MIATA CLUB OF THAILAND

Events and Meetings => สังสรรค์คลับ และ กิจกรรม => ข้อความที่เริ่มโดย: Zoom-zoom ที่ มิถุนายน 25, 2014, 11:37:06 PM

หัวข้อ: ปาร์ตี้พัทยา กับ สมาชิกจาก MX5MY.com
เริ่มหัวข้อโดย: Zoom-zoom ที่ มิถุนายน 25, 2014, 11:37:06 PM
จู่ๆ Ah Ric xiu สมาชิกคลับ MX5MY ของมาเลย์ก็แจ้งมาว่า
ได้ที่พักฟรีในกรุงเทพฯอยากจะพาแฟนสาวมาเที่ยว ช่วยจัดโปรแกรมหน่อย
หลังจากพิมพ์ไลน์ถามกันไป ถามกันมา

ลงเอยว่าเราจะจัดปาร์ตี้กันที่ พัทยา เป็น Welcome Party
โดยมีคุณหมอปัญญาสมาชิกใจดี ยกห้องที่คอนโด ซึ่งสวยงามมากแถมมีหาดส่วนตัวให้เราจัดงานกันด้วย

ช่วงเวลาคือ วันเสาร์ที่ 12 กค เราจะขับรถไปพัทยา แล้วจัดงานตอนบ่าย+เย็นกัน
ใครอยากกลับวันนั้นก็ได้ หรือค้างคืนก็มีที่ (จำกัด) ให้นอน

ท่านที่สนใจ กรุณาลงชื่อไว้ด้วย จะได้ทราบจำนวน จัดอาหาร (และที่พัก) ให้พอเพียง
หัวข้อ: Re: ปาร์ตี้พัทยา กับ สมาชิกจาก MX5MY.com
เริ่มหัวข้อโดย: Zoom-zoom ที่ มิถุนายน 25, 2014, 11:38:31 PM
1. Zoom-Zoom NC08 True Red 1 คน ค้างคืนครับ
เริ่มหัวข้อโดย: bun mx5 ที่ มิถุนายน 26, 2014, 02:28:29 AM
 Welcome  :line13:
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ มิถุนายน 26, 2014, 09:07:08 AM
 :line109:
เริ่มหัวข้อโดย: joozu ที่ มิถุนายน 26, 2014, 10:26:58 AM
Joozu  NC2  1คน ไม่ค้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Mong-miata ที่ มิถุนายน 26, 2014, 10:22:23 PM
ไปด้วย mong-miata. Nc2 สีดำ  น่าจะค้างแต่หาทีพักเองครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Rooster NR-A ที่ มิถุนายน 27, 2014, 08:40:38 AM
Ah Ric Xiu หรือชื่อ Elric เป็นเด็กหนุ่มชาวปีนังที่หลายคนที่ไปทริป TRI-5 meeting ตุลาคมปีที่แล้วรู้จักกันดีครับ เป็นคนที่อยู่กับสมาชิก Miata-Thai ตั้งแต่วันแรกจนวันที่พวกเรากลับ โดยมารับพวกเราตั้งแต่ผ่านด่านสะเดา พาเจ้าตัวเล็กของพวกเราไปลิ้มรสน้ำมัน octane 97 เป็นครั้งแรก พาไปซื้อ smart card ที่ใช้ขึ้นทางด่วน เลี้ยงอาหารเราเกือบจะทุกมื้อ พาเราไปขับบนภูเขา B-road ที่คดเคี้ยวสะใจพวกเรา จัดเตรียมโรงแรมที่พักให้กับพวกเรา อยู่กันทุกวันตลอดทั้ง 6วันที่เราอยู่ฝั่งมาเลย์ น้ำใจดีมาก ลางานยาวเพื่อขับพาพวกเราไปในที่ต่างๆ เรียกว่าทุกคนที่ไปทริปนั้นต่างก็ประทับใจไปตามๆกัน จนรู้สึกว่าพวกเขาตั้งมาตรฐานการดูแลเพื่อนต่างชาติที่เพิ่งจะเคยเจอกันครั้งแรกไว้สูงมากๆ จนพวกเราทุกคนต่างลงความเห็นว่าเมื่อพวกเค้ามาเมืองไทยเรายิ่งต้องดูแลพวกเขาให้ดีเพื่อเป็นการตอบแทนให้ได้   :line114:

สำหรับเพื่อนๆที่ไม่ได้ไปทริปเซปัง ก็สามารถมาร่วมกันเป็นเจ้าภาพที่ดีแก่เพื่อน Mx5 ชาวปีนังได้นะครับ ผมมีโครงการที่จะจัดทริปไปมาเลเซียและขับยาวไปถึงสิงคโปร์ปีหน้า 2558 โดยนัดนี้ทาง Mx5 Singapore จะต้องเป็นเจ้าภาพจัดงานครับ

ส่วนตัวผมทริปไปพัทยาคงไปไม่ได้เนื่องจากมีกำหนดการต้องไปฮ่องกงช่วงนั้นพอดี แต่ช่วงก่อนและหลังของทริปพัทยา ผมน่าจะสามารถดูแลได้เกือบทุกวันครับ   :line516:
เริ่มหัวข้อโดย: mazdalover ที่ มิถุนายน 27, 2014, 11:48:30 AM
ยอดเยี่ยมมากครับคุณ Rooster ที่มาให้ข้อมูลกับเพื่่อน ๆ สมาชิกได้รับทราบกัน  ???

