MIATA CLUB OF THAILAND

Events and Meetings => สังสรรค์คลับ และ กิจกรรม => ข้อความที่เริ่มโดย: cabriolet ที่ มีนาคม 01, 2011, 09:01:24 AM

หัวข้อ: กระทู้ลงชื่อ คนที่จะไปทริปหน้าร้อน ทะเล ประจำปี2011 @อ่าวพยูน 26-27 มีนาคม 2554
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ มีนาคม 01, 2011, 09:01:24 AM

สรุปเรื่องไปเที่ยว ทริปหน้าร้อน ของชมรมเรานะครับ

เราจะไปพักที่ พยูนการ์เด้นคลิฟ  ตั้งอยู่ที่ อ่าวพยูน อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง เลยสัตหีบไป 18 กิโลเมตร

ไป 2 วัน 1 คืน เริ่ม วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2554  -  กลับวันที่ 27 มีนาคม 2554

ห้องพัก  เป็นลักษณะ ตึกสูง 20 ชั้น เป็น คอนโด ที่เปิดให้เช่าคล้ายโรงแรม เช่าเป็นห้องๆ ห้องละ 2000 บาท ทั้ง 2 แบบ ราคาเดี่ยวกัน

ลักษณะห้องพัก เป็นแบบ ห้องเดี่ยว 1 ห้องนอน+มีห้องนั่งเล่น  (เหมือน คอนโดแบบ one Bed Room)

ห้องคู่ 2 ห้องนอน + มีห้องนั่งเล่น (เหมือน คอนโดแบบ Two Bed Room)

วันที่เราจะไปกันคือ  เสาร์ที่ 26 มีนาคม 2554  นี้

จุดนัดเจอ คือ ปั้ม ปตท บนจุดพักรถบนทางด่วน บนพระรามสี่ มุ่งหน้า บางนา เจอกันเวลา 8.00 น.  ล้อหมุน 8.30 น.

ล้อหมุน เวลา 8.30 น. ขับรถ มุ่งหน้า ไปเส้น มอเตอร์เวย์ แล้วเลี้ยวเข้า สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ขึ้นเขาเขียว ถ่ายรูป ดูสัตว์ และถ่ายรูป

12.00 น. ขับรถลงจาก สวนสัตว์เปิด เขาเขียว ลงมาทานอาหาร ตรงทางลงเขาเขียว

13.00 น. จัดขบวน ขับรถ มุ่งหน้าสู่ เมืองพัทยา ไปเพื่อ ขับรถวนเล่นไปดูแสงสีที่พัทยา แล้วไปจอดพักรถ ดื่มกาแฟที่ แมคโดนัล ริมถนนสุขุมวิท ตรงพัทยา

14.00 น. จัดขบวนและเคลื่อนขบวน มุ่งสู่โรงแรมที่พัก อ่าวพยูน อำเภอบ้านฉาง โดยใช้เส้นทางถนนสุขุมวิท

15.00 น.  เข้าห้องพัก แยกย้าย เก็บของ พักผ่อนตามอัธยาศัย เล่นน้ำสระ เล่นน้ำทะเล นั่งชิวๆ คุยเล่น ที่โรงแรมที่พัก

18.00 น. พร้อมหน้ากัน ลงมาทานอาหาร ซีฟู๊ด กุ้งเผาปูเผา   จะขับรถไปกินที่ร้านอาหารที่ จังหวัดระยอง โดยขับไประยะทาง 20 กิโลเมตร

หลังจากทานอาหารเสร็จ ก็เข้าห้องพัก  พักผ่อน  ...........

เช้าวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม ตื่นเช้า หาอาหารทานกัน  และมีการจัดแข่งขัน ตีเทนนิส ที่โรงแรมที่พัก ในช่วง 7.30 น

อยู่โรงแรมจนถึงเวลา 11.30 น. จัดขบวนมุ่งสู่ ฐานทัพเรือสัตหีบ ไปเยี่ยมชมเรื่อรบ

ปล..1.โรงแรมที่พักจะไม่มีอาหาร +เครื่องดื่มไว้คอยบริการ เราจำเป็นต้องฝากท้องไว้กับร้านอาหารติดกับโรงแรม

