ผู้เขียน หัวข้อ: กระทู้ระบายอารมณ์เกี่ยวกับประสบการณ์ที่ได้รับจากศูนย์ Mazda ประเทศไทย ทั้ง ดี และ ร้าย  (อ่าน 17750 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Rattster

  • VIP
  • MIATA Level 5
  • *
  • กระทู้: 1761
  • Gift : 32
อย่างเช่นน้อง Camp โดนเป็นต้น  :dontlike:

http://www.miata-thai.net/index.php?topic=6342.msg50779;topicseen#msg50779

รบกวน Admin ปักหมุดให้ด้วยนะครับ  :like:
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 30, 2012, 04:03:49 AM โดย Rattster »

ออฟไลน์ Rattster

  • VIP
  • MIATA Level 5
  • *
  • กระทู้: 1761
  • Gift : 32
ส่วนตัวผมเข้าที่ศูนย์ Mazda กำแพงเพชร ไม่เคยเจอปัญหาอะไรให้ปวดหัวเลย

ผมแฮปปี้มาก เพราะช่่างที่นี้ ทำตามที่ผมขอทุกอย่่่าง และรับผิดชอบทุกอย่างที่มีข้อผิดพลาดครับ

 :like: :like: :like:
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 30, 2012, 04:04:13 AM โดย Rattster »

ออฟไลน์ Joke_Jordan

  • Administrator
  • MIATA Level 5
  • ***
  • กระทู้: 1816
  • Gift : 56
  • เพศ: ชาย
โจ๊กว่าอยู่ที่ช่างครับ

โจ๊กเคยเข้าศูนย์ฟอร์ด-มาสด้า ตรงรัตนาธิเบธ
เอารถเข้าที่นั่นเพราว่าเห็นว่าใกล้บ้าน

พอเอารถเข้าไปจอดเท่านั้นแหล่ะ ช่างก็เดินเข้ามา
"รถรุ่นนี้ผมไม่เคยทำนะ... เดี๋ยวจะลองทำดู" (ของผมใช้ NA8)

เท่านั้นแหล่ะ นั่งลุ้นว่ามันจะทำโอเคไหมเลยทีเดียว 555

ออฟไลน์ Rattster

  • VIP
  • MIATA Level 5
  • *
  • กระทู้: 1761
  • Gift : 32
 ช่างที่ว่า....  ก็พนักงานของศูนย์นั่นแหละ!  :050:

ออฟไลน์ Campz

  • MIATA Level 3
  • ***
  • กระทู้: 155
  • Gift : 10
  • Originality is a mark of genius.
ต่อไปคงต้องหาช่างที่รู้ใจใหม่เลื่อยๆหละพี่รัตน์ แต่ตอนนี้ยังหาไม่เจอเลย 555+
ขอบคุณมิตรภาพดีๆ พื้นที่ดีๆ www.miata-thai.net

mdphuwanet

  • บุคคลทั่วไป
ผมเลิกเข้าศูนย์แล้วครับ
ตอนนี้มีอู่ประจำแล้ว ประสบการณ์ ดี งานเรียบร้อยมาก

ราคาย่อมเยาว์

ตอนนี้Happy กับอู่นอกครับ :)


ออฟไลน์ Gong959

  • สมาชิกที่ส่งหลักฐานแล้ว
  • MIATA Level 5
  • *
  • กระทู้: 1454
  • Gift : 53
ผมเข้าศูนย์มาสด้าซิตี้ พระราม 4 (ซอยแสนสบาย / สุขุมวิท 36) ครับ เหตุผลหลักเพราะใกล้บ้าน

ที่ผ่านมา นำ NA6 ไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ถ่ายของเหลวต่างๆ ตั้งเบรคมือ ไฟหน้า และก็จุกจิกอีกเล็กน้อย  ยังไม่มีความจำเป็นต้องบริการหรือซ่อมรายการใหญ่แต่อย่างใด  ยังไม่มีข้อติครับ

ออฟไลน์ Joke

  • สมาชิกที่ส่งหลักฐานแล้ว
  • MIATA Level 4
  • *
  • กระทู้: 284
  • Gift : 21
ยืนยันเหมือนคุณรัตน์ครับช่างศูนย์กำแพงเพชรบริการดีมาก ล่าสุดเอารถเข้าไปเช็ค
ช่างทำเบาะหนังขาด ถอดเปลี่ยนจากรถป้ายแดงให้เลย

