MIATA CLUB OF THAILAND

Events and Meetings => สังสรรค์คลับ และ กิจกรรม => ข้อความที่เริ่มโดย: cabriolet ที่ เมษายน 09, 2015, 11:12:04 AM

หัวข้อ: ทริปปลายร้อนต้นฝนปี58"นี้ ไปจันทบุรีกันครับ 2-3 พ.ค 58 นี้ รับแค่20คัน
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ เมษายน 09, 2015, 11:12:04 AM
กลางปีนี้ เราจัดทริปไป จันทบุรีกันครับ

เป็นทริป 2วัน1คืน  โดยเราจะออกเดินทางกันใน เช้าตรู่ของวันเสาร์ที่2 และกลับถึงกรุงเทพในวัน  อาทิตย์ที่3  ของเดือน พ.ค 2558  นี้

ใครสนใจให้ลงชื่อเลยนะครับ  ไม่รับเพิ่มภายหลังปิดรับลงชื่อ

และโอนเงินเลย(เมื่อผมทราบราคาห้องพัก)  เพื่อจองห้องพัก เพราะเราไปกันเยอะห้อง  และไม่ขอคืนเงิน นะครับถ้าเกิดท่านเปลี่ยนใจไม่ได้ไป  แต่ยินดีให้ท่านโอนสิทธิ์ได้ครับผม  ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ใช่ว่าทางผู้จัดอยากได้ผลประโยชน์ใดๆ แต่เป็นการ จัดการเพื่อให้ทุกอย่างไม่เกิดปัญหาไม่เคืองใจกัน :line16:

ฉนั้นใครไปให้ลงชื่อ  เบอร์โทร และจำนวนคนไปด้วยครับ  รถ1คันต่อห้องพัก1ห้อง  นะครับ  ลงชื่อไปก่อนวันที่20 เมษายน  นี้  รับจำนวนจำกัดที่ 20  คัน (ในเบื้องต้น)

1.act / cabriolet na8 1 คัน 1คน 1ห้องพัก  083-9990967 :line2:

จุดนัดพบในวันเดินทาง. 2 พ.ค 58. ตรงกับวันเสาร์

ขอนัดตามนี้นะครับ

7.00น. เจอกันที่. แมคโดนัล ติดริมถนนเลียบด่วน-รามอินทรา.

เป็นแมคโดนัลที่ติดกับHomepro และโลตัส ก่อนถึงคริสตัลปาร์ค ถ้ามาจากเส้นลาดพร้าว. มุ่งหน้าไป แยกเกษตร-นวมินทร์

7.30น. ล้อหมุน. ออกเดินทางไปเที่ยวจันทบุรีกัน

11.00น. แวะสวนผลไม้. แนวกินผลไม้แบบสดจากต้น

12.00 น.  หาร้านอาหารทะเล@ริมทะเลเมืองจันทบุรี

14.00น. เช็คอิน. และพักผ่อนตามอัธยาศัย
หัวข้อ: Re: ทริปปลายร้อนต้นฝนปี58"นี้ ไปจันทบุรีกันครับ 2-3 พ.ค 58 นี้ รับแค่20คัน
เริ่มหัวข้อโดย: PON ที่ เมษายน 09, 2015, 12:44:59 PM
พล / PON NBC 1คน 1คัน  :014:
เริ่มหัวข้อโดย: Zoom-zoom ที่ เมษายน 09, 2015, 09:17:25 PM
 :line114: เยี่ยม !!!

เริ่มหัวข้อโดย: pop_pop ที่ เมษายน 09, 2015, 11:38:45 PM
ป๊อป /2 คน/ NB8/ 08-3028993

แนะนำร้านอาหารที่ขลุง ปูอร่อยมาก
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ เมษายน 10, 2015, 09:15:10 AM
เพื่อนๆครับ เรื่องทริปจันทบุรี มันติดกับวันหยุดยาวนะครับ
ฉนั้นโรงแรมหายากส์ครับที่เราจะจองได้เยอะห้อง
ใครสนใจจะไป ช่วยลงชื่อด้วยนะครับ ไม่นั้นผมจะรำบาคมากเรื่องหาที่พักให้ ถ้าเราช้า
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ เมษายน 10, 2015, 10:25:06 AM
5.คุณเอ็ม NC2 ไปด้วยครับ