ปล..2.จุดนัดพบ  เรื่องทานอาหารเย็น ว่าจะทานที่ไหน  สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามที่สมาชิกเสนอมาได้นะครับ

หลังจากนี้ จำเป็นต้องขอรบกวนสมาชิก ลงชื่อ และโอนเงิน ค่าห้องพัก 2000 บาท โดยเลือกด้วยว่า อยากได้ห้องแบบ ONe Bed Room หรือ Two Bed Room ก่อนวันที่ 15 มีนาคม 2554

ส่วนค่าอาหาร การกินต่างๆ เราจะใช้แบบ จับหารตามจำนวนคนที่ไป ทั้งชาย+หญิง

เลขบัญชี ธนาคารกสิกรไทย สาขาพุทธมณฑล สายสี่  ออมทรัพย์  2612-839-118 มณฑล ภิญโญนิธิเกษม

เบื้องต้นขอให้ลงชื่อ และ โอนเงิน 2000 บาท  (ค่าห้องพัก)ก่อนครับ เพื่อจะทราบ แล้วทำการจองห้องพัก

1. act / cabriolet    NB  1  คัน  เลือกห้องพักแบบ One Bed Room 1 ห้อง  จะโอน 2000 บาท

2.vit /b4_miata      NA  1 คัน  เลือกห้องพักแบบ .............?  โอนเงินแล้ว 2000 บาท

3.POP-POP            NB  1 คัน  เลือกห้องพักแบบ Two Bed Room  โดยแจมกับ เพื่อ ViGo โอนเงินแล้ว 2000 บาท

4.ไม่ประสงค์ออกนาม VIGO  1 คัน แจมห้องกับ Pop-Pop โอนเงินแล้ว โดยแจมห้องกับ Pop Pop

6.แจ๊ค/Na_Devil     NA  1  คัน...เลือกห้อง Two Bed Room โดยแจมห้องกะ โจ๊ก

8.พี่ธเนศ/Zoom Zoom   NA  1  คัน  ห้อง ????

10.gin /จิน                NA  1  คัน    จองห้อง One Bed Room จ่ายเงินแล้ว 2011 บาท

11.pom/pom Topspeed                  NC  1  คัน  จองห้อง   One Bed Room  จ่ายเงินแล้ว 2000 บาท

12.จุ๊บ/Rooster         NA   1  คัน     ไปตอนเช้าวันเสาร์  แต่ขอกลับ  ตอนเย็น จุ๊บๆๆ

13.ฟุ้ย/Fui52          NA    1   คัน  2  คน   จองห้องแบบ Two Bed Room แจมห้อง กับ ออฟ+หมวย

14.ออฟ/obobob44           NA   1  คัน   2   คน   แจมห้องกับ  ฟุ้ย

15.ชิด/chitaro           NA    1   คัน         ไม่ค้าง

16.พี่โก๊ะ/Maruko       NB   1   คัน      ค้างไม่ค้างว่ากันอีกที่

17.BENZ/MRS         MRS  1  คัน     ห้องนอนแจมกับพี่ธเนศ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมื่อวานนี้ เวลา 12:18:33 PM โดย cabriolet »   แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล     115.87.134.137
หัวข้อ: Re: กระทู้ลงชื่อ คนที่จะไปทริปหน้าร้อน ทะเล ประจำปี2011 @อ่าวพยูน 26-27 มีนาคม 2554
เริ่มหัวข้อโดย: Joke_Jordan ที่ มีนาคม 01, 2011, 09:22:18 AM
 :002: สวัสดีครับ
6. โจ๊กSurawutk NA 1คันขอจองห้องพัก 1 ห้องแบบ 2 bed room โดยอีกห้องจะแชร์กับนาย NA_Devil ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: NA_Devil ที่ มีนาคม 01, 2011, 09:35:12 AM
7. ไปด้วยอีก 1 คัน NA ครับ ห้องพักตามคุณ Surawutk คร๊าบ..... :emo64: :emo64:
เริ่มหัวข้อโดย: sarapao68 ที่ มีนาคม 01, 2011, 01:26:21 PM
ผมเอาห้อง1bed นะคร๊าบ กลัวหนาว ;D
เริ่มหัวข้อโดย: Zoom-zoom ที่ มีนาคม 01, 2011, 01:57:24 PM
 :106:
8. ผม Zoom-Zoom มาลงชื่อไป 1 คัน 1 คนครับ นอนกะคู่ขาเก่า
เริ่มหัวข้อโดย: mazdalover ที่ มีนาคม 01, 2011, 02:32:33 PM
9. Mazdalover 1 คัน 1 คน ... จอง 1 bedroom 1 ห้อง  ???