มีความสุขทั้งคนทั้งรถครับ  :car:
เริ่มหัวข้อโดย: BEE ที่ มิถุนายน 27, 2014, 11:53:01 AM
จากรูปผมนึกว่าพี่ พล
เริ่มหัวข้อโดย: fui52 ที่ มิถุนายน 27, 2014, 05:27:15 PM

สุดยอดครับ!!!  :line13:
เริ่มหัวข้อโดย: pop_pop ที่ มิถุนายน 28, 2014, 03:45:02 AM
ไปด้วยครับ  1 คัน  2 คน  pop_pop
เริ่มหัวข้อโดย: earn ที่ มิถุนายน 28, 2014, 01:14:19 PM
 :line114:
เริ่มหัวข้อโดย: bubble ที่ มิถุนายน 28, 2014, 01:24:55 PM
 :line13: ช่วงนั้นจะงานเยอะไหมน้า อยากไปด้วยคับ อิอิ
เริ่มหัวข้อโดย: Mong-miata ที่ มิถุนายน 29, 2014, 12:01:58 AM
โหพี่แอ๊ค ท่องชื่อสมาชิกเป็นกลอนเลยนะครับ คล้องจองดีจริงๆ สมแล้วจบนาฏศิลป์ อิอิ
เริ่มหัวข้อโดย: PON ที่ กรกฎาคม 01, 2014, 03:59:26 PM
บี ผมม่ายหล่อขนาดน้านน แต่ก้อจะไปวัดฟามหล่อกะน้องเค้าหน่อย ปายด้วยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: BEE ที่ กรกฎาคม 01, 2014, 04:10:57 PM

ดีแล้วครับพี่พลที่วัดแค่ความหล่ออย่าให้วัดยังอื่นด้วยเลยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Zoom-zoom ที่ กรกฎาคม 06, 2014, 10:50:18 PM
 :line516:

วันเสาร์หน้านี่แล้วนะครับ ตามแผนจะออกจากกรุงเทพประมาณบ่ายสาม

ไปถึงก็ติดเตาบาร์บิคิว ย่างอาหารทะเลสดๆ รับประทานกันบนชายหาดส่วนตัว

ส่วนท่านใดจะค้าง หรือจะกลับ ตามสะดวกเลยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: boatkrub ที่ กรกฎาคม 06, 2014, 10:59:00 PM
ไปด้วยคนคร้าบผม
เริ่มหัวข้อโดย: Kyai-2200 ที่ กรกฎาคม 07, 2014, 12:02:39 AM
ผมอยู่กรุงเทพแล้วตอนนี้(อาทิตย์)
ว่าจะไปรับelricที่สนามบิน ดูแลเค้าตอนมาถึง
วันรุ่งขึ้น(พุธ)ก็จะกลับสุราษเลย

เสียดายไม่ได้ปาร์ตี้ด้วย
เริ่มหัวข้อโดย: earn ที่ กรกฎาคม 11, 2014, 06:18:37 PM
สวัดดีเพื่อนๆพี่ๆทุกคนครับ เนื่องจากเทพเจ้าดาวเย็นของพวกเราอาจจะติดภารกิจปกป้องดวงดาวเอ็น เอ้ยเย็นของท่าน และท่านเองยังไม่รู้ว่าจะสำเร็จเสร็จกิจเป็นเวลากี่โมง(พวกเรามักพูดกันอุป ว่าท่านอึดมาก) เทพเจ้าดาวเย็นจึงเกรงว่าอาจจะไม่สามารถออกเดินทางพร้อมๆกับทุกท่านได้ เอินจึงขออนุญาติมาอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมแทนนะครับ

กำหนดการคร่าวๆ เราจะออกเดินทางจากกรุงเทพ เวลา15:00น. โดยสถานที่นัดพบคือ ปั้มShell ถนนพระราม9 (ก่อนถึงTheNine) และเราจะขับรถขึ้นมอเตอร์เวย์ ตรงสู่พัทยา โดยคาวว่าน่าจะถึงนั่นเป็นเวลา 16:30น. โดยประมาณ และหาสถานที่ท่องเที่ยวตามความเหมาะสมหน้างาน หลังจากนั้นมุ่งหน้ารับประทานอาหารเย็น เดินเล่นถนนวอกกิ้งสตรี และปิดท้ายด้วยการปักหลักกินดื่มกันที่ร้านซักร้านหนึ่ง งานนี้นำทีมโดยพี่ธเนศผู้มากประสบการณ์ฝั่งตะวันออก

หลังจากนั้น ถ้าพี่ๆไม่รังเกียจเราจะร่วมหลับนอนกันที่เซฟเฮ้าส์ ซึ่งได้รับการอนุเคราะจากพี่หมอ ดร.ปัญญา ส่วนอีกกลุ่มนำทีมเดินทางกลับ กทม โดยโบ้ท NBเหลืองสุดหล่อครับผม

ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องขอโทษพี่ๆทุกท่านเป็นอย่างยิ่งสำหรับกำหนดการที่ล่าช้าครับผม

มีข้อสงสัยเพิ่มเติมติดต่อ เอิน โทร.081-420-0742
เจอกันพรุ่งนี้ครับผม อย่าลืมพกวอแดงกันไปด้วยนะครับ ^^
เริ่มหัวข้อโดย: vaspakung_shop ที่ กรกฎาคม 11, 2014, 10:29:49 PM
เสร็จธุระทัน อาจจะแวะไปส่งที่ปั้ม นะครับ...อยากไป อยากไป