6.moolek. Nb. 1คัน 1คน
เริ่มหัวข้อโดย: earn ที่ เมษายน 10, 2015, 10:32:41 AM
เอิน NA 1คนครับผม
เริ่มหัวข้อโดย: ญี่ปุ่น ที่ เมษายน 10, 2015, 11:21:40 AM
เชษฐ ครับ 1 คัน 2 คน
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ เมษายน 10, 2015, 11:36:18 AM
เพื่อนๆครับ ผมหาที่พักใหม่ที่มีห้องมากห้องให้ได้แล้วนะครับผมจะจองที่นี่นะครับ
โดย มีห้องพักที่จองดังนี้

1.ห้องแบบเตียงเดี่ยว=3ห้อง สำหรับท่านที่มาแบบแฟนกัน @850฿

2.ห้องแบบเตียงคู่=4ห้อง สำหรับท่านที่มาแบบ เพื่อนกัน(แต่หวังซึ่งกันและกันชาย-หญิง &ชาย-ชาย)@850฿

3.ห้องพักแบบวิลล่า(เล็ก)เป็นบ้านหลังเล็ก นอนได้2คน=1หลัง
 อันนี้สำหรับ ท่านที่มาแบบครอบครัวแต่อยู่กันมานานแล้วแต่ละท่านอยากมีมุมส่วนตัวที่กว้างขึ้นมาหน่อยกว่าห้องแบบ1และแบบ2 @1,500฿

และสุดท้าย
4.ห้องแบบบ้านหลังใหญ่ มีโถงกลางและส่วนนั่งเล่น นอนได้4ท่านราคา=4,000฿
เหมาะสำหรับ เป็นศูนย์รวมของสมาชิกทั้งหลายเข้ามาแฮงค์ เข้ามากินเหล้า นั่งดื่ม นั่งกิน เปิดบ่อนเล็ก หรือ คู่รักที่พึ่งจะไปคลิกกันในทริปนี้ได้มีมุมสำหรับศึกษากันแบบเข้ากลุ่ม
เริ่มหัวข้อโดย: Pijit30 ที่ เมษายน 14, 2015, 09:21:13 AM
 :line4:
ถามปูก่อน  นะ
พอดี  2 พ.ค  มีงานแต่งเพื่อน  ชนๆๆ
เริ่มหัวข้อโดย: ohhogogo ที่ เมษายน 15, 2015, 09:36:14 PM
เสียดายครับ ติดภารกิจ
เริ่มหัวข้อโดย: Mong-miata ที่ เมษายน 17, 2015, 08:22:42 PM
อยากไปด้วยอะครับ กลับจากฮ่องกงวันที่2อะครับ. ถ้าเลื่อนเป็น3-4นะครับผมไปด้วยอะครับ อยากไปที่ซู้ดอะ
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ เมษายน 20, 2015, 09:43:31 AM
มีใครสนใจไป อีกไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: MIATA TURBO ที่ เมษายน 20, 2015, 09:47:54 AM
สวัสดีครับ
พี่ ACT

โอนเงินยังไงครับ

ขอจองด้วยครับ

เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ เมษายน 20, 2015, 10:21:46 AM
จากจำนวนห้องที่ผม จองไว้  น่าจะรับเพิ่มได้อีก 4 ท่าน นะครับผม  ใครสนใจช่วยลงชื่อ

และทุกท่านโอนเงิน มาให้ด้วยเลย

เบื้องต้นขอที่คนละ 1,500บาท เหลือเดี๋ยวเอาไปทานข้าวกันครับ

โอนมาที่ ธนาคาร กสิกรไทย  สาขาพุทธมณฑล สายสี่   261-2839-118  ชื่อบ/ช มณฑล ภิญโญนิธิเกษม ออมทรัพย์

ตอนนี้ที่ลงชื่อไว้แล้ว

2.พล / PON NBC 1คน 1คัน  :014:(โอนแล้ว21/4/58)

3.ธเนศร์ Zoom-Zoom NC RHT 2 คน 08 9911 0191 ครับ(โอนแล้ว20/4/58)