มีใครไปคนเดียวบ้างคร๊าบบบบ ผมหาคนแชร์ค่าห้องอ่ะ ไม่อยากนอนคนเดียว แต่ว่าผมอาจจะเผลอกรนได้นะ ทางที่ดีเอาหูฟังชั้นดีมาด้วย  8)

วันอาทิตย์ผมคงกลับเร็วหน่อย เพราะต้องไปสอนหนังสือที่ฉะเชิงเทรา คงไม่สามารถร่วมการแข่งขันเทนนิสได้ หรือไม่จะแอบเล่นเย็นวันเสาร์ก่อน ฮิฮิ  :-*

มีความสุขทั้งคนทั้งรถครับ  :car:
เริ่มหัวข้อโดย: pop_pop ที่ มีนาคม 01, 2011, 04:36:55 PM
 อาจานหนุ่ม แชร์ห้องกับพี่ธเนศเลยครับ

พี่ธเนศหาคนแชร์อยู่ครับผม
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ มีนาคม 02, 2011, 03:29:29 PM
ช่วยกันลงชื่อ ด้วยครับ  ใครไป  จะได้รู้และจองห้อง  เดี๋ยวจะพลาดไม่มีห้องนอนกันนะจ๊ะ จุ๊บๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Joke_Jordan ที่ มีนาคม 02, 2011, 04:18:33 PM

จุ๊บๆด้วย ฮิฮิ..
เริ่มหัวข้อโดย: Rooster NR-A ที่ มีนาคม 02, 2011, 04:31:19 PM
ใครเรียกผม   :010:

อยากไปแต่ไม่ค้างคืนอะ มีใครกลับเป็นเพื่อนมั้ยเนี่ย   :009:
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ มีนาคม 02, 2011, 04:43:19 PM
ใครเรียกผม   :010:

ค้างคืน  แล้วรีบกลับตอนเช้าตรู่  ก็ได้  จุ๊บๆ  อิอิ
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ มีนาคม 03, 2011, 02:36:48 PM
ลงชื่อกันหน่อยจ้า
เริ่มหัวข้อโดย: Dancing_with_Devil ที่ มีนาคม 03, 2011, 03:20:35 PM
อยากไปด้วยใจจะขาด
แต่ด้วยภาระ และ หน้าที่
ขอให้ผ่านมรสุมปีนี้ไปก่อน
ปีหน้าจะไปลั่นล้าด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: M a r u K o... ที่ มีนาคม 03, 2011, 04:34:48 PM
โว๊ว... 27 ไปเยี่ยมบรรพบุรุษพอดี
น่าสนดีโนะ....

เริ่มหัวข้อโดย: sarapao68 ที่ มีนาคม 03, 2011, 08:38:21 PM
สงสัยป๋มจะแห้วเหมือนกันคร๊าบ เสียดายจังเฮ้อ :'(
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ มีนาคม 06, 2011, 03:15:58 PM
ลงชื่อเพิ่ม.

