ผมขอเปลี่ยนชื่อเจ้า RedPlayboy เป็นเจ้าพลิกผันนะคร๊าบบบ...
วันนั้นที่รับเจ้าพลิกผัน ขับเข้า กทม. ความรู้สึกครั้งแรกที่จับรถ รู้สึกหงุดหงิดอย่างที่สุด
ภายในเล็กแคบ ปรับเบาะนั่ง เอนตัวไปด้านหลัง มองกระจกข้างลำบากเหลือเกิน
อัตราเร่ง อูยๆๆๆ ทำไมมันแบบนี้ อืดอาดซะ กระเด้นกระดอน ยวบยาบ บอกไม่ถูก
ภายในดัง ก๊อกแก๊กๆๆ
ความคิดตอนนั้น อืม ใช้ๆไปกอ่น ถ้าไม่ได้เรื่องก็ขาย..............ซะ.
หลังจากนั้นก็ได้รับความรู้เพิ่มจากคุณโมด คุณต้น หลายๆเรื่อง (ขอขอบคุณมา ณ.โอกาสนี้ด้วยครับ)
ความคิดก็เริ่มเปลี่ยนหันมาหาของแต่ง ส่วนรถก็ค่อยๆหาจุดว่าดังจากตรงไหน ทำไปเรื่อยๆ.....
วันนี้ได้มีโอกาส ของที่สั่งไว้ก็ทยอยเข้ามา เริ่มจาก
1. ช่วงล่าง โช๊ค 4 ต้นเป็น Ohlin PCV K1 สปริงเรท หน้า 10 หลัง 8
2. เฮดเดอร์และท่อ RSR (ของเก่าเริ่มผุไส้แตกแล้ว)
3. ค้ำล่างหน้า หลัง พร้อมกันโคลงหน้า หลัง Autoexe
(ค้ำล่างหน้าหลัง 9.24 กก.)
(กันโคลง 5.9 กก - ขนาดกันโคลง หน้า 29mm, หลัง 16mm)
(ค้ำหน้าหลังเดิม 5.96 กก / กันโคลง 3 กก)
4. เบาะ Recaro TS-G
5. ภายในด้านหลัง เนื่องจากรื้อเครื่องเสียงออกทั้งหมด
6. กรองเปลือย K&N รอคุณต้นมาใส่ให้
จนวันนี้ใส่โช๊คแค่ชุดเดียว การขับหน้ามือเป็นหลังมือเลย เลยเป็นที่มาของชื่อ พลิกผัน จนไม่อยากขายแล้ว