4.ป๊อป /2 คน/ NB8/ 08-3028993

5.คุณเอ็ม NC2 ไปด้วยครับ

6.moolek. Nb. 1คัน 1คน(โอนแล้ว21/4/58)

7.เอิน NA 1คนครับผม

8.เชษฐ ครับ 1 คัน 2 คน(โอนแล้ว20/4/58)

9.George/ P729/ NA8/ 1 คัน/ 1 ห้อง/ 2 คน/ TEL: 086-325-2040 (โอนแล้ว 20/4/58)

10.เก่ง /NC/1คัน/1ห้อง/2คน
เริ่มหัวข้อโดย: Chok789 ที่ เมษายน 20, 2015, 06:15:13 PM
โชคครับ Nc1 >>>ไม่ได้ไป>>> :line16:
เริ่มหัวข้อโดย: Zoom-zoom ที่ เมษายน 20, 2015, 06:52:24 PM
 :line2:
กลัวไม่ได้ไป โอนเงินแล้วคับ เข้า บช 18:11 น.
เริ่มหัวข้อโดย: PON ที่ เมษายน 21, 2015, 09:46:12 AM
กัวไม่ได้ไป#2 โอนเงินแล้วตะกี้ 9:43
เริ่มหัวข้อโดย: Moolek ที่ เมษายน 21, 2015, 09:12:52 PM
โอนแล้ว กรุงไทย 1500.01 บาท 21:12  21/4/58
เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ เมษายน 27, 2015, 12:14:01 AM

ขอนัดตามนี้นะครับ

เริ่มหัวข้อโดย: pop_pop ที่ เมษายน 28, 2015, 12:21:02 AM
ขอเพิ่มเติมอีก 1 ห้องนะครับ ลงชื่อแทน

ท็อปอ้วน/ 1 คัน (350Z)/2 คน
เริ่มหัวข้อโดย: pop_pop ที่ เมษายน 28, 2015, 12:39:49 AM
ข้อมูลเพิ่มเติมโปรแกรมแวะเที่ยวสวนผลไม้ เมืองระยอง

สถานที่ที่จะแวะชมสวยผลไม้ กินผลไม้บุบเฟ่ ทุกเรียน เงาะ สละ มังคุด
วันนี้ผมได้มีโอกาศไปดูสถานที่จิงมาแล้วคับ ชื่อ สวนลุงทองใบ
โปรแกรมมีให้นั่งรถชมสวนผลไม้ 40 ไร่ พร้อมผู้บรรยายพาชมสวนและปิดท้ายด้วย
นั่งกินผลไม้บุบเฟ่แบบไม่อิ่มไม่ต้องกลับ  ราคาหัวละ 220 บาท พร้อมน้ำใบเตยสูตรอร่อยของสวนลุงทองใบ

ป.ล. เนื่องด้วยวันที่เราจะออกเดินทางเป็นวันเสาร์และเป็นช่วงเปิดฤดูผลไม้ใหม่ๆ นักท่องเที่ยวจะเยอะมากเป็นพิเศษ
ทางสวนลุงทองใบจึงขอให้พวกเรามาถึงสวนไม่เกิน 11.00 น. เพื่อสะดวกในการจอดรถและทำกิจกรรมต่างๆ

เริ่มหัวข้อโดย: cabriolet ที่ เมษายน 28, 2015, 06:54:31 AM
 :line13: :line4:
เริ่มหัวข้อโดย: PON ที่ เมษายน 29, 2015, 11:01:45 AM
 :like: :like: :line13:
เริ่มหัวข้อโดย: joozu ที่ เมษายน 29, 2015, 08:17:28 PM
 :like: :like: :like:
เริ่มหัวข้อโดย: Zoom-zoom ที่ พฤษภาคม 01, 2015, 05:23:17 PM
 :line516: :line13:

พรุ่งนี้แล้วครับ เสี่ย Pop Pop นี่ไม่เคยทำให้เพื่อนๆผิดหวังเลยจริงๆนะ
เริ่มหัวข้อโดย: ohhogogo ที่ พฤษภาคม 02, 2015, 10:19:46 PM
ถ่ายรูปมาดูเยอะๆนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: jeab_kub ที่ พฤษภาคม 04, 2015, 09:27:44 PM