10. gin /จิน. na 1 คัน.   ห้อง. one bed room

11.pom topspeed.  nc 1 คัน. ห้อง. one bed room
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ มีนาคม 07, 2011, 10:31:18 AM
fui52  ออฟ+หมวย  ไปไหมครับ  ลงชื่อด่วน
เริ่มหัวข้อโดย: NA_Devil ที่ มีนาคม 08, 2011, 10:15:20 AM
 :emo64: :emo64: :emo64: :emo64:
เริ่มหัวข้อโดย: Rooster NR-A ที่ มีนาคม 08, 2011, 11:50:43 AM
มาลงชื่อว่าไปด้วยครับ แต่ไม่ค้าง คงจะแยกกลับที่พัทยานะครับ (ใครมีน้องปูน้องปลาจะฝากกลับก็ได้นะครับ  :P)
เริ่มหัวข้อโดย: gin ที่ มีนาคม 08, 2011, 01:31:52 PM
 เหนื่อยนักพักหน่อย มารายงานตัวครับ เดี๋ยวตอนเย็นโอนเงินเข้าบ/ช ให้นะครับ อาเฮีย
          ไปไหนไปกัน ฉันขอไปด้วย
          กินไหนกินกัน ฉันขอกินด้วย
   ตีกันฉันขอลาป่วย จีบหญิงบอกด้วย ถึงป่วยก็ไป เฉิบๆ
เริ่มหัวข้อโดย: M a r u K o... ที่ มีนาคม 08, 2011, 01:39:02 PM
          ไปไหนไปกัน ฉันขอไปด้วย
          กินไหนกินกัน ฉันขอกินด้วย

เจ้านี้เวลาจะได้ไปเที่ยวกระดี้กระด้าจังโน๊ะ.... ฮี่ๆ
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ มีนาคม 08, 2011, 02:29:41 PM
ใครโอนเงินมาให้แล้ว   ลงชื่อในกระทู้ และยอดเงิน เวลา ที่โอน  ด้วยนะ  เนื่องจาก เอาเงินไปใช้หมดแล้ว  55+
เริ่มหัวข้อโดย: gin ที่ มีนาคม 09, 2011, 05:24:03 PM
กราบเรียนอาเฮีย กระผมได้โอนเงินเข้า บ/ช แล้วจำนวน ๒๐๑๑ บาท,เวลาหลังอาหาร,ที่โอนร้านขายยามั้ง
        กระผมขอเรียนเชิญเพื่อน สมาชิก ....  ไปเที่ยวกันไหมมมมมมม  จะพาไปกิน......ตับ
  ="http://www.youtube.com/embed/no30f7MAAu4" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>
เริ่มหัวข้อโดย: Joke_Jordan ที่ มีนาคม 10, 2011, 03:49:36 PM
 :car: :emo64:

Update กระทู๊หน่อยจะได้มีคนมาลงชื่อในกระทู๊กันเยอะๆครับ
ขนาดโจ๊กติดเชงเม้งยังไม่ไปเลย 555
 :050:
:D
เริ่มหัวข้อโดย: juin11 ที่ มีนาคม 10, 2011, 05:27:57 PM
ไม่ได้ไปตามเคย ขอให้เที่ยวสนุกนะครับ

โอ๋
เริ่มหัวข้อโดย: Zoom-zoom ที่ มีนาคม 10, 2011, 07:19:54 PM
ม่ายกินตับเท่งอะจิน  ตับพูชายไม่หร่อย
อยากกิน ตับเกาหลืแบบเนี้ย

เริ่มหัวข้อโดย: obobob44 ที่ มีนาคม 11, 2011, 12:36:51 AM
fui52  ออฟ+หมวย  ไปไหมครับ  ลงชื่อด่วน
เอาไงดีครับท่าน fui
เริ่มหัวข้อโดย: fui52 ที่ มีนาคม 11, 2011, 08:42:42 AM
 :003:รอแอน!
แต่เดี๋ยววันนี้รู้เรื่อง...คร้าบ!!!
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ มีนาคม 11, 2011, 10:00:26 AM
เราจะไปพักที่ พยูนการ์เด้นคลิฟ ตั้งอยู่ที่ อ่าวพยูน อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง เลยสัตหีบไป 18 กิโลเมตร

2.vit /b4_miata      NA  1 คัน  เลือกห้องพักแบบ Two Bed Room  โอนเงินแล้ว 2000 บาท

5.โอ๋/Sarapao                       เลือกห้อง One Bed Room

7.โจ๊ก/Surawutk    NA   1  คัน..เลือกห้อง ...แจมห้องกะ แจ๊ค

9.อาจารย์หนุ่ม/MazdaLover  NC  1  คัน  จองห้องแบบ One Bed Room

11.pom/pom Topspeed                  NC  1  คัน  จองห้อง   One Bed Room จ่ายเงินแล้ว 2000 บาท

13.ฟุ้ย/Fui52           NA   1  คัน  2 คน    จองห้อง Two Bed Room

ลงชื่อ  และ  โอนเงิน  ด่วน   ผมจะเอาเงินไปใช้แล้ว  55++++++
เริ่มหัวข้อโดย: fui52 ที่ มีนาคม 11, 2011, 10:03:49 AM
 :002:ไปด้วยคร้าบ...
Fui52  naส้ม...1 คัน 2 คน จองห้อง two bed room..!

