อิอิ ... Liftback เคยใช้เมื่อร่วมยี่สิบก่อน ... เท่ห์ระเบิดระเบ้อ
สีดำ-แม็กขาว ... ใช้ดี-ใช้ทน-ใช้นาน ถ้าไม่ได้แฮ๊บ E30 318i 2dr จากม่าม๊า คงได้ใช้โตต้ายาวเลยแหล่ะ
มีความสุขทั้งคนทั้งรถครับ
อ.หนุ่มเคยใช้E30 318i 2dr เหมือนป๋มเลย
ก่อนหน้านี้ก็ใช้ขับไปเรียนหนังสือ ไปกลับนครปฐมม.กรุงเทพ(รังสิต)มา2ปี กล้วยน้ำไทอีก2ปี แล้วมาต่อโทที่ม.กรุงเทพกล้วยน้ำไทอีก2ปี ไป-กลับนครปฐมทุกวัน เขมไมล์ก่อนขาย4แสนกว่าโล เครื่องเดิมด้วย แถมยังวิ่งปรุดๆทุกวันด้วย ต้องยอมรับเครื่องM40จิง ว่าอึด ทึก ทนทีนมากๆ
แต่มีเหตุให้ต้องขายไปเพราะ วันนั้นรีบไปสอบ แล้วมีสิบล้อเบียดขวา หักหลบ รถเลยหมุนไปหลายรอบ สุดท้ายมาจบที่เสาไฟฟ้าไปสามต้น หัวรถขาดครึ่งเลย
แต่ป๋มไม่เป็นไรเลยสักนิดแค่ปากแตก
นี่้าไม่ช่ายขุนแผนเยอรมันนะ ป่านนี้กลับบ้านเก่าไปนานแล้ว
งานนั้นเลยต้องตัดหัวเปลี่ยนใหม่ดึง เคาะไม่ได้
เสร็จแล้วก็ขายจากกันไป มาออกCRVแทน
งานนั้นเสียดายชุดแต่M แท้ๆมาก คันนี้ติดชุดแต่Mมาตั้งแต่สมัยป้ายแดงออกโชว์รูมเลย ตอนขายก็แถมให้เค้าไปหมด ทั้งพาร์ท ม่านไฟฟ้า พวงมะลัย หัวเกียร์M โลโก้ต่างMแท้ แถมล้อ อาพีน่าแท้ ยางใหม่กิ๊ป สปริงโหลดอะพีน่าให้อีกชุด จบราคาที่90,000บาทไทย
ตอนนั้นเสียดายมากๆ แต่ป๊าป๋าถามจาเอาCRVมั้ย ถ้าเอาก็ขายมันทิ้งไป
เพราะถ้าขืนยังเก็บต่อ มันเอามาแต่งอีกคันแน่ๆ
เลยจำใจขายเทร์นให้โชว์ลูมไปเลย
แต่เต็นท์เอาไปก็คงเซ็ง เพราะถ้าเปิดพรมจาจาเจอรอยหยอดทอเหลืองเชื่อมครึ่งคันกันเลยทีเดียว
เคยโพสหารถตัวเองในE30 CLUBมาด้วย ทิ้งเบอร์ไว้ มีเจ้าของใหม่เป็นชายวัยกลางคนโทรมาบอกด้วย ว่ารถตอนนี้อยู่กับเค้า แต่รถกลายเป็นรถบ้านธรรมดาไปซะแล้วเพราะเต็นท์แกะของแต่ทุกหลายแยกขายไปหมด
(ทำตูได้กว่าจาเก็บรถจนครบ ขายแยกซะงั้น) แต่เราก็ไม่กล้าบอกจ้าของคนใหม่เค้า ว่ารถมันตัดครึ่งคันมาแว้วอะ