ออฟไลน์ Zoom-zoom

  • NC 2.0 RHT
  • VIP
  • MIATA Level 5
  • *
  • กระทู้: 1747
  • Gift : 52
  • เพศ: ชาย
ผมเคยเอารถเข้าซ่อมที่มาสด้าซิตี้ หัวหมาก โดยได้รับการชักชวนจากคุณแซม ผู้จัดการฝ่ายบริการ และ ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากคุณกรณ์ ผู้จัดการสาขาหัวหมาก  ก็เลยมาป่าวประกาศในเวป ชักชวนให้เพื่อนๆไปใช้บริการกัน ได้รับการบริการเป็นอย่างดีจากคุณหิรัญ หัวหน้าช่าง

ต่อมาทั้งคุณแซมและคุณกรณ์ ได้รับการโปรโมตในตำแหน่งที่สูงขึ้นและไปอยู่ที่อื่น คุณหิรัญเองคงมีภาระเยอะขึ้น เพราะใครๆก็เอารถมาซ่อมที่นี่ รวมทั้งผมที่บางครั้งก็เอาไปทิ้งไว้ทั้งสองคันเลย

จนก่อนน้ำท่วมผมเอารถไปเชคระบบไฟ ซึ่งคุณหิรัญบอกขอเวลาหน่อยเพราะงานเยอะ ผ่านไปเกือบเดือน ได้รับโทรศัพท์จากศูนย์ว่า ให้มาเอารถออกไปภายในเย็นวันนี้ มิฉนั้นจะไม่รับผิดชอบถ้าเกิดน้ำท่วม ซึ่งท้ายที่สุด น้ำก็ไม่ท่วม แต่ผมก็ได้เอารถออกมาตามเส้นตายที่ขีดไว้ พร้อมทั้งจ่ายค่าซ่อมเต็มจำนวน

ผมก็บอกตัวเองว่าจะไม่กลับไปอีกแล้ว ถ้าศูนย์ฯจะเคลื่อนย้ายรถผมแล้วคิดค่าใช้จ่ายก็ย่อมได้ แต่เลือกที่จะไล่ลูกค้าแทน ที่สำคัญมันทำให้ผมได้พบกับช่างที่มีความรับผิดชอบและค่าใช้จ่ายไม่มาก(เท่าศูนย์) ผมก็เลยไม่หันหลังกลับไปซ่อมที่ศูนย์หัวหมากอีกเลย

จากวันนั้นผมก็ได้รับข่าวจากเพื่อนๆที่ไปซ่อมที่ศูนย์หัวหมากแล้วไม่ได้รับการบริการที่เหมาะสม แต่ก็ไม่ได้มาโพสในเวป รวมทั้งสมาชิกสุภาพสตรีที่นำรถไปซ่อมแล้วเจอปัญหาที่ฟังแล้วขนลุก ซึ่งผมคงไม่นำมาเล่าในที่นี้

ถ้าท่านเป็นสมาชิกเวปอื่นๆ คงได้รับทราบการบริการที่ต่ำกว่ามาตรฐานเมื่อเทียบกับรถยี่ห้ออื่นๆของศูนย์มาสด้า ก็ทำใจเถอะครับ เราไม่ได้โชคดีที่เอารถไปซ่อมที่ศูนย์กำแพงเพชรได้ 5555 ล้อเล่นนะรัช

ออฟไลน์ GarageLifeRoadster

  • สมาชิกที่ส่งหลักฐานแล้ว
  • MIATA Level 5
  • *
  • กระทู้: 551
  • Gift : 4
  • เพศ: ชาย
    • GarageLife Roadster&Demio
เจอมาเยอะ เจ็บมาเยอะครับ
ผมไม่เข้าServiceที่ศูนย์แน่นอนครับ ไม่ว่าจะศูนย์ไหน
ถ้าทางมาสด้ายังไม่ปรับมาตราฐานของช่างใหม่ทั้งหมด
ขนาดรถมาสด้า2 ผมซื้อป้ายแดงมา ผมยังไม่เอาเข้าศูนย์เลย บอกตรงๆกลัวจริงๆครับ
เข้าอู่ประจำข้างนอกสบายใจกว่าครับ ศูนย์เอาไว้เบิกอะไหล่อย่างเดียวครับ