ขอโทษด้วยคร้าบที่ตอบช้า....  :003:
ลืมเบอร์โทร 081-6521604
เริ่มหัวข้อโดย: Chitaro ที่ มีนาคม 13, 2011, 01:46:45 PM
ขอวีซ่าไงดีอ่ะ อยากปายจัง  :050:
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ มีนาคม 14, 2011, 06:58:04 AM
จะวันที่ 15 แล้ว. ช่วยกันลงชื่อ แสดงตนด้วยครับ. เพราะต้องโทรไปจองห้องพัก ก่อนวันที่ 15 มีนาคม. ครับ

ปล....วันที่จะออกเดินทางคือ วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม นะจ๊ะ
เริ่มหัวข้อโดย: fui52 ที่ มีนาคม 14, 2011, 08:33:31 AM
ผม...ฟุ้ยคร้าบบบบ! ไม่ใช่ ฟลุ้ย 55555

ว่าแต่ ออฟ หมวย ไปไหนเนี่ยให้ไวให้ไว...!!!!
เริ่มหัวข้อโดย: Darth Vader ที่ มีนาคม 14, 2011, 10:33:14 AM
อยากไปจังนึกถึงความหลังเก่าๆ และได้ขับรถสนุกๆกับเพื่อนๆคอเดียวกัน

ว่าแต่ใครมีรถให้ผมยืมไปขับบ้างครับ จอดใว้เดี๊ยวแบตเสื่อมนะ

เสี่ยป๊อบ เอา BMW เปิดหลังคามาให้ยืมหน่อยดิ เดี๊ยวจัดไปให้
ใครมี 2 คันเอามายืมหน่อยเห็นลงๆขายกันอยู่ หากขับไปชนรับซื้อทันทีไม่ต้องห่วง 555
แต่ถ้าไม่ชนให้จ่ายค่าเช่าแทนนะ

เริ่มหัวข้อโดย: pop_pop ที่ มีนาคม 14, 2011, 10:59:28 AM

น้า มีมาสสาด้า 121 เปิดหัวให้ยืมเอาป่าว อิอิ

เริ่มหัวข้อโดย: Darth Vader ที่ มีนาคม 14, 2011, 01:22:55 PM
เอาดิ แปลกดี นั่งได้ 4 คนด้วย ถ้าชอบซื้อเลย ขอรูปหน่อย ทางแมวก็ได้ [email protected] หากไม่อยากเปิดเผย
อยากตัดอยู่แล้ว แบบว่าอยากทำเองเช่นจะไปซื้อ 2002 มาตัดหลังคาบ้าง Tiburon บ้างเพราะที่เมกามีเวอร์ชั่นแคลิฟฟอเนียร์แต่บ้านเราไม่นำเข้า อันนั้นมีหลังคาอ่อนเรียบร้อย

ยิ่งถ้าได้ DNA มาสด้ามาตัดแบบนี้โอเคบ้าเข้าพวกดี

ส่งมาให้ไว อย่าให้เสียของ เหมือนรอทานข้าว....
เริ่มหัวข้อโดย: Chitaro ที่ มีนาคม 14, 2011, 10:59:55 PM
มาข้ายังดีกว่าไม่มา ไปด้วยคนนึงคับ แต่ไม่ค้างเพราะ
วันอาทิตย์ต้องไปราชบุรี
ขัด/chitaro/NA/1คัน...1คนคับ :005:
เริ่มหัวข้อโดย: Chitaro ที่ มีนาคม 14, 2011, 11:02:30 PM
ชิตคับไม่ใช่ขัด ตื่นเต้นจนพิมพ์ผิด :014:
เริ่มหัวข้อโดย: Rooster NR-A ที่ มีนาคม 15, 2011, 08:39:15 AM
ถ้าพิมพ์ผิด สามารถเข้าไปแก้ไขที่กระทู้เดิมได้โดยคลิ๊กที่คำว่าแก้ไข(ตรงมุมขวาบนของกระทู้ที่จะแก้)ก็จะเข้าไปหน้าเดิมแล้วทำการแก้ได้โดยไม่ต้องเพิ่มกระทู้ใหม่อีกครับ แจ้งเพื่อทราบครับ    :005:
เริ่มหัวข้อโดย: Chitaro ที่ มีนาคม 15, 2011, 04:46:35 PM
ขอบคุณคับ :003:
เริ่มหัวข้อโดย: M a r u K o... ที่ มีนาคม 15, 2011, 05:29:46 PM
ไปด้วยครับ ค้างหรือไม่ ขอดูก่อน แต่เอาเป๋าไปเผื่อก่อนละกัน
เริ่มหัวข้อโดย: pop_pop ที่ มีนาคม 15, 2011, 06:00:42 PM
ลงชื่อแทน

