ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องแก๊ส ติด na6  (อ่าน 2751 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Ex'zTheUnique

  • MIATA Level 1
  • *
  • กระทู้: 7
  • Gift : 0
  • Yourcar YourStyle
เรื่องแก๊ส ติด na6
« เมื่อ: มิถุนายน 11, 2012, 10:08:27 PM »
1.อยากรบกวนพี่ ๆ ช่วยแนะนำร้านแก๊สแถว ลาดพร้าว เกษตรหน่อยน่ะครับ

2.ถ้าติดแก๊สจะมีปัญหาเกี่ยวกับรถตามหรือเปล่าครับ

ขอบคุณครับ  :)

ออฟไลน์ meangza

  • สมาชิกที่ส่งหลักฐานแล้ว
  • MIATA Level 3
  • *
  • กระทู้: 226
  • Gift : 0
  • เพศ: ชาย
  • ไม่เคยว่างไปมิตติ้งซะที เฮ้อ
Re: เรื่องแก๊ส ติด na6
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2012, 12:36:41 AM »
ติดอยู่ครับ na6 ติด ac หัวฉีด คืออืดกว่าเดิมนิดนึงครับ แต่ประหยัดขึ้นเยอะ

ออฟไลน์ Joke_Jordan

  • Administrator
  • MIATA Level 5
  • ***
  • กระทู้: 1815
  • Gift : 56
  • เพศ: ชาย
Re: เรื่องแก๊ส ติด na6
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2012, 07:50:11 AM »
 :car: สวัสดีครับผมชื่อโจ๊กนะครับ
เมื่อ 1 เดือนที่แล้วผมได้ตัดสินใจเอารถไปติดตั้งระบบ2เชื้อเพลิง ซึ่งเป็น LPG กับ NA8 เกียร์ Autoครับ
ลักษณะรถของผมวิ่งทุกวันคือไปกลับที่ทำงาน ได้ศึกษาและปรึกษามาจนได้ข้อสรุปว่า
- เอารถไปติดตั้งที่ตัวแทนของ Energy Reform - หาได้จากในเวบ http://www.energy-reform.com/home.html อันไหนใกล้บ้านเลือกเลยครับ
- ติดตั้งในราคา 29,000 บาทครับ หัวฉีด
- เป็นถังแค๊ปซูล 31ลิตร (วิ่งจนหมดและเติมจริงๆได้ 24ลิตร-ประมาณ)
- อัตราการรับประทานเชื้อเพลิง - เหมือนเดิมครับ คือ 8-9km/Liter
- วิ่งดีกว่าน้ำมันครับ หลังติด..อัตราเร่งปรู๊ดปร๊าดมาก
- อุณหภูมิของห้องเครื่องร้อนกว่าปกติแน่นอนครับ
- ลองคำนวนจุดคุ้มทุนจาก http://www.energy-reform.com/content/index.php?option=com_content&view=article&id=207&Itemid=71 ครับ
- ปัญหาตามหลัง อันนี้ผมยังไม่เจอ.. แต่เจอแค่ ตอนยึดถังแก๊สดันยึดไม่ดี น๊อตหลวมเลยเพราะไม่ได้ใส่แหวนรอง เลยเอากลับไปให้ยึดใหม่ครับ


เดี๋ยวผมจะทำ review เร็วๆนี้นะครับ อดใจรอหน่อย ^^
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 12, 2012, 07:54:24 AM โดย Surawutk »

mdphuwanet

  • บุคคลทั่วไป
Re: เรื่องแก๊ส ติด na6
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มิถุนายน 17, 2012, 06:39:09 PM »
:car: สวัสดีครับผมชื่อโจ๊กนะครับ
เมื่อ 1 เดือนที่แล้วผมได้ตัดสินใจเอารถไปติดตั้งระบบ2เชื้อเพลิง ซึ่งเป็น LPG กับ NA8 เกียร์ Autoครับ
ลักษณะรถของผมวิ่งทุกวันคือไปกลับที่ทำงาน ได้ศึกษาและปรึกษามาจนได้ข้อสรุปว่า
- เอารถไปติดตั้งที่ตัวแทนของ Energy Reform - หาได้จากในเวบ http://www.energy-reform.com/home.html อันไหนใกล้บ้านเลือกเลยครับ
- ติดตั้งในราคา 29,000 บาทครับ หัวฉีด
- เป็นถังแค๊ปซูล 31ลิตร (วิ่งจนหมดและเติมจริงๆได้ 24ลิตร-ประมาณ)
- อัตราการรับประทานเชื้อเพลิง - เหมือนเดิมครับ คือ 8-9km/Liter
- วิ่งดีกว่าน้ำมันครับ หลังติด..อัตราเร่งปรู๊ดปร๊าดมาก
- อุณหภูมิของห้องเครื่องร้อนกว่าปกติแน่นอนครับ
- ลองคำนวนจุดคุ้มทุนจาก http://www.energy-reform.com/content/index.php?option=com_content&view=article&id=207&Itemid=71 ครับ
- ปัญหาตามหลัง อันนี้ผมยังไม่เจอ.. แต่เจอแค่ ตอนยึดถังแก๊สดันยึดไม่ดี น๊อตหลวมเลยเพราะไม่ได้ใส่แหวนรอง เลยเอากลับไปให้ยึดใหม่ครับ


