ผู้เขียน หัวข้อ: Na 1.6 ไปใส่เทอร์โบ พบว่าครัชหมด เปลี่ยนใส่ทองแดงเลยดีไหมครับ  (อ่าน 2236 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ BLUE JOB

  • MIATA Level 3
  • ***
  • กระทู้: 106
  • Gift : 0
รบกวนผู้รู้ขอราคา ชุดธรรมดา กับ ทองแดงครับ  อืมตอนถอดเครื่องกับอ่างน้ำมันเครื่องดันทำสายบัวขาด เซ็งเป็ดเลย
โชคดี ตอนซื้อได้เครื่องมา 2 ตัว

mad_monkey

  • บุคคลทั่วไป
แบบธรรมดา รับม้าได้เต็มที่ไม่เกิน 140ม้า  ราคามือ2สัก 2-4พัน

แบบ mazdaspeed  exedy รับม้าได้เยอะอยู่ แต่หมดเร็ว  ราคา6พันถึง 1หมื่น

os orc  1แผ่นถึง2แผ่น  รับม้าไดถึง 300 ม้า สบายๆๆ  ราคา 15000-20000



ออฟไลน์ Beer Nattawut

  • สมาชิกที่ส่งหลักฐานแล้ว
  • MIATA Level 5
  • *
  • กระทู้: 642
  • Gift : 6
  • เพศ: ชาย
  • BEER NATTAWUT
ถ้าเป็นในส่วนของราคา สามารถอิงได้จากพี่ mad_monkey ครับ

และในส่วนของครัชนั้น จากที่พี่ได้บอกว่ามีการ set turbo ไปแล้ว เบียว่าน่าที่จะเลือกเป็นครัชทองแดงมากกว่าครับ เพื่อการตอบสนองที่ดีขึ้นในแรงม้าที่มากขึ้น แต่ควรเลือกให้เหมาะสมกับ step เครื่องรวมถึงการใช้งานนะครับ (แต่ถ้าเป็นเบียนะ แนะนำเป็นพวก OS (การแข่งขัน) หรือ ORC (ใช้ประจำวัน) ไปเลยครับ คุ้ม+เท่ 555 !)

 :002:  :002:  :002:

ออฟไลน์ BLUE JOB

  • MIATA Level 3
  • ***
  • กระทู้: 106
  • Gift : 0

mad_monkey

  • บุคคลทั่วไป
orc สักชุดมั้ยครับ   จับม้าลงพื้นได้ทุกเม็ดแน่นอน

ออฟไลน์ BLUE JOB

  • MIATA Level 3
  • ***
  • กระทู้: 106
  • Gift : 0
mazdaspeed exedy สำหรับหวีครัช ไปแล้วครับ