เบนซ์ 1 คัน 2 คน  Toyota MRS นอนห้องแจมกับพี่ธเนศ
เริ่มหัวข้อโดย: obobob44 ที่ มีนาคม 16, 2011, 12:04:47 AM

มาครับ!! ออฟ+หมวย 2คน NA1คัน (เมียสั่งลุย!!) :002: :002: :002:

ขอแจมห้องกับพี่ฟุ้ยนะครับ ^_^
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ มีนาคม 16, 2011, 09:40:16 AM
สรุปผมจะจอง ห้อง Two Bed  =  5 ห้อง   One Bed = 4 ห้อง นะครับ

คนที่โอนแล้ว ขอบคุณด้วยครับ   คนที่ยังไม่ได้โอน  เดี๋ยวผมออกให้ก่อน  เจอกันวันเดินทาง ก็เอามาจ่ายผมที่หลัง ก็ได้ครับ  หรือ ถ้าใครสะดวกโอนก็ โอนมาตามเลขบัญชีด้านบน
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ มีนาคม 16, 2011, 03:01:40 PM
ขอแจ้งเรื่องห้องหน่อยนะครับ  เนื่องจาก มีการเปลี่ยนแปลง  ทางโรงแรม แจ้งมาว่า ทางเราจองไม่คบตามยอดที่สัญญาไว้

สรุปว่า  เค้าคิดแบบ ONE BED ROOM ราคา 1700  บาท
                 แบบ TWo Bed Room ราคา  3400  บาท เสมือนว่า  @ 1700 บาท

ฉนั้นขอสรุปว่า ใครที่ไป  ค่าห้องจะ ตกอยู่ห้องละ 1700 บาท

ตอนนี้ห้องที่จองได้ทั้งหมดและ คอนเฟริมไปแล้วคือ  Two Bed Room = 4 ห้อง   มี  8 ห้องนอน
                                                        One Bed Room = 5 ห้อง   มี  5 ห้องนอน
เริ่มหัวข้อโดย: Rooster NR-A ที่ มีนาคม 16, 2011, 03:10:31 PM
ขอแจ้งเรื่องห้องหน่อยนะครับ  เนื่องจาก มีการเปลี่ยนแปลง  ทางโรงแรม แจ้งมาว่า ทางเราจองไม่คบตามยอดที่สัญญาไว้

สรุปว่า  เค้าคิดแบบ ONE BED ROOM ราคา 1700  บาท
                 แบบ TWo Bed Room ราคา  3400  บาท เสมือนว่า  @ 1700 บาท

ฉนั้นขอสรุปว่า ใครที่ไป  ค่าห้องจะ ตกอยู่ห้องละ 1700 บาท

ตอนนี้ห้องที่จองได้ทั้งหมดและ คอนเฟริมไปแล้วคือ  Two Bed Room = 4 ห้อง   มี  8 ห้อง
                                                        One Bed Room = 5 ห้อง   มี  5 ห้อง
อ้าว..คนไม่ครบทำไมค่าห้องมันถูกลงหล่ะครับ  ::)
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ มีนาคม 16, 2011, 03:17:55 PM
ค่าห้องจะว่าถูกลง ก็ไม่เชิงเพราะ  เค้าคิด ห้องนอนละ 1700 บาท ถ้าห้องแบบ one Bed ซึ่งมี 1 ห้องนอน ก็ราคา 1700 บาท

