ผมเคยเอารถเข้าซ่อมที่มาสด้าซิตี้ หัวหมาก โดยได้รับการชักชวนจากคุณแซม ผู้จัดการฝ่ายบริการ และ ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากคุณกรณ์ ผู้จัดการสาขาหัวหมาก ก็เลยมาป่าวประกาศในเวป ชักชวนให้เพื่อนๆไปใช้บริการกัน ได้รับการบริการเป็นอย่างดีจากคุณหิรัญ หัวหน้าช่าง
ต่อมาทั้งคุณแซมและคุณกรณ์ ได้รับการโปรโมตในตำแหน่งที่สูงขึ้นและไปอยู่ที่อื่น คุณหิรัญเองคงมีภาระเยอะขึ้น เพราะใครๆก็เอารถมาซ่อมที่นี่ รวมทั้งผมที่บางครั้งก็เอาไปทิ้งไว้ทั้งสองคันเลย
จนก่อนน้ำท่วมผมเอารถไปเชคระบบไฟ ซึ่งคุณหิรัญบอกขอเวลาหน่อยเพราะงานเยอะ ผ่านไปเกือบเดือน ได้รับโทรศัพท์จากศูนย์ว่า ให้มาเอารถออกไปภายในเย็นวันนี้ มิฉนั้นจะไม่รับผิดชอบถ้าเกิดน้ำท่วม ซึ่งท้ายที่สุด น้ำก็ไม่ท่วม แต่ผมก็ได้เอารถออกมาตามเส้นตายที่ขีดไว้ พร้อมทั้งจ่ายค่าซ่อมเต็มจำนวน
ผมก็บอกตัวเองว่าจะไม่กลับไปอีกแล้ว ถ้าศูนย์ฯจะเคลื่อนย้ายรถผมแล้วคิดค่าใช้จ่ายก็ย่อมได้ แต่เลือกที่จะไล่ลูกค้าแทน ที่สำคัญมันทำให้ผมได้พบกับช่างที่มีความรับผิดชอบและค่าใช้จ่ายไม่มาก(เท่าศูนย์) ผมก็เลยไม่หันหลังกลับไปซ่อมที่ศูนย์หัวหมากอีกเลย
จากวันนั้นผมก็ได้รับข่าวจากเพื่อนๆที่ไปซ่อมที่ศูนย์หัวหมากแล้วไม่ได้รับการบริการที่เหมาะสม แต่ก็ไม่ได้มาโพสในเวป รวมทั้งสมาชิกสุภาพสตรีที่นำรถไปซ่อมแล้วเจอปัญหาที่ฟังแล้วขนลุก ซึ่งผมคงไม่นำมาเล่าในที่นี้
ถ้าท่านเป็นสมาชิกเวปอื่นๆ คงได้รับทราบการบริการที่ต่ำกว่ามาตรฐานเมื่อเทียบกับรถยี่ห้ออื่นๆของศูนย์มาสด้า ก็ทำใจเถอะครับ เราไม่ได้โชคดีที่เอารถไปซ่อมที่ศูนย์กำแพงเพชรได้ 5555 ล้อเล่นนะรัช