มีเคสนึงขอเล่าเป็นตัวอย่างครับ
รถNC2 หลังคาเปิด ปิด ไม่ได้ ผมเอาเข้าไป3ศูนย์ไม่ได้รับการแก้ท่ีถูกต้องเลย
ศูนย์สุดท้ายท่ีเข้าเป็นศูนย์ดังรถRX8ไปทำกันเยอะ
บอกว่ามอเตอร์หลังคาไฟฟ้าเสียทั้งหมด ต้องเบิกญ่ีปุ่น ทั้ง8ตัว (ราคาคงไม่ต้องพูดถึง)
ผมก็ให้เบิกไป จนสุดท้ายรอไม่ไหว ขอslideรถมาทำอู่ข้างนอก 15นาทีเท่านั้นครับสามารถเปิด ปิด หลังคาได้เลย
จบครับศูนย์ฯ ถ้ามีความสามารถแค่ส่ังอะไหล่มาเปล่ียนไปเร่ือยๆจนเจอจุดท่ีเป็นปัญหาจริงๆ

ออฟไลน์ Pijit30

  • สมาชิกที่ส่งหลักฐานแล้ว
  • MIATA Level 4
  • *
  • กระทู้: 353
  • Gift : 8
  • เพศ: ชาย
ครับ     ผมก็  ใช้  ศูนย์ มาสด้าหัวหมากครับ   มีปัญหาเรื่อง น้ำมันเกียร์
 ผมเข้าไปทำครั้ที่1 มีปัญหา เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ +และประเก็น  อยู่ที่ศุนย์ 2 วันก็okใช้งานได้  แต่ต้องวิ่งนานและปล่อยหยดข้ามคืนถึงเห็น
ก็กลับเข้าไปแก้  
  ครั้งที่ 2  ก็แก้ให้ครับเปลี่ยนประเก็นใหม่ ฟรี+น้ำมันที่รั้ว    ฟรี     ก้ แก้แล้ดีอยู่ อาทิตย์  มาอีกแล้ว

เข้าครั้งที่ 3   ก็  แก้ไขให้อีก  ก็ ดีอยู่พักหนึ่ง อาการเดิม
   พอครั้งที่  4   ก็เลย ทิ้งยาวหน่อยไล่กันจนเจอสาเหตุ  เป็น คอแทนที่มา   ก็เลยจบ
  สุดท้าย  happy    ครับ    ส่วนค่าใช้จ่าย  ผม  happy   ครับ  


ผมว่าแล้วแต่จังหวะมั่ง   hihi   สู้ๆๆๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 08, 2012, 07:40:40 AM โดย Pijit30 »
0897718895

ออฟไลน์ Campz

  • MIATA Level 3
  • ***
  • กระทู้: 155
  • Gift : 10
  • Originality is a mark of genius.
อู่นอกไหนดีๆมั่งอะครับ ชี้เป้าน่อยคร้าบ

เพราะว่าเจอกับตัวเบิกอะไหล่เล่นเกือบหมื่นเซ็งไม่หาย -*-
ขอบคุณมิตรภาพดีๆ พื้นที่ดีๆ www.miata-thai.net

ออฟไลน์ Rattster

  • VIP
  • MIATA Level 5
  • *
  • กระทู้: 1761
  • Gift : 32
กระทู้มีเพื่อแชร์ประสบการณ์ทั้งดีและไม่ดี เพื่อเป็นข้อมูลของเพื่อนๆในชมรม

อย่าให้คิดว่านี่คือการโจมตีศูนย์บริการ แต่ถ้าทางศูนย์บริการ

ที่ไหนมันห่วยจริงๆ ก็อยากให้ทราบกัน

คนเรามีผิดพลาดกันได้ครับ แต่การผิดพลาดนั้น คุณคิดที่จะรับผิดชอบมันบ้างรึป่าว

ไม่ใช่เอาแต่ได้ ไม่คิดจะรับผิดชอบอะไรเลย

จริงๆผมได้ยินมาเยอะเกี่ยวกับปัญหาของศูนย์บริการแถวๆแยกลำสาลี

มีเพื่อนๆ น้องๆ พี่ๆ มาบ่นให้ฟังเยอะมาก ผมเลยเปิดกระทู้ให้

จะได้มาแชร์ประสบการณ์กันครับ

ออฟไลน์ BEE

  • สมาชิกที่ส่งหลักฐานแล้ว
  • MIATA Level 5
  • *
  • กระทู้: 1980
  • Gift : 53
  • เพศ: ชาย

ออฟไลน์ Campz

  • MIATA Level 3
  • ***
  • กระทู้: 155
  • Gift : 10
  • Originality is a mark of genius.
แยกลำสาลี พาเพลินๆครับพี่รัตน์ 555
ขอบคุณมิตรภาพดีๆ พื้นที่ดีๆ www.miata-thai.net