แต่ ห้องแบบTwo Bed Room มี 2 ห้องนอน ตอนแรกราคา 2000 บาท ใครพักรวมกัน(แจมห้อง)ก็ตกคนละ 1000 บาทเอง  แต่ตอนนี้ ต้องคนละ 1700 บาท เพราะเค้าคิดตาม จำนวนห้องนอน

ปล... ต้องขอโทษด้วยนะครับสำหรับการคลาดเคลื่อน
เริ่มหัวข้อโดย: fui52 ที่ มีนาคม 19, 2011, 07:45:36 AM
ถ้าอาทิตย์หน้าอากาศแบบนี้...
สงสัยจะเป็นทริปหน้าหนาวแทน....5555 :025:
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ มีนาคม 20, 2011, 03:42:05 PM
เตรียมตัว เตรียมรถ. เตรียมใจ เตรียม.....  แล้วเราไปเที่ยวกันนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Tle MinicA™ ที่ มีนาคม 20, 2011, 04:44:50 PM
ขาเจ็บไปไม่ไหวคับพี่ :004:
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ มีนาคม 22, 2011, 05:07:19 PM
ใครมี. วอแดง. เอาไปด้วยนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ton-diy ที่ มีนาคม 23, 2011, 09:12:51 AM

ขอเปลี่ยนเป็นแบบนี้ได้ไหม  ใครมี.หญิงแจ่มแจ่ม. เอาไปด้วยนะครับ ;D
เริ่มหัวข้อโดย: oakinen ที่ มีนาคม 23, 2011, 10:19:06 AM
กล้าหาญมากๆ...... :050:
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ มีนาคม 24, 2011, 12:05:21 PM
แจ้งผลการดำเนินงาน การไปทริปหน้าร้อน นี้นะครับ

เราได้ห้องที่เป็น

one Bed Room จำนวน 5 ห้อง  = มีห้องนอน 5 ห้อง

Two Bed Room จำนวน 4 ห้อง  = มีห้องนอน 8 ห้อง

รวมเป็น 13 ห้องนอน ราคาห้องนอนละ 1700 บาท  ผมโอนเงินค่ามัดจำห้องไปให้แล้วครึ่งนึ่ง = 11050 บาท

เรื่องอาหารเย็น เราจะกินกันที่ ร้านข้างล่างริมหาด ข้างคอนโดที่เราไปพัก( เค้าเตรียมโต๊ะและเก้าอี้ไว้ให้ ) โดยเราจ้างป้าที่ทำอาหารแถวนั้นมาทำให้เรากินกัน เค้าขอให้โอนค่ามัดจำให้เค้าก่อน 4000 บาท (เดี๋ยวผมจะโอนให้เค้าวันนี้ครับ)

ปล..ไปกันแบบชิวๆกันเองนะครับ  ร้านอาหารที่เรากินก็ไม่หรูนะครับ  เป็นแบบจ้างเค้ามาทำให้กินตรงริมหาดข้างๆที่พัก เราจะได้ไม่ต้องเดินทางไปไหน  ผิดพลาดประการใดขอโทษล่วงหน้านะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ มีนาคม 25, 2011, 08:35:52 AM
จุดนัดเจอตอนเช้า 8.00 น วันพรุ่งนี้ (วันเสาร์ที่ 26/3/54)

ปั้ม ป.ต.ท บนทางด่วน(จุดพักรถ) เส้น พระรามสี่ มุ่งหน้าไปบางนา

ผ่านทางลง สุขุมวิท62 ให้เลยมาหน่อย จะเจอ ปั้ม ปตท อยู่ ซ้ายมือ เป็นจุดพักรถบนทางด่วน

ใครว่างทำแผนที่ให้ด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: gin ที่ มีนาคม 25, 2011, 02:05:35 PM
จินมาแล้ววววววววววงานนี้ต้องสร้างกระแสให้คึกคักหน่อย
   <iframe title="YouTube video player" width="425" height="349" src="http://www.youtube.com/embed/EWsR8d_b2io" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ มีนาคม 25, 2011, 02:16:03 PM
555+
เริ่มหัวข้อโดย: rangreeb ที่ มีนาคม 25, 2011, 07:09:50 PM
   อยากไปด้วย       :106:     เที่ยวเผื่อด้วยนะคับ
เริ่มหัวข้อโดย: Tle MinicA™ ที่ มีนาคม 26, 2011, 02:05:37 AM
เดินทางปลอดภัยคับ :car: :car:
เริ่มหัวข้อโดย: oakinen ที่ มีนาคม 26, 2011, 07:22:42 AM
สนุกสนาน ปลอดภัย จงมีแด่ทุกท่านคราบบบบบ......^.^

