม 28, 2012, 09:57:54 PM
อิฉาจัง :106: :106:
เริ่มหัวข้อโดย: BOBBY_IN_LOVE ที่ กรกฎาคม 28, 2012, 10:36:34 PM
อยู่ญี่ปุ่น คงไม่ได้ ไป ร่วม ยังไง เดินทางปลอดภัย เที่ยวให้สนุกครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Thanypol ที่ กรกฎาคม 28, 2012, 11:09:26 PM
รถไม่มีเบาะครับ กะติดงานทอดผ้าป่า ยังไงขอส่งใจไปแทนนะครับพี่ๆๆ  :004:
เริ่มหัวข้อโดย: Tle MinicA™ ที่ กรกฎาคม 28, 2012, 11:11:28 PM
 :emo59: :emo59:ขอโทษด้วยทุกคนที่ป๋มไม่สามารถไปเที่ยวกับพวกพี่พรุ่งนี้ได้แล้ว :emo59: :emo59:

ตอนนี้หลานป๋มนอนอยู่ICUพญาไท3 เป็นหวัด2009 อาการโทรม

แถมตอนนี้ทุกคนในบ้านไข้หวัดเริ่มกิน เหลือป๋มคนเดียวที่จาไปเฝ้าหลานป๋มได้

เลยมาบอกว่าพรุ่งนี้ป๋มคงขอบายนะพี่ๆ..ขอโทษด้วยคับ :emo59: :emo59:
เริ่มหัวข้อโดย: mazdalover ที่ กรกฎาคม 29, 2012, 08:04:32 AM
ขอให้หลานปลอดภัย หายไวๆ นะครับ ... โอกาสหน้าค่อยมาเที่ยวกัน  :emo64:

เริ่มหัวข้อโดย: Pijit30 ที่ กรกฎาคม 29, 2012, 08:09:23 AM
เที่ยงเจอกันที่สังเวียน.  ใช่ไหมครับ

ทาง. กทม. เดินทางกันยัง.    เดินทางปลอดภัยครับ

หายไวครับ. สู้ๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Sirdiggy ที่ กรกฎาคม 29, 2012, 08:22:17 AM
เดินทางโดยสวัสดิภาพนะครับพี่
เริ่มหัวข้อโดย: mazdalover ที่ กรกฎาคม 29, 2012, 09:40:06 AM
ล้อหมุนกันออกมาแล้วครับ ... แจ้งว่ามีสิบกว่าคัน เดี๋ยวถึงจุดแวะพักแห่งแรกที่ฟาร์มแกะมาเช็คจำนวนกันอีกที  8)

หัวหินฝนปรอยแต่เช้า ว่าจะแว่บไปล้างรถซะหน่อย อดเลย มอมแมมมากมาย  :emo48:

เริ่มหัวข้อโดย: jedi_a ที่ กรกฎาคม 29, 2012, 12:22:28 PM
ขอให้ทุกท่านเดินทางปลอดภัยนะตรับ
เริ่มหัวข้อโดย: mazdalover ที่ กรกฎาคม 29, 2012, 10:08:25 PM
กลับถึงบ้านโดยสวัสดิภาพแล้วครับ ได้เป็นเด็กเลี้ยงแกะกะเค้า 1 วัน แถมไปสวนสนุกดูม้าหมุนติ้ว ๆ รำลึกความหลังครั้งเยาว์วัย เพลิดเพลินเจริญใจมากจริง ๆ  :emo55:

พบกันกับกิจกรรมครั้งหน้า  8)

เริ่มหัวข้อโดย: Gong959 ที่ กรกฎาคม 29, 2012, 10:12:34 PM
ขอชมภาพประกอบบ้างนะครับ  :)
เริ่มหัวข้อโดย: Neung_REDSteR ที่ กรกฎาคม 29, 2012, 10:27:32 PM

ร่วมด้วยช่วย refresh ครับพี่ก้อง

รูปไม่มาซ๊ากกกกที  ฮ่าๆๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Gong959 ที่ กรกฎาคม 29, 2012, 10:35:06 PM

รูปไม่มาซ๊ากกกกที  ฮ่าๆๆ

555   อากาศดีครับวันนี้ น่าจะเก็บภาพสวยๆได้พอสมควร  :)
เริ่มหัวข้อโดย: mazdalover ที่ กรกฎาคม 29, 2012, 10:42:53 PM
วันนี้รับน้องใหม่ na สวยทั้งคนสวยทั้งรถ ... แบบว่ากลับไปกินข้าวชะอำซะ 2 รอบเที่ยง-เย็นก็ไปกันได้ นับถือน้ำใจเพื่อน-พ้อง-น้องพี่ที่มากันจริง ๆ  :emo59:

รูปน่าจะมีเยอะ แต่ผมน่ะ ไม่ได้ถ่ายสักรูป ... แบบว่านั่งตากลมเย็น ๆ ดูคนเลี้ยงแกะเพลิดเพลินอ่ะครับ  8)

เริ่มหัวข้อโดย: pookpooh ที่ กรกฎาคม 30, 2012, 10:07:28 AM
สงสายยยย จายางกลับกันม่ายถึง   ติดลมทะเลอยู่.....
ทริปนี้สนุกดีคับ ขอบคุน พี่ๆ เพื่อนๆทุกท่าน คับ   :025:

ปล. เส้นทางขับ  :car: หนุกมากขอบอก....ชอบอะมันส์ กด มิด เกจ์ แต่ตาม na ไม่ทัน  :004: ของเค้าแรงจิง