เดี๋ยวผมจะทำ review เร็วๆนี้นะครับ อดใจรอหน่อย ^^

กำลังจะลองเอา nb ไปติดเหมือนกันครับ
เป็นแบบถังโดนัท

ออฟไลน์ Black Boy

  • MIATA Level 2
  • **
  • กระทู้: 58
  • Gift : 4
  • เพศ: ชาย
Re: เรื่องแก๊ส ติด na6
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2012, 01:35:26 PM »
ติดอยู่ครับ na6 ติด ac หัวฉีด คืออืดกว่าเดิมนิดนึงครับ แต่ประหยัดขึ้นเยอะ

ผมก็ติดอยู่นะครับ แต่ของผม ไม่อืดนะครับ ^^
ปัญหาที่เห็น ก็คือความร้อน ซึ่งเดิมก็มีบ้างอยู่แล้ว เมื่อวานซืน
เอาไปให้น้องในคลับเปลี่ยน พูเล่สายพานแบบPKให้(แบบเก่ามันขาดบ่อย)
เลยให้เค้าเปลี่ยนวาล์วน้ำแบบเปิดที่ 84องศาด้วยเลยทีเดียว ขับกลับมา
รถติดหนักมาก แต่ความร้อนไม่ยักกะขึ้นครับ ขับสบายกว่าเดิมเยอะครับ




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 28, 2012, 01:38:41 PM โดย Black Boy »
อยากโดดให้สูง จงย่อตัวให้ต่ำ

ออฟไลน์ meangza

  • สมาชิกที่ส่งหลักฐานแล้ว
  • MIATA Level 3
  • *
  • กระทู้: 226
  • Gift : 0
  • เพศ: ชาย
  • ไม่เคยว่างไปมิตติ้งซะที เฮ้อ
Re: เรื่องแก๊ส ติด na6
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2012, 02:12:10 PM »
ปัญหาความร้อนตอนรถติดนี่ผมก็เป็นครับ สเตปแรกผมเปลี่ยนหม้อน้ำเป็นอลูมิเนียม บวกกับเปลี่ยนวาวน้ำ อาการนี้ดีขึ้นแต่เวลารถติดหนักๆ ก็ยังคงร้อนอยู่ สเตปต่อไป ว่าจะหาพัดลมหม้อน้ำที่แรงกว่านี้ลองใส่ดู แล้วจะมารายงานผลอีกทีนะครับ ปล. แต่พอเวลารถไม่ติดความร้อนไม่เห็นขึ้น สงสัยพัดลมจะเบาไป

mad_monkey

  • บุคคลทั่วไป
Re: เรื่องแก๊ส ติด na6
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2012, 02:25:54 PM »
ติดอยู่ครับ na6 ติด ac หัวฉีด คืออืดกว่าเดิมนิดนึงครับ แต่ประหยัดขึ้นเยอะ

ผมก็ติดอยู่นะครับ แต่ของผม ไม่อืดนะครับ ^^
ปัญหาที่เห็น ก็คือความร้อน ซึ่งเดิมก็มีบ้างอยู่แล้ว เมื่อวานซืน
เอาไปให้น้องในคลับเปลี่ยน พูเล่สายพานแบบPKให้(แบบเก่ามันขาดบ่อย)
เลยให้เค้าเปลี่ยนวาล์วน้ำแบบเปิดที่ 84องศาด้วยเลยทีเดียว ขับกลับมา
รถติดหนักมาก แต่ความร้อนไม่ยักกะขึ้นครับ ขับสบายกว่าเดิมเยอะครับ







เปลี่ยน วาลล์น้ำ เปิด 76 องศา ให้ครับ  อย่าลืมไปย้ายป้ายทะเบียน นะครับ 

ออฟไลน์ meangza

  • สมาชิกที่ส่งหลักฐานแล้ว
  • MIATA Level 3
  • *
  • กระทู้: 226
  • Gift : 0
  • เพศ: ชาย
  • ไม่เคยว่างไปมิตติ้งซะที เฮ้อ
Re: เรื่องแก๊ส ติด na6
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2012, 03:35:11 PM »
ขอบคุณพี่นาครับ สำหรับ วาวน้ำ และ คำแนะนำต่างๆ พี่นา ปอด na6 ของพี่มันแหล่มมาก ผมรู้สึกว่าอัตราเร่งดีขึ้นมากเลยครับ สุโค่ยจริงครับ

ออฟไลน์ Black Boy

  • MIATA Level 2
  • **
  • กระทู้: 58
  • Gift : 4
  • เพศ: ชาย
Re: เรื่องแก๊ส ติด na6
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2012, 09:47:49 PM »
อ้าว76 หรอกรึ อิอิ จำผิดแหงมๆเลยผม งี๊แหละครับ แก่แล้ว
ส่วนเรื่องป้าย ว่าจะย้ายมาไว้ในตัวรถเลย ดีมั๊ยครับ อิอิ
อยากโดดให้สูง จงย่อตัวให้ต่ำ