:010:
เริ่มหัวข้อโดย: blue ที่ มีนาคม 26, 2011, 09:39:51 AM
:) ขับขี่ปลอดภัยทุกท่านครับ :)
เริ่มหัวข้อโดย: Joke_Jordan ที่ มีนาคม 26, 2011, 02:04:58 PM
 :106:อิจฉาาาา เดินทางสนุกสนานนะครับ ขับรถไม่ต้องรีบร้อน ชิลๆ
โจ๊กติดผ่าตัดตาเลสิค เลยอดซะงั้น ...
รีบๆเอารูปมาโพสลงนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Tonstars ที่ มีนาคม 26, 2011, 04:10:25 PM
Morning pictures.....
เริ่มหัวข้อโดย: Tonstars ที่ มีนาคม 26, 2011, 04:12:56 PM
more pictures...
เริ่มหัวข้อโดย: Tonstars ที่ มีนาคม 26, 2011, 04:17:19 PM
more more....
เริ่มหัวข้อโดย: Gong959 ที่ มีนาคม 26, 2011, 06:23:31 PM
แค่ดูรูปยังมันส์เลย

ขอให้สนุก และเดินทางปลอดภัยครับทุกท่าน
เริ่มหัวข้อโดย: Rooster NR-A ที่ มีนาคม 26, 2011, 07:54:24 PM
ทีแรกนึกว่าใครหว่า Tonstars ทำไมกลับมาเร็วจัง ที่แท้ก็ต้นนักกล้ามนี่เอง พี่กลับถึงบ้าน 5 โมงพอดี ขับไปกลับ 300โลนิดๆ เฉลี่ยวันนี้วิ่งประหยัดน้ำมันอยู่ที่ 9.2กม/ลิตร ประหยัดที่สุดเท่าที่เคยวิ่งมา ทั้งๆที่บนโทลเวย์เหยียบกัน 180กม/ชม เป็นช่วงๆ เสียวจริงๆตรงที่เปิดหลังคาอัดกันตลอดบนโทลเวย์ ได้พารถไปออกกำลังบ้างนานๆครั้งก็ดีเหมือนกันครับ สนุกดีครับช่วงเช้าอากาศเย็นดีมีฝนบ้างเล็กน้อย ช่วงบ่ายเข้าพัทยา อากาศร้อนอบอ้าวมาก แต่ไม่มีแดด รถติดสุดๆ แยกกับพวกค้างคืนที่ Mc ตรงเมืองจำลองก่อน 4โมงนิดหน่อย  เที่ยวให้สนุกนะครับที่เหลือหน่ะ     :car:
เริ่มหัวข้อโดย: mazdalover ที่ มีนาคม 26, 2011, 08:33:16 PM
เที่ยวให้สนุก เดินทางปลอดภัยทั้งไป-กลับ ทุกท่านนะครับ  :emo55:

อากาศดีทั้งวันไม่มีแดดเลย ตอนเช้าฝนตกนิดหน่อยพอให้รถเลอะ  :o

ไปส่งขบวนตอนเช้าที่จุดแวะพักรถบนทางด่วนขาออกบางนา แต่ทำมายไม่มีรูปป๋มเลย  :'(

เริ่มหัวข้อโดย: Chitaro ที่ มีนาคม 26, 2011, 09:27:47 PM
กลับมาถึงบ้านแล้วจ้า แยกมาพร้อมพี่จุ้บแล้วแวะเปลี่ยนนำ้มันเครื่อง,เกียร์,เฟืองท้าย,เบรคด้วยที่ชลบุรี
ลื่นขึ้นเยอะแยะเลย กว่าจะเสร็จเล่นไปทุ่มนึง ทริปนี้มันส์มากมายคับ :036: :-*